Giải Trí

Vote cho team Hoàng Thùy nhưng lại thẳng tay loại Quỳnh Như, 'chị Đại' Lukkade liệu có mâu thuẫn?

Thu Phương
Chia sẻ

"Chị Đại" Lukkade Metinee khiến nhiều khán giả hoang mang khi chọn vote cho đội Hoàng Thùy nhưng lại loại thí sinh Quỳnh Như của vị HLV này. Như mọi khi, lí do mà HLV cá tính này đưa ra luôn thẳng thắn và đầy cá tính...

Trở thành khách mời đặc biệt của thử thách “Catwalk bàn tiệc” ở tập 6 The Face, HLV Lukkade đã đem đến những nhận xét sắc sảo, đầy tính chuyên môn dành cho thí sinh ba đội. Khi phải quyết định chấm điểm đội nào làm tốt nhất, “chị Đại” The Face Thailand đã không ngần ngại dành phiếu chọn duy nhất cho đội Hoàng Thùy với lí do: “Tôi vote cho đội Thùy vì nói về tinh thần đồng đội thì đội cô ấy làm tốt”.

HLV Lukkade dành phiếu chọn quý giá cho Hoàng Thùy.

 Tuy nhiên “chị Đại” cũng khiến nhiều khán giả hoang mang khi chọn vote cho đội Hoàng Thùy nhưng lại loại thí sinh Quỳnh Như của vị HLV này. Liệu quyết định của Lukkade có mâu thuẫn?

Khi được hỏi lí do, Lukkade đã thẳng thắn chia sẻ: “HLV có trong tay quyền loại người. Họ có thể làm bất cứ điều gì họ muốn (…). Hoặc đơn giản là tôi thích cô này thì tôi giữ lại. Đó là quyền của tôi. Đúng như cá tính có phần bitchy trước nay, vị HLV quyền lực đã cho thấy chủ kiến rõ ràng của mình rằng “Mình thích thì mình loại thôi“.

Tuy nhiên, nếu nhìn sâu hơn quyết định của Lukkade, chúng ta sẽ thấy được sự công bằng, phân minh. “Chị đại” The Face Thailand đã đưa ra từng ưu điểm, khuyết điểm trong phần thể hiện của cả Quỳnh Như và Trúc Anh. Riêng với Quỳnh Như, cô tỏ ra không mấy ưng ý với một số hành động của Quỳnh Như trong lúc catwalk: “Ở phần đầu tiên, khi được giao một chiếc váy bó sát, chị không hiểu tại sao em phải xách váy lên và đi như vậy. Nó làm giảm đi thần thái của em và giá trị của trang phục rất nhiều”.

Trong phần catwalk thứ hai, Lukkade cũng nhắc nhở Quỳnh Như về việc ngồi xuống cầm ly khi đang đi: “Khi bạn ngồi xuống như vậy bạn sẽ làm chiếc đầm trở nên xấu xí. Bạn không thể làm như thế được. Bạn là người mẫu cơ mà”. Dù đánh giá cao sự tự tin của Quỳnh Như nhưng có lẽ vì những sai sót nhỏ đáng tiếc như vậy mà HLV Lukkade đã phải nhìn nhận lại về thí sinh này.

Bên cạnh đó, HLV Lukkade cũng xem xét đến cả quá trình tham gia cuộc thi cũng như những tiềm năng của từng thí sinh để đưa ra quyết định. Sau khi tham khảo ý kiến của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Lukkade cho rằng Trúc Anh có nhiều tiềm năng hơn và quyết định trao cơ hội cho cô gái này.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất