Giải Trí

Thần tượng Bolero 2019: Minh Dũng - Thái Ngân tái hiện chuyện tình chung đôi, Hồng Linh day dứt với nỗi đau bị chia cắt

Phước Xuyên
Chia sẻ

Mang đến 2 câu chuyện tình yêu ở hai trạng thái cảm xúc khác nhau, cặp đôi Minh Dũng - Thái Ngân và Hồng Linh đã có những màn biểu diễn hát bolero hết sức xuất sắc và đáng ngưỡng mộ.

Kết thúc vòng loại trực tiếp 1, 7 thí sinh xuất sắc còn lại sẽ bước vào chặn đua nước rút trước khi được các khán giả định tên tại vòng loại trực tiếp 2. Ở tập này, mỗi chiến binh sẽ tiếp tục thể hiện một màn trình diễn cá nhân để khán giả bình chọn đi tiếp.

Mượn chủ đề ai cũng từng đắm chìm trong tình yêu, khi yêu thì không thể tránh khỏi những lúc giận hờn vu vơ. Bi Rain - Minh Dũng và Thái Ngân cùng nhau “song kiếm hợp bích” thể hiện ca khúc “Hai đứa giận nhau”. Đây được xem là sự kết hợp “có một không hai” tính đến chặng đường hiện tại của Thần tượng Bolero 2019. Sau những giận hờn nông nổi họ lại quay về với cái kết đẹp trong tình yêu. Đó là câu chuyện với happy ending của Minh Dũng và Thái Ngân.

Còn Hồng Linh thì mang đến một câu chuyện tình yêu buồn. Khi đó nữ ca sĩ hóa thân thành cô gái đang vướng vào cảnh tình yêu dang dở với ca khúc “Áo Đẹp Nàng Dâu”.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Đình Văn xúc động trước phần thể hiện của Minh Dũng - Thái Ngân, anh liên tục đưa ra những lời tán thưởng cho cặp đôi thí sinh: “Hai em diễn cảm rất chân chất, đúng với cảm xúc giận hờn của những cặp đôi trai gái ở miền quê xưa. Màn trình diễn này như một thông điệp gửi đến các bạn trẻ yêu diễn xuất, khi diễn hãy bỏ cái tâm của mình vào đừng giống như những chương trình mà tôi xem, các bạn diễn quá dạn dĩ, tôi xem mà cảm thấy bực mình”.

Chia sẻ về Hồng Linh, HLV Giao Linh nhận xét: “Ngay từ phút đầu cô đã cực kỳ yêu mến giọng hát của con, khi lên cao thì cao vút, lúc xuống thấp thì lại rất nhẹ nhàng”.

Chia sẻ về học trò, HLV Tố My dành lời khen tặng: “Hôm nay Hồng Linh thật sự làm rất tốt, tốt hơn cả lúc tập. Những điều gì chị và anh Quang Lê chỉ bảo thì em đã hoàn thiện rất mượt. Đó chính là điều chị tự hào về em”.

HLV Giang Hồng Ngọc bình luật hết sức sâu sắc: “Các bạn đã có tố chất và tài năng nhất định rồi, thầy Sơn và Giang chỉ đang tiếp thêm nguồn năng lượng và thổi bùng ngọn lửa đam mê bên trong các bạn. Giang hạnh phúc vì giúp được các bạn tự tin hơn để theo đuổi nó và bước đến tận vòng này”.

“Ngày hôm nay, đây thật sự là một tiết mục lột xác ngoạn mục. Bất kỳ HLV nào cũng mong muốn các bạn bước ra khỏi vùng an toàn để giỏi hơn nữa”.

Mặc dù, cùng mượn chủ đề tình yêu lứa đôi để truyền tải cảm xúc nhưng hai phần trình diễn lại có kết cục hoàn toàn đối lập nhau. Nhờ vậy, khán giả cảm thấy thích thú hơn khi được xem các màn trình diễn của thí sinh từ đó đưa ra kết quả bình chọn công tâm nhất.

Ai sẽ ở lại và ai bước tiếp cùng chờ đón xem đến hết tập phát sóng hôm nay nhé cũng như cập nhật tin tức mới tại Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất