Giải Trí

The Voice 2017 - Vòng loại trực tiếp: Giáng My cùng 'soái ca' Đào Tín dừng chân trong tiếc nuối

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đêm thi mở màn của Vòng loại trực tiếp Giọng hát Việt 2017 đã khép lại với những giây phút ngậm ngùi, luyến tiếc khi Đào Tín và Giáng My phải dừng chân.

Kết thúc vòng thi Đo ván, The Voice - Giọng hát Việt 2017 tiếp tục lên sóng tập 12 với tên gọi Vòng loại trực tiếp. Đông Nhi và Tóc Tiên là hai team đầu tiên mở màn cho vòng thi khắc nghiệt lần này. Ở team Tóc Tiên, 4 cái tên sẽ tham gia thi đấu là Hiền Hồ, Dương Thuận, Phương Mai và Đào Tín. Bên cạnh đó, Huyền Dung, Anh Tú, Giáng MyHan Sara là những chiến binh của team HLV Đông Nhi. Ngoài việc cống hiến cho khán giả những tiết mục được tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng, khán giả cũng phải ngậm ngùi chia tay với những thí sinh tiếp theo là Đào Tín và Giáng My.

Ở team HLV Đông Nhi, với số lượng bình chọn lần lượt là 41,07% và 33%, Huyền Dung và Anh Tú là hai cái tên an toàn.

HLV Đông Nhi quyết định lựa chọn Han Sara và loại đi “bà mẹ một con” Giáng My.

Trong khi đó, Dương Thuận và Hiền Hồ là 2 cái tên an toàn của team Tóc Tiên.

Với việc lựa chọn thí sinh thiên về giọng hát, Đào Tín là thí sinh tiếp theo phải dừng cuộc chơi tại The Voice 2017.

Phần công bố kết quả và chia sẻ từ 4 HLV

Mở màn cho đêm thi là anh chàng điển trai Dương Thuận team Tóc Tiên. Anh thể hiện ca khúc Chí phèo, bản hit đình đám của tác giả Bùi Công Nam - Sing My Song. Ngoài giọng hát truyền cảm, tươi vui, Dương Thuận chinh phục khán giả bởi sự tự tin, phóng khoáng làm chủ sân khấu “cực đỉnh”.

Chí Phèo - Dương Thuận

Phấn khích trước phần trình diễn của Dương Thuận, HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Khi hát ca khúc này em lại phát huy cái chất trong người của mình, thần thái em thể hiện cũng rất tốt”. Về phía Đông Nhi, nữ HLV kêu gọi khán giả dành tràng vỗ tay sung hơn nữa cho Dương Thuận và chia sẻ: “Em rất tự tin giữ được phong thái đĩnh đạc, bản lĩnh và xử lý sân khấu vô cùng chuyên nghiệp, Nhi đánh giá cao phần huýt sáo đầu bài rất sáng tạo, thông minh”. HLV Tóc Tiên bày tỏ Dương Thuận đã rất quyết tâm để hát “cho bằng được” ca khúc này và Dương Thuận đã thật sự tỏa sáng.

Tiếp đến là thí sinh Huyền Dung, cô nàng thể hiện ca khúc I love you - sáng tác Phương Uyên. Thoát khỏi sự nhẹ nhàng ở những vòng trước, Huyền Dung “lột xác” mạnh mẽ với hình ảnh sexy, quyến rũ vừa nhảy vừa hát “thiêu đốt” toàn bộ trường quay. Bên cạnh đó, cô tiếp tục khoe giọng hát nội lực với những nốt cao khiến người nghe “nổi da gà”.

I Love You - Huyền Dung

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Khi hát những ca khúc dance nó rất đúng với màu sắc mà Đông Nhi muốn đặt để lên người của em và em đã làm được điều đó. Tuy nhiên, vì đây là một bài hát mới nên áp lực vẫn còn, em phải tập cho mình tinh thần thật vững chãi vì em là chiến binh rất mạnh trong team Đông Nhi. Anh mong khán giả cho em cơ hội để em có thể chứng minh rằng mình có thể làm được nhiều hơn như thế nữa”. HLV Thu Minh cảm thấy đồng cảm với Noo trong nhận xét và bày tỏ: “Huyền Dung đã có nội lực nền tảng, hát được rất nhiều quãng, năng lượng cũng dồi dào. Tuy nhiên, em là ca sĩ và phải sử dụng giọng hát làm sao để truyền tải được thông điệp và style của dòng nhạc đó. Chính vì vậy em phải thay đổi và có chuyển biến trong tư duy âm nhạc”. HLV Đông Nhi cho rằng Huyền Dung thiếu sự tự tin và ngày hôm nay em đã làm hết sức mình.

Phương Mai tiếp nối đêm thi với ca khúc Ánh sáng đời tôi - bản hit gắn liền với tên tuổi của Thu Minh, cô nàng khiến khán giả nổi da gà với những câu phiêu đầy cảm xúc, chuyên nghiệp và đẳng cấp, hình ảnh hoàn toàn khác trước đây của Phương Mai. HLV Tóc Tiên cho rằng Phương Mai dũng cảm nhất đêm nay bởi đã dám hát một bài quá khó trước chủ nhân thật sự của nó, cô cảm thấy rất tự hào.

Ánh sáng đời tôi - Phương Mai

Hotboy Anh Tú mang đến ca khúc Ánh nắng của anh, không gian nhẹ nhàng lãng mạn bao trùm cả sân khấu. Đặc biệt, học trò Đông Nhi còn trổ tài chơi Piano một sự “lột xác”với hình ảnh lãng tử, cả trường quay còn hát theo Anh Tú trên sân khấu.

Ánh nắng của anh - Anh Tú

Cả 3 vị HLV đều dành khá nhiều bình luận dành cho anh chàng điển trai này. HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Đây không còn là sân khấu thi nữa mà là sân khấu biểu diễn, Noo thích Anh Tú trong hình ảnh ngày hôm nay, một sự điềm đạm, bụi phủi nhìn rất chất. Bài hát cũng vậy, từng câu từng chữ như hát với khán giả. Đó là một trong những chìa khóa để bạn hớp hồn những bạn nữ đang ngồi ở đây”. Riêng HLV Đông Nhi, cô thở phào nhẹ nhõm và rất vui khi mọi người đã yêu mến phong thái và phần trình diễn của Anh Tú.

Đào Tín thể hiện ca khúc Quá khứ còn lại gì - bản hit của Rocker Nguyễn. Anh mang đến một bản phối mới mẻ khi vừa hát vừa chơi đàn ghita. Đặc biệt, Đào Tín còn làm sân khấu “bùng nổ” khi đọc rap, thể hiện vũ đạo quyến rũ và khả năng làm chủ sân khấu rất tốt. Tóc Tiên và Thu Minh còn nắm tay nhau và nhún nhảy theo tiết mục của Đào Tín.

Quá khứ còn lại gì - Rocker Nguyễn

Trước phần trình diễn sôi động của Đào Tín, HLV Đông Nhi chia sẻ: “Phần trình diễn của Đào Tín sáng bừng sân khấu, bạn xuất hiện trong hình ảnh rất lãng tử những câu hát chuẩn xác, Nhi rất thích phần mở của bạn. Sau đó bạn tiến ra cùng vũ đoàn làm khuấy động sân khấu, như thế này mới chính là Đào Tín”.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh và Thu Minh đều có những lời góp ý cho anh chàng rằng phải làm chủ được âm nhạc, không được để sự máu lửa cuốn mình đi. Không khí trở nên vui nhộn hơn khi Noo Phước Thinh chia sẻ: “Phụ nữ là ánh trăng lừa dối, em đừng để nhan sắc lôi cuốn như vậy”, Tóc Tiên cho rằng: “Phụ nữ luôn là cảm xúc cho đàn ông”, Thu Minh lại hào hứng gọi Noo Phước Thịnh: “Noo ơi, không phải ai cũng lạnh lùng với phụ nữ như em đâu Noo“, câu nói của Thu Minh khiến cả trường quay bật cười thích thú. Không phải dạng vừa, Noo Phước Thịnh đứng lên hào hùng cho rằng: “Bây giờ các bạn nữ hãy nói cho tôi nghe một điều, các bạn thích những người đàn ông càng lạnh lùng, càng quậy thì các bạn càng thích đúng không, tại sao Đông Nhi có bài Bad Boy”, một lần nữa cả trường quay bật cười vì màn tranh cãi vui nhộn của các HLV.

“Bà mẹ một con” Giáng My thể hiện liên khúc Chốn thiên đường - Bài ca trên núi, cô khiến người xem phải bất ngờ khi hóa thân thành tiên nữ xinh đẹp. Giáng My tập trung khoe chất giọng ngọt ngào truyền cảm, bên cạnh đó cô còn “đốt nóng” toàn bộ sân khấu với âm nhạc sôi động mạnh mẽ.

Chốn thiên đường - Bài ca trên núi - Giáng My

HLV Đông Nhi khuyên học trò cần mạnh mẽ hơn bước ra khỏi Giáng My hiện nay và thoải mái tập luyện rèn luyện bản thân mình để bước ra khỏi cuộc thi sẽ hoạt động một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt, Tóc Tiên còn lên tận sân khấu “thị phạm” Giáng My kêu gọi khán giả bình chọn bằng phong cách của “Tiên nữ” khiến khán giả bật cươi thích thú.

Sau khi thể hiện tiếng Hàn và tiếng Việt ở những vòng thi trước, Han Sara “đốt nóng” vòng Loại trực tiếp bằng ca khúc tiếng Anh mang tên Side to Side bản hit của Ariana Grande. Cô nàng Hàn Quốc mang đến một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung, năng động và thiêu đốt toàn bộ sân khấu với phần âm nhạc bắt tai.

Side to Side - Han Sara

HLV Noo Phước Thịnh bày tỏ: “Như anh đã dự đoán từ đầu em có nội lực, em có thể hát được như thế và dường như em quay trở về nhà của mình và chứng minh cho mọi người thấy chiến thuật của anh là đúng. Bản thân anh ngày hôm nay nhìn thấy em như thế này, anh nghĩ phải chi ngay đầu em về với đội của Đông Nhi. Anh rất thương em, một cô bé nhỏ nhưng phải chống chọi với rất nhiều thứ để đứng trên sân khấu, em phải chứng minh cho thế giới biết em đam mê nó như thế nào và tin rằng những lời nói bên ngoài không thay đổi được Han Sara“. HLV Đông Nhi chia sẻ để đến được vòng này là sự cố gắng và thay đổi của Han Sara, và cô hy vọng sân chơi này sẽ mang đến cho Han Sara tự tin và bãn lĩnh hơn nữa.

“Chiến binh” cuối cùng trong đêm thi là Hiền Hồ, cô thể hiện ca khúc Mình yêu từ bao giờ - nhạc phim “Em là bà nội của anh”. Hiền Hồ tiếp tục mê hoặc khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp như “búp bê”, đặc biệt giọng hát truyền cảm, nội lực đã mang đến màu sắc mới mẻ cho nhạc phẩm nổi tiếng này.

Mình Yêu Từ Bao Giờ - Hiền Hồ

Tập 13 The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 7/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất