Giải Trí

Vũ Lê Hòa kết hợp 'cực ngọt' cùng Hải Yến The Voice trong MV mới

Chia sẻ

Bên cạnh đó, cuộc chiến "hồi sinh" tại vòng Liveshow - Tấm vé cuối cùng đang trở nên gây cấn và hấp dẫn.

Vũ Lê Hòa - Thí sinh bị loại tại vòng Tranh đấu đã có một sự trở lại đặc biệt và ấn tượng với MV Bởi vì anh - Tham gia vào vòng Liveshow - Tấm vé cuối cùng Nhân tố bí ẩn 2016.

Xem đây là 'cánh cửa' duy nhất để quay lại chương trình, Vũ Lê Hòa đã đầu tư nghiêm túc vào sản phẩm âm nhạc lần này. Ca khúc Bởi vì em do Vũ Lê Hòa sáng tác, bên cạnh đó, anh cũng là đạo diễn chính cho MV đầu tay của mình. Đặc biệt, trong MV còn có sự xuất hiện của Lê Hải Yến The Voice 2015 (team Mỹ Tâm). Cả hai đã có màn diễn xuất, kết hợp ăn ý đầy tình cảm.

MV Bởi vì anh - Vũ Lê Hòa

vulehoa (1)

Học trò Mỹ Tâm - Lê Hải Yến diễn xuất “cực ngọt” trong MV Bởi vì em

vulehoa (2)

Hình ảnh điển trai cuốn hút của Vũ Lê Hòa trong MV

Hiện đang là quân nhân và chưa học qua một trường lớp nào về đạo diễn, tuy nhiên, khi Bởi vì em ra mắt, đã nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Vũ Lê Hòa chia sẻ: “Do không học qua trường lớp nào, nhưng Hòa lại có khá nhiều ý tưởng về những MV ca nhạc. Nhân cơ hội lần này, Hòa đã tìm hiểu thêm về cách viết kịch bản và học hỏi cách diễn xuất của những anh chị trong hát kịch Quân đội. Các cảnh quay trong MV, Hòa đều lên ý tưởng góc quay và bối cảnh. Một mình ôm nhiều việc cũng khá là vất vả nhưng ngược lại thì thấy rất vui vì được học hỏi thêm từ ekip cũng như cách làm clip MV ca nhạc để hỗ trợ cho những dự án sau này”.

vulehoa (3)

vulehoa (5)

Ngoài đời, Hoàng Yến và Vũ Lê Hòa là cặp đôi rất thân thiết

Nói về cô “người yêu” Hoàng Yến trong MV, Vũ Lê Hòa chia sẻ: “Hoàng và Hải Yến The Voice, 2 anh em chơi với nhau đã khá lâu trước đó, tình cờ lại gặp nhau trong phần thi Giấu mặt The Voice 2015 nên lại càng thân thiết hơn. Hòa cảm thấy rất vui vì Yến đã nhận lời tham gia trong MV Bởi vì em”.

vulehoa (6)

Khán giả yêu thích giọng ca Vũ Lê Hòa, cũng như tiếp thêm sức mạnh cho Vũ Lê Hòa có một tấm vé đến vòng Liveshow - Chặng đua khắc nghiệt hãy nhanh tay bình chọn theo cách dưới đây.

THỂ LỆ BÌNH CHỌN VÒNG “TẤM VÉ CUỐI CÙNG”

NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016

Chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 có thêm nhiều điểm mới hấp dẫn hơn, các thí sinh bị loại sẽ có thêm cơ hội thi đấu để tranh vé vớt vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT. Để có thể tham gia vòng vé vớt, các thí sinh bị loại phải thực hiện các bước như sau:

1. Các thí sinh bị loại ở VÒNG TRANH ĐẤU và VÒNG LỘ DIỆN sẽ có cơ hội tiếp tục tham gia vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG. Trong vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG, BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh/ nhóm thí sinh xuất sắc vòng bình chọn tham gia ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT ngày 12.6.2016 để giành tấm vé DUY NHẤT vào Vòng Liveshow CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Các thí sinh nộp 01 hoặc nhiều clip về cho BTC chương trình.

BTC sẽ chọn và đăng tải clip đạt yêu cầu và hợp lệ lên hệ thống bình chọn của chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 bao gồm: kênh youtube chính thức của chương trình, cổng bình chọn trên SAOstar.vn và kênh VLive chính thức của chương trình.

2. CÁCH THỨC BÌNH CHỌN:

a. THỜI GIAN NHẬN CLIP: từ khi thông báo đến hết ngày 15/5/2016.

b. THỜI GIAN BÌNH CHỌN: từ ngày 26/5/2016 đến hết ngày 8/6/2016.

c. CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM BÌNH CHỌN:

i. 50% điểm được tính dựa trên lượt view từ kênh youtube chính tức của chương trình.

ii. 50% điểm được tính dựa trên lượt bình chọn trên hệ thống saostar.vn và VLive. Người hâm mộ truy cập vào SAOstar.vn để xem hướng dẫn bình chọn chi tiết.

Các bước bình chọn trên SAOstar.vn và VLive:

- Truy cập vào http://nhantobian.saostar.vn/tam-ve-cuoi-cung để xem clip của thần tượng.

- Bấm vào nút bình chọn, hệ thống sẽ dẫn link để người hâm mộ tải Vlive app về điện thoại (IOSAndroid).

- Vào clip của thí sinh mình yêu thích trên kênh VLive để xem lại clip và gửi “TIM” không giới hạn cho thí sinh mà bạn yêu thích.

Cách tính điểm trên hệ thống bình chọn này tính bao gồm lượt view và số lượng trái tim mà người hâm mộ gửi đến thần tượng trên hệ thống app Vlive.

Thí sinh được quyền chia sẻ clip lên cộng đồng mạng để kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho mình.

Sau thời gian bình chọn, BTC sẽ chọn ra top 10 tiết mục có điểm cao nhất (được cộng từ tất cả các hệ thống bình chọn của chương trình) tham gia liveshow ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT để dành tấm vé duy nhất vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất