Giải Trí

The Voice US: Blake Shelton sẽ ngỏ lời cầu hôn Gwen stefani trên sóng truyền hình?

Muối tiêu
Chia sẻ

Liệu Blake Shelton có quỳ gối cầu hôn Gwen Stefani trước khi The Voice kết thúc?

The Voice US mùa thứ 12 có thể được xem là “bộ phim” nhiều tình tiết bất ngờ nhất của series truyền hình được ưa chuộng này. Theo đó, trong loạt clip hậu trường mới được tung ra gần đây, những khoảnh khắc bí mật đằng sau sân khấu cũng dần được hé lộ. Đơn cử, việc các vị giám khảo cùng nhau lên kế hoạch giúp HLV Blake Shelton cầu hôn Gwen Stefani ngay trên sân khấu khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

7 “bí mật” The Voice có thể bạn chưa biết

The Voice US: Blake Shelton sẽ ngỏ lời cầu hôn Gwen stefani trên sóng truyền hình?

Lời đề nghị của Alicia Keys khiến cặp tình nhân thích thú.

Theo như clip, Alicia Keys chính là người đã đề xuất ý tưởng thú vị này, lý do cô đưa ra cũng khá ấn tượng khi việc cầu hôn sẽ giúp khán giả quan tâm tới chương trình hơn, sự bất ngờ thú vị sẽ giúp tăng chỉ số rating cho The Voice. Dĩ nhiên là Blake Shelton không thể quyết định được ngay lập tức. Nam ca sĩ country nổi tiếng này sau đó đã quay sang hỏi Gwen Stefani rằng: “Em có thấy kì khi làm vậy không Gwen?” trước khi nữ ca sĩ của Hollaback Girl bật cười lên và trả lời lại: “Được vậy thì coi như giấc mơ của em thành sự thật rồi!”. Tuy Blake Shelton sau đó lên tiếng bác bỏ tin đồn cầu hôn trên sân The Voice, ý tưởng lãng mạn này vẫn làm cho nam ca sĩ rất vui mỗi khi suy nghĩ cân nhắc.

The Voice US: Blake Shelton sẽ ngỏ lời cầu hôn Gwen stefani trên sóng truyền hình?

“Được vậy thì giấc mơ của em trở thành sự thật rồi”, Gwen trả lời sau khi được Blake “dò ý” trên sân khấu.

Cặp đôi còn có những khoảnh khắc tình tứ trên ghế nóng.

Cặp đôi Blake Shelton - Gwen Stefani chính thức công bố hẹn hò vào tháng 11 năm 2015 sau khi cả hai đã chia tay người bạn đời trước đó của mình. Hiện tại cả hai đang cùng đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên cho The Voice mùa thứ 12, và có vẻ như cả Blake Shelton và Gwen Stefani đều đã có những khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời bên nhau trong suốt quá trình thực hiện The Voice, một trong những chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc chất lượng nhất thế giới.

Cùng với Alicia Keys và Adam, Gwen Stefani và Blake Shelton đang đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên cho The Voice mùa thứ 12.

Chia sẻ

Bài viết

Muối tiêu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất