Giải Trí

Xuân Đạt - 'hot boy nổi loạn' 17 tuổi chốt team Thanh Hà tại The Voice 2019 với phong cách âm nhạc 'đốn tim' fan

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Chàng hot boy 17 tuổi khiến HLV Hồ Hoài Anh và HLV Thanh Hà không ngớt lời khen ngợi vì màn trình diễn vô cùng tự tin trên sân khấu Giấu mặt The Voice 2019!

Vũ Xuân Đạt - chàng hot boy 17 tuổi đến từ Thủ đô Hà Nội đã khuấy động sân khấu The Voice - Giọng hát Việt 2019 bằng một sáng tác vô cùng trẻ trung và sôi động của Bùi Công Nam có tên Ôi trời ơi!. Dù còn rất trẻ, nhưng anh chàng đã thể hiện được sự tự tin và bản lĩnh làm chủ sân khấu tuyệt vời. Tuy nhiên, màn biểu diễn của Xuân Đạt vẫn còn một số khuyết điểm, đặc biệt là trong vấn đề kĩ thuật xử lý bài hát còn chưa sâu sắc vì chưa có nhiều kinh nghiệm nên vẫn chưa thuyết phục được cả 4 HLV.

Phần thi Giấu mặt của Xuân Đạt

Xuân Đạt đã nhận được cơ hội đi tiếp tại The Voice 2019 từ vị HLV Thanh Hà. Nữ ca sĩ nhận thấy được tiềm năng có thể tiến xa trong chương trình của anh chàng nên đã quyết định lựa chọn gia nhập đội của mình. HLV Thanh Hà nhận xét về Xuân Đạt: “Ca khúc này đối với chị là một ca khúc thuộc dòng nhạc rất mới. Chị quay lại chọn em vì chị cảm nhận được năng lượng của em trong phần thi vừa rồi! Chị nghĩ em rất trẻ và đúng như vậy! Em rất tự tin, đây là một điều vô cùng tốt nhưng đừng quá tự tin nhé vì có một vài đoạn gần cuối bài là em hát hơi bay! Đội chị hiện tại đã có 9 người, em là người thứ 10, chị muốn mang em vào đội của chị để chị có thể giúp cho em được. Chúc mừng em!”.

Bên cạnh đó, HLV Tuấn Hưng cũng có những chia sẻ và góp ý cho Xuân Đạt: “Cách biểu diễn của em khá hút, em sở hữu một chất giong khá lạ. Anh nghĩ là ở bài hát vừa rồi em đã mắc phải một vài sự cố nhất định mà khi về đội Thanh Hà, chị ấy sẽ sửa cho em! Theo quan điểm của anh, em hát một bản ballad thì sẽ tuyệt hơn nhiều. Chắc chắn là vậy, nhưng có lẽ em muốn chọn một sự khác biệt để mang đến trong chương trình năm nay!”.

Vũ Xuân Đạt chính là mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện bức tranh đa màu sắc của đội HLV Thanh Hà tại The Voice 2019. Sở hữu dàn thí sinh đa dạng phong cách từ pop, rock, ballad cho đến những dòng nhạc mới hiện nay, tin chắc rằng các thí sinh của nữ ca sĩ Thanh Hà sẽ mang đến những phần thi đầy sắc màu và thú vị cho khán giả ở những vòng sau!

Chính vì thế, các bạn đừng quên đón xem tập đầu tiên vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 12/5/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn trình diễn kịch tính và tuyêt vời của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất