Giải Trí

The Voice US: Blake tranh thủ mỉa mai 'ma mới' Jennifer Hudson 'như đang dậy thì' trước giờ lên sóng

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Cô có thể thắng ở The Voice Anh, nhưng nên nhớ ở đây là Mỹ", Blake Shelton thẳng thắn đáp trả Jennifer Hudson trước giờ The Voice US khai màn mùa thứ 13.

Chỉ còn ít giờ nữa, vòng Giấu mặt của The Voice Mỹ mùa thứ 13 sẽ chính thức lên sóng, tái ngộ khán giả sau chiến thắng của team Alicia Keys mùa trước. Mùa thi năm nay tiếp tục có sự tham gia của hai HLV quen thuộc là Blake Shelton và Adam Levine. Bên cạnh đó, Miley Cyrus cũng trở lại ghế nóng cùng HLV mới toanh Jennifer Hudson thay cho bộ đôi Alicia Keys và Gwen Stefani trước đó.

Bộ tứ HLV cùng host Carson Daly.

Sau đoạn video “quậy tung” hậu trường, bộ tứ HLV mùa thứ 13 tiếp tục gây chú ý trong đoạn video mới cực ấn tượng. Không còn là những hình ảnh nhắng nhít, vui đùa, đoạn clip mới mang đến một cái nhìn khác, những chia sẻ thầm kín đến từ bộ tứ HLV. Đặc biệt, những tranh cãi gay gắt giữa Blake Shelton và vị HLV mới Jennifer Hudson thật sự khiến cho The Voice lần này thêm phần ấn tượng.

Tâm sự của bộ tứ HLV The Voice US trước giờ lên sóng.

Là thành viên cộm cán của The Voice US ngày từ ngày đầu, bản thân Blake luôn dành sự thân thiện và khiêm nhường trước những thành viên mới gia nhập ghế nóng. Tuy nhiên, ở mùa thứ 13 này, anh không cho phép mình dễ dàng với Jennifer Hudson - HLV giành chiến thắng của The Voice UK đầu năm này. “Việc Jennifer từ The Voice Anh sang ghế nóng The Voice US cũng như một anh chàng thiếu niên đang bước vào giai đoạn dậy thì. Cô ấy có thể thắng ở The Voice Anh, nhưng nên nhớ ở đây là Mỹ”, Blake dành lời “mỉa mai” cho quán quân American Idol.

Cô ấy có thể thắng ở The Voice Anh, nhưng nên nhớ ở đây là Mỹ“, Blake Shelton.

Tất nhiên, Jennifer sẵn sàng lên tiếng, cô cho biết bản thân giành chiến thắng tại Anh bằng tất cả nổ lực, tâm huyết của mình khi còn là một tân binh. Do đó, không lý gì cô nàng không thể chiến thắng một lần nữa tại The Voice năm nay.

Jennifer tất nhiên không màng đến lời của vị HLV kỳ cựu kia rồi.

Mọi chuyện chỉ dừng căng thẳng lại khi Miley Cirus cho biết cả hai chỉ đang “đấu khẩu” với nhau để tranh giành thí sinh tiềm năng về đội của mình, riêng cô thích “cuộc chiến” trên ghế nóng lần này: “Bản thân mình thích thú vì cuộc chiến này diễn ra như một bộ phim, cách cả hai người Blake và Jennifer tranh giành thí sinh mang đến không khí hào hứng cho cả trường quay mùa này”.

Miley dù hơi “rùng mình” nhưng vẫn tỏ ra thích thú.

…Trong khi Adam ra sức giảng hòa.

Với hình ảnh vui nhộn, thân thiện, không ai khác ngoài vị HLV còn lại, Adam Levine là người đứng ra giảng hòa cho những cuộc chiến không hồi kết này. Tuy nhiên, tất cả chỉ là “ngòi nổ” cho một loạt những khoảnh khắc bùng nổ khác mà khán giả phải chờ đón theo dõi The Voice năm nay.

Teaser của The Voice Mỹ mùa 13 cũng đã được nhà sản xuất tiết lộ cách đây không lâu.

The Voice Us mùa thứ 13 sẽ bắt đầu lên sóng vào 25/9 tại Mỹ, khán giả Việt Nam có thể xem tập đầu tiên trên kênh Starworld vào 13h ngày 26, 27/9.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất