Giải Trí

The Voice Online 2017: Những 'đối thủ đáng gờm' không chỉ có người lớn!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Trong hàng trăm thí sinh đến dự thi The Voice Online, khá nhiều bạn là học sinh, sinh viên tham gia với chương trình. Và có rất nhiều giọng ca thật sự nổi trội ở cuộc thi năm nay đã lộ diện với những tiềm năng bất ngờ.

The Voice Online đang dần tới những ngày cuối cùng với chiếc vé tiến tới vòng Giấu mặt của chương trình vẫn đang chờ đón người chiến thắng. Tính đến hiện tại, BTC đã nhận được  không ít những giọng ca thật sự tuyệt vời, nội lực, thể hiện hết mình trong các ca khúc mặc dù tuổi còn rất nhỏ và đang còn là học sinh. Bên cạnh đó, phong cách biểu diễn của mỗi bạn mang màu sắc rất riêng và rất cá tính.

Trên trang chủ của The Voice Onine năm nay, rất nhiều clip dự thi mộc mạc nhưng cực “chất” của các nhân tố tiềm năng này. Cùng Saostar điểm qua một số gương mặt nổi bật trong cuộc thi nhé!

1/ Rolling in the deep - Trần Minh Anh

Cô bạn Trần Minh Anh cực kì cá tính khi cover ca khúc Rolling in the deep của nữ ca sĩ nổi tiếng Adele. Giọng hát cao vút chắc chắn và khả năng hát tiếng Anh khá tốt. Đây có thể sẽ là nhân tố tiềm năng cho làng nhạc Việt nếu cô bạn này phát triển con đường ca hát.

Rolling In The Deep - Minh Anh

2/ Girl on fire - Nguyễn Nhật Anh

Chất giọng của cô bạn Nguyễn Nhật Anh thật sự khiến người nghe “nổi hết da gà” bởi giọng hát khỏe, quãng rộng và chắc chắn. Không sử dụng nhạc hay đệm nhạc cụ, Nguyễn Nhật Anh vẫn thể hiện rất tốt ca khúc nổi tiếng của Alicia Key mang tên Girl on Fire.

Girl on Fire - Nhật Anh

3/ Hello - Nguyễn Thị Lan Trúc

Một ca khúc nữa của nữ ca sĩ người Anh Adele mang tên Hello được Nguyễn Thị Lan Trúc thể hiện. Mặc dù còn đôi chỗ chưa được hoàn hảo nhưng Lan Trúc đã hoàn thành được bản hit nổi tiếng nhất 2016 này một cách tốt đẹp. Nếu được tập luyện nhiều hơn nữa, cô nàng này có thể còn hát “khủng” hơn thế này!

Hello - Lan Trúc

4/ Về ăn cơm - Nguyễn Hương Ly

Mặc dù cách hát vẫn còn rất mộc mạc, tự nhiên theo bản năng, nhưng ở cô gái nhỏ Nguyễn Hương Ly này vẫn sở hữu một chất giọng tốt và một khuôn mặt xinh xắn. Bên cạnh đó, ca khúc Về ăn cơm là một ca khúc đòi hỏi kĩ thuật và cách hát khéo léo, nên việc có thể thực hiện những đoạn luyến láy hay những câu hát cao vút là một điểm cộng dành cho Hương Ly với màn thể hiện này.

Về ăn cơm - Hương Ly

5/ Ông bà anh - Nguyễn Ngọc Tuấn Anh

Ca khúc hit của thí sinh Sing My Song Lê Thiện Hiếu - Ông bà anh đang nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ. Bạn Nguyễn Ngọc Tuấn Anh song ca cùng cô bạn của mình khi vừa hát vừa đánh đàn cực đáng yêu. Giữa hàng chục người cover ca khúc này thì Tuấn Anh vẫn nổi bật vì sự mộc mạc, chân chất và vẻ ngoài đáng yêu.

Ông bà anh - Lý Bằng, Hiếu Đinh

6/ LK Đường cong & Tóc ngắn - Võ Kiều Oanh

Cô gái xinh xắn Võ Kiều Oanh thật phong cách và quyến rũ khi thể hiện liên khúc này. Sự uyển chuyển và lả lướt trong giọng hát khiến người nghe cũng phải nhún nhảy theo cô nàng.

Đường Cong - Võ Kiều Anh

Còn rất nhiều nhân tố đặc biệt khác có mặt trong vòng casting Online xuất hiện tại The Voice - Giọng hát Việt 2017. Cá tính, đa dạng và cháy hết mình là những gì mà cuộc thi có được và các bạn thí sinh là những nhân tố góp phần tạo nên sự kịch tính và thành công cho cuộc thi.

Cuộc thi đã chính thức bắt đầu từ ngày 05/12/2016. Và hiện tại cổng bình chọn vẫn tiếp tục mở đến hết ngày 20/12, trong thời gian đó BTC vẫn tiếp nhận những bài dự thi mới gửi tới. Khán giả hãy truy cập vào website: http://gionghatviet.saostar.vn/ để bình chọn cho riêng mình những clip dự thi yêu thích nhất cũng như hiểu rõ về thể lệ của cuộc thi.

Chương trình Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2017. Những thông tin mới và thú vị về chương trình sẽ được cập nhật liên tục tại fanpage Giọng hát ViệtSaostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất