Giải Trí

The Voice Kids tập 5: Thí sinh dân ca lại khiến 4 HLV tranh giành quyết liệt

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Sau Vũ Đàm Thùy Dương, chàng trai Bến Tre thể hiện ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi lại khiến 4 HLV dậy sóng trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt.

Ở tập cuối cùng của Vòng Giấu mặt diễn ra vào tối thứ Bảy tuần này, 20/8, hàng loạt những giọng ca tiềm năng nhất lộ diện khiến các giám khảo dùng hết mọi chiến thuật để giành cho bằng được những thí sinh xuất sắc nhất về đội của mình. Điển hình là trước giọng hát dân ca của cậu bé Đào Nguyên Thụy Bình, “bộ tứ quyền lực” đã “đứng ngồi không yên”, dùng mọi chiêu để thuyết phục cho bằng được giọng hát thiên phú này về team.
IMG_3955 IMG_3952

Với giọng hát trong trẻo đầy tình cảm, Thụy Bình đã khiến khán giả tại trường quay “dậy sóng”. Khi vừa kết thúc bài hát, các giám khảo đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay cổ vũ cho tiết mục của cậu bé. Bên cạnh đó, “cuộc chiến” ngày càng căng thẳng hơn khi cả 4 HLV đều tranh nhau chạy lên sân khấu để quyết giành cho được thí sinh này về đội. Đông Nhi chia sẻ: “Sân chơi này là để con tỏa sáng” và nữ ca sĩ đã kêu gọi khán giả hô to tên Thụy Bình. Vũ Cát Tường bày tỏ cô sẵn sàng viết nhạc riêng cho Thụy Bình hát. Liệu HLV nào sẽ chiêu mộ được giọng hát dân ca ngọt ngào này? Đó vẫn còn là bí mật dự sẽ khiến các fan hâm mộ tò mò.

IMG_0816

Ở tập này, nhiều thí sinh nổi bật khác cũng đã bộc lộ được cá tính âm nhạc riêng. Các giám khảo đã rất khó khăn tung đủ mọi lời ngon ngọt để “dụ dỗ”. Liệu rằng, đội của Huấn luyện viên nào sẽ về đích đầu tiên khi lựa chọn đủ quân số ? Tập cuối với nhiều tình huống gay cấn và thú vị giữa cuộc canh tranh giữa các giám khảo hứa hẹn sẽ “gây sốt”.

Tập cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 sẽ tiếp tục lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 20/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam, với sự đồng hành của Lifebuoy - P/S.

Còn chần chờ gì nữa, đúng 21h thứ 7 hàng tuần, hãy vào Zalo Official Account -Giọng Hát Việt Nhí để cùng dự đoán cho các thí sinh sẽ về đội của HLV nào nhé!
Thể lệ tham gia:

- Tham gia Zalo Official Account - Giọng Hát Việt Nhí (Vào Zalo -> Mục Tìm Kiếm -> Gõ “Giọng Hát Việt Nhí” -> Chọn “Quan tâm”).

- Bấm vào nút “Dự Đoán” & tham gia dự đoán thí sinh đang biểu diễn sẽ vào đội HLV nào.

- Mỗi khán giả có một lượt dự đoán cho mỗi thí sinh.

- 400 khán giả dự đoán đúng và may mắn nhất sẽ nhận ngay quà tặng từ chương trình.

- Màn hình dự đoán cho mỗi thí sinh sẽ được mở khi phần dự thi của thí sinh bắt đầu.

- Khán giả cần cung cấp đầy đủ tên và số điện thoại để nhận được quà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất