Giải Trí

Vũ Cát Tường: 'Được các bé chọn giống như mình trúng số độc đắc!'

Fong Lee - Thu Phương
Chia sẻ

Cùng những chia sẻ chân thực nhất về quãng thời gian phải làm quen với vai trò mới chưa từng nghĩ tới là HLV của The Voice Kids 2016, Vũ Cát Tường còn nhận được thử thách cực thú vị của 2 học trò cưng Thảo Nguyên và Vân Trang.

Sau một khoảng thời gian hát và sáng tác, có mặt trên ghế nóng cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường chính là ẩn số thú vị mà ngay từ đầu đã khiến công chúng tò mò, phấn khích nhưng cũng có thêm một chút hoài nghi. Với tuổi đời và tuổi nghề còn khiêm tốn, Vũ Cát Tường sẽ truyền dạy cho các thí sinh nhí điều gì với những vòng thi? Với một người trẻ như Tường, làm thế nào để có thể cùng các em đi tới cuối hành trình với sự hoà hợp tâm đầu ý hợp cùng nhau? Rất nhiều những thắc mắc

Và Saostar đã mang tất cả những câu hỏi lớn đó tới Vũ Cát Tường. Dù không phải là lần đầu tiên Tường mới nhận được những mối lo ngại như vậy, nhưng đây sẽ là lần hiếm hoi Vũ Cát Tường chia sẻ với những suy nghĩ và cảm xúc gần gũi nhất của mình.

Vũ Cát Tường chia sẻ tất tần tật những bí mật sâu kín nhất của mình

Đến với The Voice Kids có lẽ là một cái duyên của học trò Hồng Nhung trong năm 2016. Cô cho biết, hành trình cô đến với vai trò mới này diễn ra trong giai đoạn chuyển giao rất nhiều công việc. Vào một ngày hoàn toàn bình thường, Vũ Cát Tường nhận được cuộc điện thoại của BTC ngỏ ý mời cô vào vai trò HLV. Đây chính là điều bất ngờ lớn nhất mà đến bản thân Tường cũng không nghĩ tới, vì chính cô cũng nhận thức được mình vẫn còn phải nỗ lực học hỏi rất nhiều từ những tiền bối đi trước.

67

Bên cạnh đó, dù chỉ mới bắt đầu nhưng những kỷ niệm tại cuộc thi khiến cô không thể nào quên. Đó là lần đầu tiên, cô “tranh đấu” với hai đội bạn để giành thí sinh về cho đội của mình: “Thứ duy nhất mà Tường có thể đem ra minh chứng cho các bé đó chỉ là âm nhạc và tấm lòng chân thành của mình. Có rất nhiều lúc Tường phải vỡ òa vì thấy những đứa trẻ hiểu được tấm lòng của mình chạy ùa tới hoặc thản nhiên trước những lời mời của hai đội còn lại. Cậu bé ấy, cô bé ấy chọn về đội của mình, thật sự giống như trúng số vậy đó! Nó như một kho báu và công việc của mình là đem kho báu đó về mài dũa và làm cho những viên kim cương đó sáng lên. Để các em có thể tự tin với tài năng của mình” Vũ Cát Tường chia sẻ.

Vũ Cát Tường dành khá nhiều thời gian cho việc tập luyện, cô cùng học trò của mình tập từ 9 giờ sáng cho đến 4 giờ chiều. Nơi team Tường tập luyện có Không gian khá thoải mái, đầy đủ các nhạc cụ đủ để các em nhỏ tập luyện. Chính phòng tập này khiến Vũ Cát Tường có cảm giác như đưa được các em vào môi trường mà các em muốn.

https://gifs.com/gif/the-voice-kids-box-v-ct-tng-1-pY1rEr

Khả năng chơi trống của Vũ Cát Tường sẽ khiến bạn phải ngưỡng mộ

cattuong-2

Nụ cười rạng rỡ của Vũ Cát Tường

vucattuong-2

Mèo là tên gọi thứ hai của Vũ Cát Tường

vucattuong-7

Bạn có đoán được câu trả lời chính xác không?

Sau những chia sẻ thú vị về chính mình, Vũ Cát Tường tiếp tục đến với những thử thách đặc biệt mà chương trình dành riêng cho cô. Người đặt ra thử thách không ai khác chính là những học trò của Vũ Cát Tường là Thảo Nguyễn và Vân Trang. Với “thiên thần” Thảo Nguyên không chỉ dành tặng cho HLV của mình ca khúc Ly cafe Ban Mê, cô bé còn đặt ra cho HLV của mình thử thách sáng tác một đoạn nhạc từ 3 nốt nhạc ngẫu nhiên.

Clip: Vũ Cát Tường lắng nghe những chia sẻ và thực hiện thử thách của 2 học trò cưng Thảo Nguyên, Vân Trang

vucattuong-8

Thảo Trang và thử thách 3 nốt nhạc

Riêng Vân Trang đã có những chia sẻ rất thú vị và thử độ “am hiểu” về vị HLV của mình. Cùng với chị gái, chỉ trong tích tắc Vân Trang đã trả lời rất nhanh những câu hỏi về HLV Vũ Cát Tường mà hầu như không có câu hỏi nào có thể làm khó được em. Đặc biệt, những chia sẻ của Vân Trang đã khiến Vũ Cát Tường vô cùng xúc động và thấy nhớ tất cả các bé trong team của mình vô cùng.

vucattuong-9

Vân Trang và chị gái tâm sự về Vũ Cát Tường

https://gifs.com/gif/the-voice-kids-box-v-ct-tng-2-rk1yyB

Một đoạn nhạc được Vũ Cát Tường cho ra đời trong tích tắc

Sau một nửa chặng đường tham gia chương trình, từ một đội được đánh giá là dưới cơ và có thể bị lép vế, tuy nhiên giờ đây sau những tiết mục nổi bật trong suốt các vòng đấu, team của Vũ Cát Tường đang nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Thảo Nguyên, Vân Trang, Thụy Binh, Hoàng Minh, Chiara và Milana là những “chiến binh” đang đồng hành cùng cô với sự tự tin, niềm vui thích say mê ca hát đầy hồn nhiên. Hy vọng với tài năng “thiên phú” của các bé cùng sự huấn luyện tài tình của Vũ Cát Tường sẽ mang đến những tiết mục bất ngờ cho những đêm Liveshow tiếp theo.

Đêm Liveshow 2 - Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng lúc 21h ngày 25/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee - Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất