Giải Trí

The Voice 2017 trước giờ G: Thu Minh, Tóc Tiên phấn khích với cá tính thí sinh, Noo muốn bất ngờ tới phút 89

Huỳnh Như
Chia sẻ

Chỉ còn vài ngày nữa The Voice 2017 sẽ chính thức lên sóng, HLV Thu Minh, Noo và Tóc Tiên đã có kế hoạch và những chia sẻ thú vị xoay quanh các thí sinh của đội mình năm nay.

Chỉ còn vài ngày nữa tập 1 của Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ lên sóng, các HLV của chương trình đều đã sẵn sàng tinh thần và kế hoạch để các “gà chiến” của mình có thể phô diễn được thế mạnh và tài năng bản thân. Sau những ngày ghi hình miệt mài để tuyển chọn các thí sinh, các HLV đã “chiêu dụ” được các nhân tố đầy màu sắc cho mỗi đội. Mỗi cá tính âm nhạc cũng đã tìm được đội phù hợp cho mình, tất cả đã sẵn sàng cho những vòng thi đấu sắp tới.

Tại buổi họp báo chiều ngày 8/2 tại TP.HCM, 3 HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên đã có những chia sẻ với Saostar về dàn thí sinh năm nay của mình.

HLV Thu Minh, Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh thể hiện cảm xúc và đưa ý kiến cá nhân về The Voice 2017

HLV Tóc Tiên cho biết: “Tiên cực kì phấn khởi và hứng thú với những thí sinh của đội mình vì các bạn đều còn rất trẻ và cá tính âm nhạc rõ rệt, mỗi bạn là một màu sắc âm nhạc riêng, tư duy âm nhạc của các bạn đổi mới và rất hiện đại. Tiên cảm nhận có sự đồng điệu giữa Tiên và các thí sinh đội mình”.

HLV Tóc Tiên

HLV Noo Phước Thịnh lại vô cùng hào hứng khi chia sẻ về các thí sinh đội mình: “Team của Noo sẽ rất quyền lực và có cả nội lực. Noo cảm thấy vô cùng hào hứng và thú vị. Đây cũng là cảm xúc rất thật và chính xác trong lúc này. Noo thích team mình có thật nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau để mang lại giải trí thoải mái cho khán giả”. 

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ gặt hái rất nhiều giải thưởng và sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì showbiz, người từng cầm trịch vị trí HLV The Voice Kids và nhiều chương trình khác đã có những chia sẻ thú vị về các vấn đề về “chiếc ghế nóng” The Voice năm nay. Trước quá nhiều những luồng ý kiến không ủng hộ về việc anh ngồi ghế nóng, Noo Phước Thịnh còn cho biết thêm anh có thừa những “chiến lược” thậm chí còn thay đổi cả chiến lược ban đầu rất nhiều để làm sao phát huy hết thế mạnh của từng thành viên trong đội.

HLV Noo Phước Thịnh

Noo cũng nói thêm việc mình làm HLV lần này tại Giọng hát Việt 2017: “The Voice không phải là chương trình người lớn đầu tiên mà Noo làm, trước đây Noo cũng từng là HLV của nhiều chương trình trước rồi. Noo đã có kinh nghiệm và được ngồi với các đàn anh, đàn chị khác nên bản thân cũng đã đúc kết ra những kinh nghiệm và tất cả đều quy chung về thí sinh“.

Khi được hỏi thêm về những kế hoạch cho team của mình sắp tới, anh chia sẻ: “Noo thích những gì tự nhiên, thích những giây phút 89, 90. Lúc đó chúng ta sẽ có sự thay đổi, khéo léo. Noo thấy các bạn rất hào hứng để thử sức mình. Các bạn cũng không chịu ở yên một chỗ với một màu sắc nhất định. Cứ chờ xem đến vòng Đối đầu, xem mức độ “háo chiến” của các bạn như thế nào rồi chúng ta sẽ bắt đầu tiếp câu chuyện“. Việc đối đầu với 3 HLV còn lại, Noo nhẹ nhàng cho rằng mình dè chừng cả 3 người vì “biết người biết ta trăm trận trăm thắng“.

Với HLV Thu Minh, “chị Đại” của The Voice năm nay cho rằng: “Các bạn đang ở độ tuổi rất trẻ, vì thế các bạn muốn thể hiện bản thân mình không sợ hãi bất cứ điều gì. Đó là cả bầu trời để các bạn bay lên và bay cao“. Nữ Diva cũng khẳng định rằng các HLV đã và đang có một ekip chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất để sẵn sàng cho cuộc thi.

HLV Thu Minh

Tất cả đã sẵn sàng, hãy cùng đón xem The Voice 2017 sẽ có những điều thú vị gì ở phía trước và chờ đợi những gương mặt âm nhạc mới toanh sẽ xuất hiện trong mùa giải năm nay.

Giọng hát Việt - The Voice 2017 sẽ bắt đầu tập 1 vào lúc 21h ngày 12/2 tối chủ nhật trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất