Giải Trí

Vũ Cát Tường xác nhận trở lại ghế nóng Giọng hát Việt nhí 2017

Huỳnh Như
Chia sẻ

Vũ Cát Tường chính thức trở lại làm huấn luyện viên The Voice Kids 2017.

Từ khi công bố khởi động The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017những thông tin xung quanh chương trình được đông đảo khán giả quan tâm. Một trong những yếu tố thu hút nhất đó là ai sẽ đảm nhiệm vị trí ghế nóng trong mùa giải năm nay. Sau Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường là cái tên thứ 2 chính thức xác nhận làm huấn luyện viên chương trình tại show Quá giang của Saostar.

Từng là huấn luyện viên ở mùa trước, Vũ Cát Tường nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt và yêu thích của đông đảo khán giả khi đã đưa Thụy Bình trở thành Á quân Giọng hát Việt nhí 2016. Cho đến mùa giải năm nay, Vũ Cát Tường vẫn là nhân vật được mong đợi nhất cho sự trở lại.

Vũ Cát Tường xác nhận ngồi ghế nóng The Voice Kids 2017.

Chia sẻ lý do tiếp tục nhận lời mời năm nay, “cô Mèo” cho biết:Lý do đơn giản là mình có một tư duy mới khi tiếp xúc với mấy đứa nhỏ. Đó là những gì mà Tường học được ở năm ngoái. Qua một thời gian làm việc với những đứa bé, chẳng những nó lớn mà mình cũng lớn, mình cảm thấy mình dạn dĩ hơn rất nhiều. Có dịp đi xem Tường diễn live thì sẽ thấy Tường cởi mở hơn với khán giả rất nhiều so với ngày xưa mình khép kín”

Vũ Cát Tường tại The Voice Kids 2016

Vũ Cát Tường còn nói thêm, sở dĩ cô có những thay đổi như vậy vì mỗi khi ra ngoài tiếp xúc với nhiều đối tượng thì trẻ con mang đến cho Tường cảm giác không phải đề phòng, không cần phải suy nghĩ nhiều phải nói như thế nào. Mặt khác, việc tạo nên dấu ấn cho các học trò cũng là thành công mà Vũ Cát Tường tự hào bởi mỗi khi nhắc đến thể loại nào thì khán giả đều biết đến tên của từng học trò.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất