Giải Trí

Vũ Ngọc Anh bất ngờ khi bị bạn nhảy 'kiểm tra váy'

Chia sẻ

Hành động hài hước của bạn nhảy người nước ngoài đã làm người đẹp phim Quyên ngỡ ngàng và mang lại tiếng cười trong buổi ra mắt cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ 2016".

Chiều 12/12, chương trình Bước nhảy hoàn vũ đã có buổi ra mắt hoành tráng để giới thiệu dàn thí sinh sẽ bước lên “sàn đấu” trong mùa giải năm 2016.
 
So với mọi năm, dàn thí sinh nghệ sĩ năm nay quy tụ rất nhiều gương mặt trẻ, được khán giả yêu thích và mến mộ, đó là: Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Khánh My, Vũ Ngọc Anh, Trang Pháp, MLee, S.T (365), Jennifer Phạm, Minh Trung, Thuận Nguyễn, Diệu Nhi, Khả Ngân.
 

Vingocanh (1)

Vũ Ngọc Anh khoe khả năng nhảy múa trước hàng trăm khách mời và giới truyền thông.

Vũ Ngọc Anh tự tin khoe khả năng nhảy múa trước hàng trăm khách mời và giới truyền thông.

Vingocanh (21)

Ngoài màn biểu diễn các điệu nhảy trước báo giới, hình ảnh phía sau hậu trường của các thí sinh nổi tiếng cũng gây được nhiều chú ý.

Vingocanh (16)

Vũ Ngọc Anh diện chiếc váy màu trắng có phần đuôi cá để tham dự sự kiện. Bạn nhảy đã hài hước bạn nhảy cúi xuống chỉnh váy, nhân tiện làm động tác giả “kiểm tra váy” đã khiến người đẹp này bất ngờ và mang lại tiếng cười sau hậu trường Bước nhảy hoàn vũ chiều hôm qua.

Vingocanh (7)

Vingocanh (9)

Trong dàn nghệ sĩ sẽ thi đấu năm nay, Vũ Ngọc Anh là cái tên được chú ý ngay từ ngày đầu ra mắt. Năm 2015 được xem là năm thành công của người đẹp này bởi bộ phim điện ảnh đầu tay Quyên đã giúp diễn viên chân dài này cơ hội xuất hiện trong các LHP lớn trên thế giới và khẳng định khả năng diễn xuất.

Vingocanh (14)

Vingocanh (24)

Vingocanh (25)

Khởi động năm 2016 bằng cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, Vũ Ngọc Anh sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả bằng loạt vai diễn nặng ký khác sau thành công của Quyên.

 
Chia sẻ
Tin mới nhất