Giải Trí

The Voice US: Gwen Stefani yếu thế trước Adam, liên tiếp tuột mất thí sinh tiềm năng

Kưn
Chia sẻ

Ngay tập đầu của mùa 12, khán giả đã được thưởng thức một đêm thi với những thí sinh sở hữu những giọng ca vô cùng tuyệt vời.

Mùa thứ 12 của The Voice US đã chính thức quay trở lại với dàn huấn luyện viên được cho là “cân tài cân sức” nhất từ trước đến nay. Sau 2 năm tạm xa chiếc ghế quyền lực, nữ ca sĩ Gwen Stefani năm nay đã trở lại thay thế cho vị trí của cô nàng Miley Cyrus của mùa giải trước, tuy nhiên năm nay cô nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả hơn khi hiện tại cô và người tình Blake Shelton sẽ cùng cạnh tranh nhau để dành thí sinh khi cả hai người cùng ngồi ở vị trí huấn luyện viên mùa giải này.

Bộ tứ quyền lực của mùa giải năm nay.

Tập đầu tiên vừa lên sóng với những giọng ca vô cùng tuyệt vời với những pha tranh giành khá quyết liệt. Dù là một huấn luyện viên mới quay trở lại nhưng Gwen cũng không hề kém cạnh khi chiêu dụ được khá nhiều giọng ca ấn tượng về đội của mình. Tuy vậy, trong hai lần phải đối đầu với Adam Levine khi cả hai cùng chọn một thí sinh thì Gwen dường như bị yếu thế hơn khi “mất trắng” cả 2 giọng ca tiềm năng về đội của Adam.

Johnny Hayes là một thí sinh từng bị loại từ năm ngoái, năm nay anh trở lại với ca khúc Try A Little Tenderness của Otis Redding đã khiến Adam và Gwen đều phải quay ghế lại. Dù cho rất cố gắng năn nỉ, thậm chí còn nhờ cả sự trợ giúp của người yêu Blake nhưng cuối cùng Johnny vẫn chọn về đội Adam và nói lời từ chối với Gwen.

Giọng ca 19 tuổi Mark Isaiah với ca khúc Mercy một lần nữa lại khiến cả hai vị huấn luyện viên Adam và Gwen phải quay ghế. Chàng trai cũng tiết lộ mình từng bị béo phì và đã rất nỗ lực giảm cân để có thể đến với chương trình. Tuy vậy, dù là người bấm nút trước tiên và hứa sẽ truyền đạt hết kinh nghiệm của mình nhưng lại một lần nữa Gwen lại kém may mắn khi để tuột mất thí sinh này về đội Adam.

Dù bị tuột mất 2 thí sinh tiềm năm nhưng Gwen cũng rất may mắn khi sở hữu được hai giọng ca khá nổi bật. Đặc biệt là thí sinh JChosen khi anh nhận được cả 4 vị huấn luyện viên bấm nút.

Joshua Hunter với nghệ danh JChosen đã mang đến ca khúc Sexual Healing khiến bộ tứ phải tranh giành nhau quyết liệt. Anh chàng thầy giáo này hiện đang là một ông bố đơn thân, trước đó từng là một cầu thủ bóng rổ tuy nhiên vì chấn thương nên đã phải dừng việc tập luyện. Mặc dù vậy niềm đam mê âm nhạc vẫn luôn sôi sục khiến anh quyết định đi thi. Cuối cùng, sau bao tranh cãi, giọng ca xuất sắc này đã chọn Gwen trở thành huấn luyện viên của mình.

Stephanie Rice (27 tuổi đến từ Texas) là con gái của một mục sư. Cô nàng công khai là người đồng tính và bị gia đình chối bỏ suốt 9 năm trời. Với ca khúc dự thi Piece by Piece cô đã khiến cặp tình nhân Blake và Gwen phải tranh giành quyết liệt nhưng phần thắng cuối cùng đã thuộc về cô nàng Gwen Stephanie.

Là huấn luyện viên đã dành chiến thắng trong mùa trước bởi vậy có vẻ như Blake chọn lựa khá kĩ càng các chiến binh trong đội của mình. Sau tập đầu tiên, thí sinh nổi bật nhất trong đội anh có lẽ chính là cô bé 14 tuổi sở hữu giọng ca đáng kinh ngạc.

Dù chỉ mới 14 tuổi nhưng Brennley Brown đã khiến cả Blake và Alicia Key phải bấm nút với ca khúc Stupid Boy. Trong mùa giải năm nay, độ tuổi thí sinh được hạ từ 15 xuống 13 tuổi, vì vậy đây chính là cơ hội cho nhiều thí sinh nhỏ tuổi được tham gia. Mặc dù chia sẻ cũng bắt đầu đi hát từ năm 14 tuổi nhưng Alicia Key vẫn để mất cô bé tiềm năng về tay Blake.

Lauren Duski có ngoại hình đẹp, xuất thân từ một gia đình có truyền thống là Nha sĩ. Lauren trình bày You Were Meant For Me khiến cả Adam và Gwen cũng cùng phải bấm nút.

Vẫn với phong cách điềm tĩnh và từ tốn quen thuộc, Alicia Key có lẽ là người sở hữu được 2 giọng ca “khủng” nhất sau tập đầu tiên.

Đầu tiên là giọng ca của cô bé 16 tuổi Anatalia Villaranda với ca khúc Runaway Baby khiến cả 4 vị huấn luyện viên phải quay lại. Cô chia sẻ đã từng đứng trên sân khấu từ năm 10 tuổi và đã từng là thành viên của một nhóm nhạc. Cô nàng khiến bộ tứ quyền lực tranh cãi quyết liệt nhưng cuối cùng Alicia Key là người dành chiến thắng.

Giọng ca gây ấn tượng nhất trong tập 1 chính là Felicia Temple với ca khúc All I Could Do Was Cry. Cô tiết lộ mình hiện đang mang căn bệnh ung thư nhưng với niềm đam mê âm nhạc cô vẫn sẽ theo đuổi mơ ước của mình. Với cái tên có cùng âm điệu với Alicia Key, màn kết hợp “Fallin” quá tuyệt vời của nữ huấn luyện viên này cùng cô nàng khiến cho 2 vị giám khảo cũng bấm nút là Blake và Gwen phải chấp nhận sự thật khi để mất thí sinh xuất sắc.

Sau tập đầu tiên, JChosen ( đội Gwen) hiện đang là thí sinh được yêu thích nhất trên một trang bình chọn. Tiếp theo đó là Lauren của đội Blake và Felicia của đội Alicia Key.

The Voice US mùa 12 sẽ được phát sóng trên kênh Star World vào lúc 13h00 từ ngày 28/2, cùng ngày với Mỹ, phát lại vào lúc 19h00 cùng ngày. Các bạn cũng có thể theo dõi lại các tiết mục trên trang Youtube chính thức của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Kưn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất