Giải Trí

Vũ Cát Tường hé lộ tiết mục rock của 'thiên thần Opera' Thảo Nguyên ở đêm Liveshow 3 The Voice Kids 2016

Gia Thông
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, HLV Vũ Cát Tường bất ngờ chia sẻ buổi tập ca khúc dự thi của cô bé thiên thần Thảo Nguyên tại đêm Liveshow tối nay, chỉ cách vài tiếng trước khi bắt đầu.

Chỉ còn ít giờ nữa, đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ chính thức bước vào tranh tài với 12 tiết mục dự thi của các giọng ca nhí đến từ 3 đội. Ở đêm Liveshow 3 này, top 4 team Vũ Cát Tường hứa hẹn mang đến những màn lột xác đầy thú vị cho khán giả truyền hình. Một trong đó là giọng ca Opera - Thảo Nguyên sẽ lần đầu tiên thử sức với tiết mục Rock - Vì đâu. Trên trang cá nhân của mình, HLV Vũ Cát Tường cũng đã bất ngờ hé lộ trước tiết mục dự thi của cô bé thiên thần Thảo Nguyên.

Theo đó, HLV Vũ Cát Tường tỏ ra khá tự hào về giọng hát của Thảo Nguyên khi chia sẻ đoạn clip với chú thích: “Những nốt cao của rock không làm khó được “thiên thần opera” của Tường“.

Cùng lắng nghe ca khúc Vì đâu qua giọng ca của Thảo Nguyên 

kkkk-21

Thảo Nguyên trong buổi tổng duyệt vào chiều nay.

kkkk-24

Tiết mục của giọng ca thiên thần opera hứa hẹn sẽ đốt cháy sân khấu Giọng hát Việt nhí 2016.

Hiện tại, 4 gương mặt team Vũ Cát Tường bao gồm: Thụy Bình, Thảo Nguyên, Hoàng MinhChiara sẽ cùng nhau “chinh chiến” với các team còn lại. Tất cả hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những phần tiết mục đặc sắc và chinh phục khán giả truyền hình.

Vòng Liveshow 3 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h10 ngày 1/10, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất