Giải Trí

The Voice US: Top 5 màn đối đầu khiến bạn không thể rời mắt!

Tử Lâm
Chia sẻ

Bạn không nên bỏ lỡ dù chỉ 1 giây tại vòng Đối đầu đầy nước mắt và hạnh phúc này.

Một nửa chặng đường The Voice US Season 11 đã đi qua thật sự quá ấn tượng, và có lẽ, phần thi mang lại nhiều cảm xúc, cũng như sự gay cấn, thử thách cam go nhất với các thí sinh lẫn HLV là vòng Đối đầu vừa qua. Tại vòng Đối đầu, các thí sinh phải tung hết 100% khả năng của mình để mong dành chiếc vé đến với vòng tiếp theo. Trong khi đó, các huấn luyện viên đã phải đau khổ, đắn đo khi loại đi những thí sinh tài năng của mình.

Là vòng thi mang lại nhiều nước mắt, tuy nhiên, đây cũng là khoảng thời gian chương trình có được những tiết mục kết hợp ấn tượng và đình đám nhất. Hãy cùng điểm lại 5 màn trình diễn xuất sắc nhất tại vòng đầu từ những giọng ca khủng long từ 4 đội cả nhà nhé!

5. Dan Shafer vs Sundance Head: “Feel Like Makin' Love” (Team Blake)

Đầu tiên sẽ là màn hòa giọng giữa thí sinh lớn tuổi nhất và anh chàng lãng tử đến từ đội Gấu Bố. Cả hai đã mang đến cho khán giả một bản Country đầy cảm xúc. Có thể thấy không thể nào xem thường Team Blake được đâu nhé.

Dan Shafer vs Sundance Head - “Feel Like Makin' Love”

t6

Phần thi màn đầy tình cảm và niềm đam mê cháy bỏng với âm nhạc.

t5

Đối với Blake thì trận chiến này có thể là quyết định khó khăn nhất của mùa giải.

t7

Phần trình diễn của cả hai hết sức tuyệt vời tuy nhiên Blake vẫn phải quyết định cho Sundance thắng và loại bỏ Dan Shafer với đầy tiếc nuối.

4. Ali Caldwell vs Courtnie Ramirez: “Hit or Miss” (Team Miley)

Phần trình diễn của 2 cô gái tài năng đến từ team Miley đã chứng minh cho mọi người về tài năng của cô nàng huấn luyện viên trẻ. Hai chất giọng đặc biệt đã biến ca khúc quen thuộc Hit or Miss trở nên mới lạ và cuốn hút hơn. Với chất giọng ấn tượng của mình, cô gái da màu Ali Caldwell đã được chọn để đi tiếp cùng team Miley.

Ali Caldwell vs Courtnie Ramirez: “Hit or Miss”

t12

Khi 2 chú “khủng long” cùng hòa giọng.

t11

Miley đã rơi nước mắt sau màn trình diễn này vì đây là trận đấu đầu tiên mà cô phải quyết định ai sẽ ra đi và ai đươc ở lại. Cuối cùng, nữ HLV chọn Ali Caldwell.

t13

Tưởng chừng mọi thứ tại The Voice đã kết thúc với Courtnie, nhưng ngay giây phút cuối ấy Blake và Alicia bấm nút để cứu cô gái trẻ quay lại với chương trình! Sau một hồi đấu tranh tâm lí Courtnie đã chọn Alicia .

3. Lauren Diaz vs Wé McDonald: “Maybe” (Team Alicia)

Một màn kết hợp không thể tuyệt vời hơn của Team Alicia khi kết hợp 2 cô gái trẻ với chất giọng cao vút. Phần thi đã nhận được rất nhiều lời khen từ bộ ba huấn luyện viên còn lại. Trong khi Miley cho rằng đây là một cặp đôi tuyệt vời và không thể lựa chọn một ai, thì Blake lại đánh giá cao Lauren Diaz. Tuy nhiên, Alicia lại đưa ra quyết định Wé McDonald là người thắng cuộc. Và một bất ngờ tuyệt vời đã đến với cô gái Lauren Diaz khi Miley đã nhấn nút cứu cô nàng về đội của mình.

Lauren Diaz vs Wé McDonald: “Maybe”

t8

Dù phải đấu loại trực tiếp, tuy nhiên, cả hai thí sinh vẫn dành cho nhau những tình cảm hết sức chân thành.

t9

Màn trình diễn khiến các giám khảo không thể nào lựa chọn.

Bất ngờ một lần nữa mĩm cười với Steal khi Miley cướp cô nàng về đội của mình.

Bất ngờ một lần nữa mỉm cười với Lauren Diaz khi Miley “cướp” cô nàng về đội của mình.

2. Andrew DeMuro vs Billy Gilman: “Man in the Mirror” (Team Adam)

Andrew DeMuro vs Billy Gilman: “Man in the Mirror”

Đây có lẽ là màn đối đầu gây tranh cãi nhất của HLV ADam khi chọn một anh chàng lính mới để đối đầu với thần đồng âm nhạc Billy. Tuy nhiên, màn trình diễn của 2 chàng trai đã khiến khán giả và giám khảo phải ngả mũ thán phục. Andrew đã có một màn trình diễn tuyệt vời không hề lép vế trước tài năng của Billy. Và kết quả cuối cùng huấn luyện viên Adam đã chọn Billy để đảm bảo cho trận chiến đường dài về sau.

t2

Sau tất cả là niềm đam mê âm nhạc đã mang họ gần nhau hơn.

animation-97

Adam tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của 2 cậu học trò. ”Tôi luôn chọn những người mà tôi cảm thấy có thể giành chiến thắng cuộc thi này. Quyết định của tôi dựa vào điều đó”, anh cho biết.

t4

Kết quả cuối cùng huấn luyện viên Adam đã chọn Billy để đảm bảo cho trận chiến đường dài phía sau.

1. Dave Moisan vs Michael Sanchez: “Valerie” (Team Alicia)

Có thể nói, đây là màn đối đầu tuyệt vời nhất tại vòng đối đầu The Voice US mùa này với hơn 3 triệu lượt xem trên Youtube. Dave Moisan và Michael Sanchez đã có màn “dạo chơi” đầy nghệ thuật với ca khúc Valerie của nữ danh ca Amy Winehouse. Họ như những nghệ sĩ thật thụ khi vừa đàn vừa hát vừa chơi với âm nhạc.

Dave Moisan vs Michael Sanchez: “Valerie”

animation-98

Biểu cảm nói lên tất cả của Alica Keys.

t

Đây thật sự là một màn trình diễn thực thụ chứ không phải một phần thi.

animation-96

Chiến thắng cuối cùng đã đến với Micheal.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất