Giải Trí

Vũ Cát Tường, Trọng Hiếu, Thiều Bảo Trang 'đốt cháy' The Remix, được kỳ vọng tham gia mùa kế tiếp

Chia sẻ

Cả 3 khách mời của đêm bán kết The Remix - Hòa âm ánh sáng đã có màn trình diễn ấn tượng và đầy hứa hẹn sẽ là nhân tố bùng nổ cho mùa kế tiếp nếu họ thực sự đồng ý tham gia.

Đêm qua, chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 đã bước vào những chặng đường cuối cùng khi Ngô Kiến Huy chính thức rời cuộc chơi, để lại Top 4 Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Maya đi tới trận chung kết. Tất cả các thí sinh đã tạo nên một buổi tiệc âm nhạc đầy màu sắc cho chương trình trong đêm thi bán kết. Góp phần vào sự thành công của liveshow 9 là dàn khách mời vô cùng trẻ trung Trọng Hiếu, Vũ Cát Tường, Thiều Bảo trang. Mặc dù đến với chương trình trong vai trò là khách mời nhưng cả 3 lại bất ngờ để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi những tiết mục vô cùng sôi động, hấp dẫn.

Được chọn trình diễn ở phần mở màn,Trọng Hiếu đã khiến khán giả đứng ngồi yên với tiết mục của mình. Nam ca sĩ mang đến sân khấu The Remix ca khúc Em là bà nội của anh được phối theo một phiên bản mới. Ngoài ra, Trọng Hiếu còn tự tin khả năng làm chủ sân khấu của mình bằng những động tác vũ đạo sexy, cuốn hút.

IMG_7556

Trọng Hiếu có màn mở đầu cho đêm thi bán kết vô cùng ấn tượng.

Xuất hiện đan xen giữa các phần thi của thí sinh, Vũ Cát Tượng trở nên biến hóa khi remix lại ca khúc. Với chất giọng tốt cùng bản phối mới sôi động, sang trọng cùng phần vũ đạo uyển chuyển, Vũ Cát Tường khiến khán giả hoàn toàn bất ngờ trước màn lột xác của cô.

5

Vũ Cát Tường gây bất ngờ với màn lột xác đầy ấn tượng.

Khách mời cuối cùng trong đêm liveshow 9 - Thiều Bảo Trang mang đến ca khúc Hands Up được trau chuốt kỹ lưỡng. Hình ảnh một cô vũ công với giọng hát mạnh mẽ cùng những màn vũ đạo nóng bỏng khiến khán giả “quên” đi khoảng thời gian hồi hộp chờ công bố kết quả cuối cùng. 

baotrang (3)

Thiều Bảo Trang khiến khán giả không thể rời mắt khỏi phần trình diễn của mình.

Mặc dù đến với chương trình The Remix với tư cách là ca sĩ khách mời nhưng cả Trong Hiếu, Vũ Cát Tường và Thiều Bảo Trang vẫn kịp đọng lại trong lòng khán giả bằng những tiết mục ấn tượng không thua kém gì các thí sinh. Chắc hẳn sau khi xem xong những phần trình diễn này, BTC và cả những fan trung thành của chương trình sẽ dành nhiều sự quan tâm cho Trọng Hiếu, Vũ Cát Tường, Thiều Bảo Trang nếu The Remix - Hòa âm ánh sáng tiếp tục ở mùa thứ 3 kế tiếp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất