Giải Trí

The Voice Kids 2016: Chu Tuấn Ngọc khiến fan ngỡ ngàng với hình tượng 'tiểu soái ca'

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung đi kèm gương mặt đáng yêu của Chu Tuấn Ngọc đã khiến rất nhiều khán giả vô cùng yêu mến.

Mới đây, những hình ảnh đáng yêu của hotboy nhí Chu Tuấn Ngọc diện đồ vest lại được các khán giả chuyền tay nhau. Mái tóc xoăn sành điệu, gương mặt dễ thương lại thêm phong cách thời trang “chuẩn Hàn” chính là những điểm cộng làm nên sức hút về ngoại hình của cậu bé.

Chu Tuấn Ngọc không chỉ khiến khán giả phát cuồng bởi ngoại hình mà còn chinh phục nhiều người bằng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Chu Tuấn Ngọc được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên “hot boy nhí” hay “tiểu soái ca” của Giọng hát Việt nhí 2016.

chutuanngoc (2)

Không chỉ có giọng hát ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc, Tuấn Ngọc còn sở hữu một ngoại hình rất dễ thương, ăn hình sân khấu.

chutuanngoc (13)

Mái tóc xoăn đi kèm bộ vest trắng lịch lãm của Tuấn Ngọc khiến fan đổ gục.

chutuanngoc (12)

Chu Tuấn Ngọc là một trong những nhóc tỳ được yêu thích nhất tại Giọng hát Việt nhí 2016.

chutuanngoc (1)

chutuanngoc (9)

Cậu bé luôn được bố mẹ cho diện những bộ đồ cực kỳ phong cách.

chutuanngoc (7)

chutuanngoc (5)

“Tiểu soái ca” đẹp trai không thua kém gì HLV Noo Phước Thịnh.

chutuanngoc (4) Cậu bé Chu Tuấn Ngọc được xem như là vũ khí lợi hại nhất mà HLV Noo Phước Thịnh mang về trong tập 1. Không chỉ sở hữu giọng ca tốt mà Chu Tuấn Ngọc còn rất đáng yêu. Hot boy 10 tuổi khiến cho HLV Noo Phước Thịnh sau khi quay lại đã phải tấm tắc khen ngợi vẻ đẹp trai của mình. Còn HLV Đông Nhi sau khi đứng gần cậu bé đã tỏ ra khá tiếc nuối khi để vuột mất cậu bé “siêu cưng” này.

Tập 1 vòng Đối đầu sẽ chính thức lên sóng vào 21h10 thứ Bảy, 28/8/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất