Giải Trí

'Hot boy' Gia Khiêm bị loại, Nhã Thy, Công Quốc bước vào vòng liveshow 'Giọng hát Việt nhí'

Chia sẻ

Trong cuộc so tài để có được tấm vé đi tiếp vào vòng trong, các thí sinh nhí đã mang đến những tiết mục vô cùng hấp dẫn và "đốt cháy" sân khấu "Giọng hát Việt nhí"

Tối ngày 5/9, sân chơi Giọng hát Việt nhí 2015 tiếp tục gửi đến khán giả truyền hình những tiết mục hấp dẫn và không kém phần gay go của tập 3 vòng đối đầu. Cũng trong chính đêm thi này, các HLV tiếp tục loại và chọn cho mình những “chiến binh” nhí xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng liveshow.

Mở màn cho cuộc thi là phần trình diễn của 3 thí sinh đến từ đội Cẩm Ly là Nhã Thy - Khánh Linh - Mỹ Uyên. 3 cô bé mang 3 màu sắc tương tự nhau đã gửi đến khán giả liên khúc gồm những bài hát nổi tiếng Mẹ tôi - Huyền thoại mẹ - Đất nước. Với chất giọng ngọt ngào và truyền cảm, 3 thí sinh nhí đã hòa quyện với nhau khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt.

Nha Thy - Khanh Linh - My Uyen 1 (3)

Nhã Thy - Khánh Ly - Mỹ Uyên trong phần thi LK Mẹ tôi - Huyền thoại mẹ - Đất nước.

Say xưa và chìm đắm trong màn biểu diễn của 3 thí sinh đến từ đội Cẩm Ly, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đưa ra nhận xét: “Phần trình diễn vừa rồi của các con rất ngọt ngào. Và các con đã làm đúng như những hiểu biết ở lứa tuổi của các con”. Còn về phía Cẩm Ly, đứng trước việc phải lựa chọn 1 trong 3 thí sinh sẽ cùng mình đi tiếp, nữ huấn luyện viên cũng đưa ra những lời nhận xét thí sinh của mình: Về phía Mỹ Uyên, ở vòng giấu mặt cô chọn con dù con hát không có chỉn chu nhưng con lại có cảm xúc rất nhiều trong bài hát Mẹ ở vòng giấu mặt. Và con còn biết học hỏi, khi sai một cái gì là con lại hỏi cô, cô ơi con hát vậy được chưa? Hay hát phải như thế nào? Và đặc biệt là làn hơi của con phân bố không đều, nếu phân bổ không đúng thì con sẽ bị chao đảo. Còn với Khánh Linh, giọng hát của con có độ vang rất lớn, con hát rất tốt“. Với tiết mục hấp dẫn này Cẩm Ly đã quyết định chọn Nhã Thy đi tiếp và nói lời chia tay với Khánh Linh, Mỹ Uyên trong sự tiếc nuối của khán giả truyền hình.

Nha Thy - Khanh Linh - My Uyen 1 (5)

Cẩm Ly chọn “bé Lủng” Nhã Thy đi tiếp vào vòng trong.

Đội thi tiếp theo đến từ huấn luyện viên Dương Khắc Linh, trong vòng đối đầu này nam nhạc sĩ đã chọn ca khúc Dòng thời gian để 3 thí sinh Thùy Vân - Thu Phương - Hải Yến thi đấu với nhau. Đây là một ca khúc đã quen thuộc với khán giả, tuy nhiên qua sự thể hiện của 3 thí sinh và qua đôi tay tài tình của Dương Khắc Linh, bài hát đã mang đến một phiên bản hoàn toàn mới trên sân khấu Giọng hát Việt. Với ca khúc này 3 cô bé đã bộc lộ được giọng hát của mình ở những đoạn trầm, hay những nốt cao khiến khán giả và các huấn luyện viên phải trầm trồ khen ngợi.

Thuy Van - Hai Yen - Thu Phuong 1 (3)

Dòng thời gian qua phần thi của Thùy Vân - Thu Phương - Hải Yến.

Trước lúc quyết định cho trao vé đi tiếp cho Hải Yến, HLV Dương Khắc Linh cũng đưa ra những lời khen ngợi cho tất cả các bé và cho biết rất khó khăn để có thể đưa ra quyết định trên.

Thuy Van - Hai Yen - Thu Phuong 1

Tiếp theo, đội Dương Khắc Linh tiếp tục đốt cháy sân khấu với màn trình diễn của 3 thí sinh Hà Minh - Trâm Anh - Hà vy. Không lựa chọn những ca khúc tiếng Việt như hai đội trước, cả 3 thí sinh đã đốt cháy sân khấu với ca khúc Bad Blood, một sáng tác của Taylor Swift. 3 cô bé mang 3 màu sắc khác nhau nhưng lại thể hiện chung một ca khúc đã giúp các bé bộc lộ được hết cá tính âm nhạc của mình, bên cạnh đó cả 3 bé cũng thể hiện phần vũ đạo khá ấn tượng.

Tram Anh - Ha Vy - Ha Minh 1 (2)

Hà Minh - Trâm Anh - Hà vy “bùng nổ” với ca khúc Bad Blood.

Với tiết mục “bùng nổ” này, ngoài việc dành những lời khen ngợi cho các thí sinh thì các HLV cũng dành những lời “có cánh” cho Dương Khắc Linh vì đã chọn bài và giúp các bé thể hiện rất tốt phần thi của mình. Trong giây phút quyết định quan trọng, Dương Khắc Linh tiếp tục động viên các bé không nên từ bỏ đam mê của mình. Sau đó, thí sinh Trâm Anh còn bất ngờ yêu cầu Dương Khắc Linh dùng dấu mộc của mình đóng vào tay 3 thí sinh để kết nối tình cảm của các thành viên trong gia đình Dương Khắc Linh. Và sau đó, Dương Khắc Linh lựa chọn bé Hà Vy cùng anh đi tiếp vào vòng trong.

Tram Anh - Ha Vy - Ha Minh 1 (5)

Dương Khắc Linh quyết định chọn giọng ca Hà Vy.

Tiếp tục vòng đối đầu là 3 thí sinh đến từ đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh. Trong vòng thi này 3 bé Anh Quốc - Gia Khiêm - Như Ý đã lựa chọn là một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương ca khúc Ngày mai để thể hiện phần thi của mình. Ca khúc này từng được biểu diễn bởi nữ ca sĩ Tóc Tiên và đã tạo nên cơn sốt “vũ điệu cồng chiêng” cực hot trong thời gian qua. Tuy nhiên, đây là một ca khúc được cho là rất khó thể hiện, nhưng các bé đã hát và khoe được chất giọng của mình và cũng như bộc lộ hết cá tính qua phiên bản Rock cực chất này. Bên cạnh đó, bộ 3 cũng không làm khán giả thất vọng khi mang “vũ điệu cồng chiêng” lên khuấy động không khí của chương trình.

Nhu Y - Gia Khiem - Anh Quoc 1 (3)

Anh Quốc - Gia Khiêm - Như Ý đầy tự tin trên sân khấu.

Với tiết mục sôi động này, Cẩm Ly đưa ra nhận xét: “Một tiết mục rất là sôi động. Các con đã làm cho cả khán phòng phải đứng dậy và phong cách biểu diễn của các con rất tự nhiên. Có lẽ sự cổ vũ của khán giả càng làm cho các con thêm năng lực, tự tin và các con diễn càng sung hơn”. 

Nhu Y - Gia Khiem - Anh Quoc 1 (6)

2 HLV ngậm ngùi chia tay với 2 bé Anh Quốc và Gia Khiêm.

Hồ Hoài Anh cũng dành cho các thí sinh những lời khen cụ thể và cuối cùng dành tấm vé đi tiếp cho bé Như Ý, một thí sinh đã từng tham gia Giọng hát Việt nhí mùa trước.

Cuối cùng là phần thi để lại ấn tượng nhiều nhất trong tập cuối cùng vòng đối đầu đến từ đội Cẩm Ly. Ba chàng trai Thiên Phúc - Thế Thanh - Công Quốc đã thể ca khúc Chú hai lúa nhưng với phiên bản hoàn toàn mới. Phần trình diễn đã được mọi người cổ vũ rất nhiều khi các thí sinh thể hiện những động tác vui nhộn khiến người xem phải bật cười. Cả 3 đã thể hiện được bài hát một cách tự do, thoải mái nhưng vẫn trong khuôn khổ giữ được giọng hát, tiết tấu, nhịp điệu của bài hát.

Cong Quoc - The Thanh - Thien Phuc 1 (10)

Cong Quoc - The Thanh - Thien Phuc 1 (18)

Thiên Phúc - Thế Thanh - Công Quốc trong phần thi Chú hai lúa đầy vui nhộn.

Với phần trình diễn vô cùng ấn tượng này, HLV Lưu Thiên Hương tỏ ra rất phấn khích còn Dương Khắc Linh đưa ra nhận xét “tiết mục của các con là tiết mục vui nhất của của vòng đối đầu từ trước tới giờ”.

Còn Cẩm Ly nghẹn ngào khi nói về những thí sinh của đội mình: “Cô rất tự hào về các con khi hát ca khúc này. Về Thiên Phúc, con rất là có chất nhưng con hay bị mất tập trung. Cô nghĩ một vài năm nữa con chững chạc hơn thì con sẽ là một đối thủ đáng gờm. Còn về Thế Thanh, con có một lợi thế là giọng ca rất là ngọt và phong cách trình diễn rất chững chạc, nhưng có một điều cô cũng đáng tiếc là con còn đang trong giai đoạn vỡ giọng. Nếu qua được khoảng thời gian này thì giọng của con sẽ như là “mía lùi”, rất là tốt”.

Và cuối cùng Cẩm Ly quyết định chọn Công Quốc đi tiếp vào vòng liveshow.

Cong Quoc - The Thanh - Thien Phuc 1 (31)

Cong Quoc - The Thanh - Thien Phuc 1 (37)

Cong Quoc - The Thanh - Thien Phuc 1 (41)

Cẩm Ly bật khóc khi chia tay 2 thí sinh còn lại.

Đặc biệt cuối chương trình, mỗi đội sẽ có quyền được cứu thêm một thí sinh từ trong đội mình để bước vào vòng liveshow. Đội Cẩm Ly cứu Thế Thanh, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cứu Thu Thủy, Dương Khắc Linh cứu giọng ca Hà Minh.

Danh sách thí sinh đi tiếp ở 3 đội sau tập 3:

Đội Cẩm Ly: Lan Vy, Bích Hạnh, Khánh Linh, Công Quốc, Nhã Thy và Thế Thanh

Đội Dương Khắc Linh: Tiến Quang, Hà My, Quang Trường, Hải Yến, Hà Vy và Hà Minh.

Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Hằng My, Hồng Minh, Phương Khanh, Minh Tuyết, Như Ý và Thu Thủy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất