Giải Trí

The Voice Kids 2016: 'Các con cứ việc toả sáng, còn lại cứ để chú Noo lo!'

Gia Thông
Chia sẻ

HLV Noo Phước Thịnh đã có những bước chuẩn bị đầu tiên cùng với ekip của mình cho các thí sinh Giọng hát Việt nhí 2016.

Chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đang nóng dần lên từng ngày khi vừa kết thúc ghi hình vòng Giấu Mặt. Mặc dù chưa phát sóng nhưng các HLV bước đầu đã xác định được các thí sinh nhí sẽ về với đội của mình. Lần đầu tiên thử sức ngồi trên ghế nóng kèm theo đó là những áp lực từ dư luận khiến cho các HLV Giọng hát Việt nhí năm nay đều phải rất nỗ lực trong việc huấn luyện các thí sinh. 

Mới đây, HLV Noo Phước Thịnh vừa chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh anh cùng với ekip trong phòng thu để chuẩn bị bài vở cho các thí sinh. Nam ca sĩ trẻ cho thấy được sự chuẩn bị khá nghiêm túc khi lần đầu ngồi trên chiếc ghế nóng với vai trò HLV. Ngoài ra, với những hình ảnh được anh chàng bật mí thì nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong chính là người sẽ đứng đằng sau giúp sức cho Noo Phước Thịnh huấn luyện các thí sinh nhí.

Hlv Noo Phước Thịnh bước đầu bật mí nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ là người đứng sau giúp anh chàng huấn luyện các bé.

Hlv Noo Phước Thịnh bước đầu bật mí nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sẽ là người đứng sau giúp anh chàng huấn luyện các bé.

Khoảng thời gian sau khi kết thúc vòng Giấu mặt này, Noo Phước Thịnh muốn các bé trong đội cứ tranh thủ nghỉ ngơi thêm vài ngày để tinh thần thật thoải mái trước khi bước vào tập luyện. Anh chàng cũng động viên các bé cứ thật an tâm tỏa sáng rực rỡ, mọi thứ còn lại chú Noo hứa sẽ lo hết.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất