Giải Trí

The Voice Kids tập 5: Lộ diện cô bé giúp Noo Phước Thịnh tin rằng trên đời có phép màu

Gia Thông
Chia sẻ

HLV Noo Phước Thịnh không giấu nổi hạnh phúc khi đem về giọng ca nhí đầy tiềm năng trong tập cuối cùng của vòng Giấu mặt,

Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 đã đi đến đêm thi cuối cùng để các HLV tìm ra những mảnh ghép cuối cùng còn sót lại để bổ sung vào danh sách 15 thí sinh cho Vòng Đối đầu.

Sau 4 tập vòng Giấu mặt thì cả 3 đội đều đã sở hữu 12 thí sinh. Ở tập cuối của vòng thi này, các đội sẽ phải chọn thêm 3 giọng ca nhí nửa để hoàn tất đội hình. Mở đầu cho đêm thi là cô bé đầy cá tính và vô cùng đáng yêu Trần Khánh Huyền. Giọng ca 12 tuổi đến từ Thanh Hóa chỉ với câu hát đầu tiên đã thuyết phục được HLV Noo Phước Thịnh quay ghế trở lại. Tuy nhiên, cô bé lại chia sẻ nếu được tất cả HLV chọn thì Vũ Cát Tường mới là đội mình mong muốn. Vẻ ngoài của Khánh Huyền khiến cho HLV Đông Nhi ngẩn ngơ còn Vũ Cát Tường lại tỏ ra tiếc nuối khi vuột mất cô bé.

IMG_0917

Khánh Huyền khiến Noo Phước Thịnh phải lên sân khấu để nhảy cùng mình.

IMG_0926

Vũ Cát Tường tiếc nuối khi vuột mất cô học trò dễ thương.

Tiếp theo, các khán giả đã được lắng nghe tâm sự đầy cảm động của Bùi Gia Quý đến từ TP. Hồ Chí Minh. Cậu bé 12 tuổi thiếu thốn tình thương của mẹ và sống trong sự hy sinh của người cha cố gắng nuôi 3 anh chị em khiến các khán giả không khỏi xúc động. Bùi Gia Quý chọn thể hiện ca khúc Tâm hồn của đá của cố nghệ sĩ Trần Lập với chất giọng đặc biệt và khả năng làm chủ sân khấu tốt. HLV Noo Phước Thịnh đã dành những lời khuyên cho Gia Quý: “Hoàn cảnh thì vẫn là hoàn cảnh nhưng chúng ta ko sử dụng hoàn cảnh để đạt ước mơ. Hãy bản lĩnh lên và giành những giọt nước mắt đó cho sự chiến thắng chứ đừng khóc vào lúc này. Và chắc chắn các HLV ở đây đều sẽ làm em tỏa sáng được”. Cuối cùng, Gia Quý đã chọn về với cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

teamnhi_buigiaquy

Gia Quý với chất giọng mạnh mẽ và khả năng làm chủ sân khấu tốt.

Đào Đức Đạt , Đoàn Thị Hà Linh gặp khó khăn khi 4 HLV đã gần đủ đội hình nên lựa chọn rất kỹ càng những giọng ca cuối cùng. Cả 2 giọng ca đều được các HLV nhận định là có giọng hát tròn trịa nhưng vẫn chưa đủ để thuyết phục.

Dao Duc Dat (2)

Đào Đức Đạt …

Doan Thi Ha Linh (2)

… Đoàn Thị Hà Linh không thể chinh phục được 4 HLV.

Không khí của đêm thi bắt đầu trở nên vui nhộn hơn với màn tranh giành của HLV Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Vũ Cát Tường về thí sinh Đào Nguyên Thụy Bình. Cậu bé đến từ Bến Tre khiến cả khán phòng phải “dậy sóng” khi trình diễn ca khúc Nỗi buồn mẹ tôi. Để lấy lòng cậu bé, HLV Vũ Cát Tường đã phải hứa sẽ chỉ dạy Thụy Bình hát dân ca ngọt như miền tây. HLV Noo Phước Thịnh thể hiện khả năng hoạt ngôn của mình khi nói dối rằng… chứng minh nhân dân của mình cũng ở Bến Tre. Cuối cùng, cậu bé đã chọn về với đội HLV Vũ Cát Tường trong sự tiếc nuối của 2 đội còn lại.

Dao Nguyen Thuy Binh (1)

Đào Nguyên Thụy Bình khiến các HLV tranh giành quyết liệt.

Dao Nguyen Thuy Binh (12)

May mắn cho HLV Vũ Cát Tường khi cậu bé dân ca lại quyết định chọn về đội của cô.

Cậu bé Đặng Hồng Hải 13 tuổi mang đến sân khấu Giọng hát Việt nhí ca khúc Một đời người một rừng cây. Ở những câu hát cuối cùng, Hồng Hải đã may mắn chinh phục được HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cặp đôi hứa hẹn sẽ chỉ dạy cho cậu bé ở những thiếu sót trong giọng hát.

teamnhi_danghonghai

Cậu bé với khuôn mặt lai Đặng Hồng Hải

Giọng ca Nguyễn Lê Thu Hương đến từ Thanh Hóa với tiết mục Điều không thể mất đã chinh phục được HLV Vũ Cát Tường.Cũng giống như Hồng Hải, HLV Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ tôi luyện cho Thu Hường để có thể đi được đường dài.

teamvct_nguyenlethuhuong

HLV Vũ Cát Tường hứa hẹn sẽ tôi luyện cô bé Thu Hương để có thể đi được đường dài.

Khán giả Giọng hát Việt nhí lại tiếp tục dậy sóng với phần thi của cô bé 13 tuổi Nguyễn Ngọc Phương Nhi. Chọn thể hiện ca khúc Nơi ấy, Phương Nhi đã chinh phục được cả 4 HLV bằng giọng học chững chạc và kỹ thuật. HLV Vũ Cát Tường phân tích bài hát của Phương Nhi và thị phạm cách hát để dụ dỗ cô bé về đội. Mặc dù đoán sai những sở thích của Phương Nhi nhưng Noo Phước Thịnh lại may mắn khi cô bé đồng ý về đội của mình. Anh chàng không giấu nổi hạnh phúc khi chia sẻ cô bé là người giúp cho nam ca sĩ tin rằng trên đời có phép màu.

teamnoo_nguyenngocphuongnhi

Phương Nhi khiến HLV Noo Phước Thịnh không giấu nổi hạnh phúc khi sở hữu được mình.

Giang Hoàng Lâm tiếp tục thể hiện được sức mạnh của các thí sinh đến từ Hải Phòng năm nay khi chinh phục được cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cậu bé với chất giọng đẹp đã ghi điểm mạnh mẽ với HLV Ông Cao Thắng.

Giang Hoang Lam (2)

Cậu bé đến từ Hải Phòng trở thành mảnh ghép cuối cùng của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

HLV Noo Phước Thịnh hoàn tất đội hình bằng cô bé cá tính Lê Băng Giang cũng đến từ Hải Phòng. Chọn thể hiện ca khúc Giấc mơ của tôi, Băng Giang đã khiến 2 HLV còn lại tỏ ra tiếc nuối khi đã hết quyền lựa chọn.

Le Bang Giang (1)

Cô bé cá tính hoàn tất đội hình của HLV Noo Phước Thịnh.

IMG_1180

Cuối cùng, là sự xuất hiện của cô bé thiên thần lai gốc Ý - Chiara Falcone. Đây là thí sinh đặc cách vào thẳng vòng Đối đầu sau khi trải qua vòng sơ tuyển Online với kết quả giải Nhất dưới sự thẩm định của Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh. Ở vòng sơ tuyển online, cô bé đã thể hiện ca khúc Send My Love của Adele. Với chiến thắng dẫn đầu, Chiara Falcone được quyền chọn về đội của HLV mình yêu thích và Huấn luyện viên mà em lựa chọn là ca sĩ Vũ Cát Tường.

Chiara (2)

Chiara trở lại Giọng hát Việt nhí 2016 trong đội hình của HLV Vũ Cát Tường sau khi chiến thắng tại Giọng hát Việt nhí 2016.

Kết thúc vòng Giấu mặt, cặp đôi HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng đem về thêm: Đặng Hồng Hải, Giang Hoàng Lâm, Bùi Gia Quý. HLV Noo Phước Thịnh sở hữu thêm: Trần Khánh Huyền, Nguyễn Ngọc Phương Nhi, Lê Băng Giang. Vũ Cát Tường hoàn tất đội hình với: Nguyễn Lê Thu Hương, Đào Nguyên Thụy Bình, Chiara Falcone.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ bắt đầu lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 28/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất