Giải Trí

VTV - Bài hát tôi yêu: Thiện Nhân, Hồng Minh gây ấn tượng với MV về tình thân

Chia sẻ

“Cô bé đu đủ” Thiện Nhân và “cô bé tóc mây” Hồng Minh vừa mới ra mắt MV đầu tiên đầy ấn tượng sau cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Và hiện tại, 2 MV đang tham gia cuộc thi VTV – Bài hát tôi yêu.

Sau khi đăng quang thuyết phục tại The Voice Kids 2014, “cô bé đu đủ” Thiện Nhân mới ra mắt MV đầu tiên nhân dịp Tết Bính thân. Ca khúc Tết đoàn viên của nhạc sĩ Minh Vy mang giai điệu rộn ràng vui tươi nhưng cũng đầy tình cảm, thể hiện mong ước những điều tốt đẹp nhất cho người thân trong dịp năm mới. Bên cạnh đó, bài hát cũng tái hiện lại những hình ảnh quen thuộc như “cành mai khoe sắc”, “nhang thơm hương khói”, “tôm khô củ kiệu”… Qua MV này, người nghe như được sống lại không gian của cái Tết truyền thống đúng nghĩa giữa cuộc sống bộn bề, hối hả. 

Thiện Nhân đáng yêu trong MV mới Tết đoàn viên.

ThienNhan (1)

Tết đoàn viên thể hiện mong ước với những điều tốt đẹp nhất cho người thân trong dịp năm mới.

ThienNhan (2)

Nhạc sĩ Minh Vy, chồng ca sĩ Cẩm Ly chia sẻ: “Ca khúc này tôi viết khoảng năm 2014 và nó cũng là ca khúc mà hai cô trò Cẩm Ly - Thiện có dịp song ca chung. Tôi viết nó vào lúc tâm trạng “buồn” nhất (cười). Nói vui vậy thôi chứ mỗi lần tết đến xuân về, khi mọi người hối hả về quê, Sài Gòn vắng thưa người, tôi thì cũng rảnh rỗi hơn với công việc. Vậy nên tôi có thời gian để tìm cảm hứng sáng tác. Và từ đó Tết đoàn viên ra đời.”

Bên cạnh Thiện Nhân, cô bé Hồng Minh - Quán quân The Voice Kids 2015 cũng gửi tặng khán giả MV đầu tiên của mình sau cuộc thi mang tên Ngủ đi con yêu. Ca khúc này đã từng được bé thể hiện song ca với ‘giọng ca opera nhí” - Phương Khanh trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí. Với chất giọng trong sáng cùng ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, “cô bé tóc mây” 9 tuổi đến từ Đà Nẵng đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

Ngủ đi con yêu qua tiếng hát của Hồng Minh.

HongMinh

Ngủ đi con yêu từng được Hồng Minh song ca ngọt ngào cùng “giọng ca Opera” Phương Khanh trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí.

HongMinh (2)

Hiện tại, em đang tập trung cho việc học của mình nhưng vẫn dành thời gian luyện thanh để giữ niềm đam mê ca hát. Dịp Tết vừa qua, Hồng Minh cũng đã có có một chuyến lưu diễn đặc biệt tại Hàn Quốc đầu năm cùng với mẹ của mình.

Cả hai MV Tết đoàn viênNgủ đi con yêu đều do đạo diễn Huỳnh Vinh và ekip thực hiện. Hai MV này nằm trong danh sách tham dự chương trình VTV - Bài hát tôi yêu. Với nhiều sự đổi mới lớn về tiêu chí, cách thức tổ chức, cộng với sự phát triển của các công nghệ kỹ thuật video ngày càng hiện đại và mạnh mẽ, chương trình VTV - Bài hát tôi yêu năm nay hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự đột phá, hẫn dẫn và thú vị hơn trong mắt khán giả và giới chuyên môn. Lễ trao giải chương trình sẽ diễn ra vào ngày 20/2/2016 tại Nhà hát Bến Thành.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất