Giải Trí

The Voice Kids 2016: Đông Nhi - Vũ Cát Tường 'sứt mẻ' tình chị em vì cậu bé dân ca

Trần Tâm
Chia sẻ

Để có thể chiêu dụ được cậu bé dân ca Thụy Bình, cả 3 HLV đã có màn tranh giành không khoan nhượng nhau.

Tối qua (21/08), tập cuối cùng của vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2016 vừa được lên sóng với 13 cá tính âm nhạc tài năng. Điển hình là trước giọng hát dân ca ngọt ngào của cậu bé Đào Nguyên Thụy Bình, “bộ tứ quyền lực” đã “đứng ngồi không yên”, dùng mọi chiêu để thuyết phục cho bằng được giọng hát thiên phú này về đội.

Dao Nguyen Thuy Binh (12)

Thụy Bình khiến cả khán phòng bùng nổ qua tiết mục Nỗi buồn mẹ tôi.

Với giọng hát trong trẻo đầy tình cảm của Thụy Bình đã khiến khán giả tại trường quay “dậy sóng”. Khi vừa kết thúc bài hát, các giám khảo đã đồng loạt đứng dậy vỗ tay cổ vũ cho tiết mục của cậu bé. Bên cạnh đó, “cuộc chiến” ngày càng căng thẳng hơn khi các HLV tranh nhau chạy lên sân khấu để quyết giành cho được thí sinh này về đội.

Dao Nguyen Thuy Binh (15)

Các HLV thi nhau ôm Thụy Bình để thuyết phục cậu bé.

Dao Nguyen Thuy Binh (13)

Sau nhiều lần để vuột các tài năng nhí hát nhạc dân ca vào tay Đông Nhi, Vũ Cát Tường đã quyết định chạy lên sân khấu và tỏ ra không nhân nhượng với đàn chị: “Em không thể mất bé 1 lần nữa”. HLV Noo Phước Thịnh thậm chí phải “đổi khai sinh” thành Bến Tre để lấy lòng cậu bé. Cả 3 HLV còn hứa sẽ sáng tác bài hát dành riêng cho Thụy Bình. Cuộc chiến giữa 3 HLV căng thẳng đến mức MC Ngô Kiến Huy phải xuống ngồi “uống cafe” với Ông Cao Thắng.

teamvct_daonguyenthuybinh

Vũ Cát Tường quyết không nhường Thụy Bình cho Đông Nhi.

Cuối cùng, Thụy Bình bất ngờ chọn về đội Vũ Cát Tường trong sự ngẩn ngơ và tiếc nuối của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi. Noo Phước Thịnh “trêu” Vũ Cát Tường khi cho rằng đây là lần đầu tiên thấy nữ HLV bánh bèo đến vậy sau khi cô nàng hạnh phúc chiêu mộ được Thụy Bình.

Còn chần chờ gì nữa, đúng 21h thứ 7 hàng tuần, hãy vào Zalo Official Account -Giọng Hát Việt Nhí để cùng dự đoán cho các thí sinh sẽ về đội của HLV nào nhé!
Thể lệ tham gia:

- Tham gia Zalo Official Account - Giọng Hát Việt Nhí (Vào Zalo -> Mục Tìm Kiếm -> Gõ “Giọng Hát Việt Nhí” -> Chọn “Quan tâm”).

- Bấm vào nút “Dự Đoán” & tham gia dự đoán thí sinh đang biểu diễn sẽ vào đội HLV nào.

- Mỗi khán giả có một lượt dự đoán cho mỗi thí sinh.

- 400 khán giả dự đoán đúng và may mắn nhất sẽ nhận ngay quà tặng từ chương trình.

- Màn hình dự đoán cho mỗi thí sinh sẽ được mở khi phần dự thi của thí sinh bắt đầu.

- Khán giả cần cung cấp đầy đủ tên và số điện thoại để nhận được quà.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Tâm

Tin mới nhất