Giải Trí

Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn chính thức 'so kè' ở tập 2 The Voice Kids

Huỳnh Như
Chia sẻ

Cả 2 huấn luyện viên đã phải lên tận sân khấu thể hiện màn "bắn" rap và những màn tranh luận sôi nổi để giành cho được nàng công chúa xinh đẹp và cá tính.

Ngay từ tập 1, The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những giọng ca nổi bật như Duy Linh, Minh Nguyên. Mà trong đó đã có 2 cô gái sử dụng ca khúc tiếng Anh nổi tiếng thế giới là “tiểu Diva” Như Ngọc thật sự khiến khán giả “nổi da gà” khi thể hiện ca khúc Hurt đầy cảm xúc, hay thí sinh Hà Phương Linh với ca khúc Faded lừng danh.

Tiếp tục vòng Giấu mặt, tuần này khán giả không chỉ thưởng thức 10 tiết mục đầy màu sắc của 10 cá tính âm nhạc tiếp theo mà còn chứng kiến màn tranh giành thí sinh “không khoan nhượng” không kém phần hài hước của bộ tứ HLV. Đặc biệt nhất là khi HLV Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường ra sức chinh phục nàng “công chúa” mang giọng hát ngọt ngào, truyền cảm kết hợp màn hát rap tiếng Anh cực chất khi thể hiện ca khúc Sắc màu. Tại đây, 2 vị HLV nhanh chóng chạy ngay lên sân khấu thị phạm màn “bắn” rap theo cách của riêng mình tạo nên cuộc chiến gây cấn và cực kỳ hấp dẫn.

Một cuộc chiến “ai rap hay hơn” sẽ diễn ra và nàng công chúa xinh đẹp sẽ về với đội nào?

Trong tập 2 còn xuất hiện một cậu bé sở hữu chất giọng “ngọt như mía lùi” khi trình diễn ca khúc dân ca Nội tôi, một màu sắc dân dã giản dị nhưng sẽ khiến người nghe phải chìm đắm trong một không gian nhẹ nhàng chất chứa nhiều tình cảm, từng câu luyến lấy như rót mật vào tai và khiến người xem khó kiềm được cảm xúc của mình. Sở hữu chất giọng ngọt và vẻ ngoài gần gũi, hứa hẹn em sẽ mang đến một hình ảnh khác lạ cho riêng mình tại The Voice Kids 2017.

Bên cạnh đó, những cá tính âm nhạc còn lại sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên” và sẽ tiếc nuối cho bất cứ thí sinh nào không được bấm chọn.

Tập 2 The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 19/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất