Giải Trí

Vòng Minishow Combat Hòa âm ánh sáng: Nơi những bài hit quốc dân được 'tái sinh' ngoạn mục!

Tâm Huy
Chia sẻ

Được xem là vòng "đối đầu" phiên bản Remix New Generation, các đêm thi Mini Show Combat đã làm "tái sinh" nhiều bài hát "quốc dân", mang đến cho khán giả những màn trình diễn đầy bất ngờ và ngập tràn cảm xúc.

Người ta thường gọi những ca khúc phổ biến rộng khắp, có sức sống mãnh liệt trong lòng đại đa số công chúng là “bài hát quốc dân”. Trên sân khấu Remix New Generation 2017, nhiều bài hát “quốc dân” cũng đã được các đội thi lựa chọn và thể hiện vô cùng thành công. Giai điệu gần gũi, ca từ quen thuộc nhưng được được hòa âm phối khí mới mẻ, kết hợp cùng vũ đạo, dàn dựng đẹp mắt, những tiết mục sau đây là làm sống dậy trong lòng khán giả của Hòa âm ánh sáng những cảm xúc âm nhạc tuyệt vời.

Cơn mưa tình yêu - Mai Tiến Dũng ft. Trà My Idol

Với giai điệu ngọt ngào và ca từ lãng mạn, Cơn mưa tình yêu của nhạc sĩ Mạnh Quân là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi cho cặp đôi Phương Linh - Hà Anh Tuấn. Trên sân khấu Hòa âm ánh sáng, phiên bản mới của Cơn mưa tình yêu đã được thể hiện trong phần thi của Mai Tiến Dũng, kết hợp cùng Trà My Idol. Bản hit “bất hủ” này cũng giúp “soái ca” Mai Tiến Dũng khoe được giọng hát khỏe, vừa nồng nàn, da diết vừa nhẹ nhàng, bay bổng.

Cơn mưa tình yêu ngọt ngào với sự kết hợp giữa Mai Tiến Dũng và Trà My Idol.

Và phiên bản gốc của Hà Anh Tuấn - Phương Linh.

Xin hãy thứ tha - Mai Tiến Dũng

Không chỉ làm mới hit “hát đôi” của Phương Linh - Hà Anh Tuấn, team Mai Tiến Dũng còn khiến sân khấu Hòa âm ánh sáng như “nổ tung” khi thể hiện lại “bài tủ” Xin hãy thứ tha của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. 8 năm trước, bản hit “quốc dân” kết hợp ăn ý cùng rapper SuBoi đã góp phần đưa tên tuổi Hồ Ngọc Hà phủ sóng khắp các các giải thưởng uy tín cũng như các sân khấu lớn trong và ngoài nước. Với độ phủ sóng rộng khắp ấy, ca khúc cũng thường xuyên được các thí sinh chọn thể hiện trong các cuộc thi âm nhạc. Lần này, bên cạnh bản phối mới cực bốc, Mai Tiến Dũng còn làm mới Xin hãy thứ tha bằng những động tác vũ đạo đẹp mắt được biên đạo bởi vũ công Lâm Vinh Hải khiến cả khán phòng vô cùng phấn khích.

Xin hãy thứ tha phiên bản “menly” của Mai Tiến Dũng.

Phiên bản nữ đầu tiên của Hồ Ngọc Hà.

Happy New Year - Hương Giang ft. Thanh Duy

Dành chiến thắng trước team Tim trong đêm thi với chủ đề Lãng mạn, đội Hương Giang đã đem đến một tiết mục thú vị khi cùng Thanh Duy làm mới ca khúc bất hủ Happy New Year của ban nhạc huyền thoại ABBA. Thay vì trầm lắng như bản gốc, Happy New Year phiên bản mới cực kỳ sôi động, vui tươi và ngập tràn màu sắc. Nhờ sự giúp sức của cậu bạn tràn đầy năng lượng Thanh Duy, tiết mục của team Hương Giang đã gây được sự chú ý của cả giám khảo chính, giám khảo khách mời lẫn khán giả xem chương trình.

Hương Giang và Thanh Duy thể hiện phiên bản mới của bản hit bất hủ Happy New Year.

Phiên bản quen thuộc của ABBA.

Phía sau một cô gái - Tim

Với phần thể hiện có phần “yếu thế” hơn trước team Hương Giang, ca sĩ điển trai Tim vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với tiết mục Phía sau một cô gái. Bản ballad “quốc dân” của Soobin Hoàng Sơn được làm mới với tiết tấu nhanh và những bước nhảy đầy ngẫu hứng của Tim. “Soái ca” hát Phía sau một cô gái hay thế thôi chứ thật ra Trương Quỳnh Anh mới là cô gái luôn âm thầm ủng hộ Tim nơi phía sau hậu trường.

Phía sau một cô gái phiên bản “soái ca áo trắng” Tim.

Soobin Hoàng Sơn đã quá thành công với ca khúc này.

Ông bà anh - Tronie - Mia - Dương Triệu Vũ

Gây bão trong suốt thời gian vừa qua, ca khúc Ông bà anh của Lê Thiện Hiếu đã có tên trong đề cử Bài hát của năm giải thưởng Cống hiến 2017. Bản hit “quốc dân” này cũng đã được team Tronie - Mia làm mới trên sân khấu trong đêm thi với chủ đề Đô thị. Ca sĩ khách mời Dương Triệu Vũ với kinh nghiệm trình diễn và sức hút đặc biệt trên sân khấu như đã thổi một hơi thở mới cho bản hit đình đám Ông bà anh làm náo loạn sân khấu. Có thể nói, tiết mục kết hợp cùng Dương Triệu Vũ với bản hit “triệu view” của Lê Thiện Hiếu đã giúp team Tronie - Mia ghi điểm mạnh với ban giám khảo cũng như khán giả xem chương trình.

Dương Triệu Vũ “cân” cả tiết mục Ông bà anh team Tronie - Mia.

Hiện tượng Lê Thiện Hiếu chắc đã không còn xa lạ gì với mọi người.

Công chúa bong bóng - Bảo Thy ft. Quang Vinh

Năm 2007, bài hát Công chúa bong bóng của Bảo Thy và nhóm nhạc 2B ra đời và nhanh chóng trở thành một hiện tượng. Là bài hát “thuộc nằm lòng” của các bạn học sinh, sinh viên ngày ấy, công chúa bong bóng cũng là hình tượng mà Bảo Thy theo đuổi, xây dựng trong suốt một thời gian dài. Sau 10 năm, câu chuyện về nàng công chúa “yêu chàng mưa lơ đãng” đã được tái hiện trên sân khấu Remix New Generation trong đêm thi với chủ đề Kí ức. Thay chỗ chỗ trống của nhóm 2B, hoàng tử Sơn ca Quang Vinh đã cùng Bảo Thy trở đem đến cho chương trình tiết mục Công chúa bong bóng vô cùng ngọt ngào và ngập tràn kỷ niệm.

Công chúa bong bóng của Bảo Thy và Quang Vinh gợi nhắc nhiều kỉ niệm.

Sân khấu đầu tiên của Công chúa bong bóng là đây!

Thu cuối - Yanbi - Mr.T - Yến Lê

Trong đêm thi cuối cùng vòng Minishow Combat, team Yanbi - Yến Lê đã thể hiện lại bản hit đình đám từng làm dậy sóng thị trường âm nhạc năm 2012 - Thu cuối. Nếu Mr.T xuất hiện trên sân khấu Hòa âm ánh sáng để hỗ trợ cho người bạn Yanbi thì giọng ca đầy nội lực của Yến Lê lại thay thế cho chố trống của Hằng Bing Boong ở phiên bản gốc. Với tiếng đàn violon da diết trên nền nhạc được phối mới mẻ, cả ba ca sĩ đã thật sự thăng hoa trên sân khấu cùng bản hit gắn liền với playlist một thời của nhiều khán giả trẻ, khiến tất cả thành viên trên ghế giám khảo đều không thể ngồi yên.

Hit “khủng” Thu cuối của Yanbi kết hợp cùng Mr.T và Yến Lê.

Bạn thấy phiên bản Thu cuối nào chất hơn?

Liệu sẽ còn những bản hit “quốc dân” nào sẽ được “tái sinh” trên sân khấu Remix New Generation? Hãy cùng đón xem tập đầu tiên vòng Liveshow của chương trình Hòa âm ánh sáng vào lúc 21h ngày 11/3 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Huy

Video

SaoStar

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất