Giải Trí

The Voice 2017: Ali Hoàng Dương tiết lộ không dám đến gần Đông Nhi vì 'sợ' Ông Cao Thắng

Phi Long
Chia sẻ

Trong đêm Bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2017 "soái ca" Ali Hoàng Dương sẽ "đốt nóng" toàn bộ sân khấu với hit của Justin Bieber. Đặc biệt anh sẽ khiến khán giả cười nghiêng ngả khi tiết lộ không dám đến gần Đông Nhi vì "sợ" Ông Cao Thắng.

Trải qua một chặng đường dài với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã đi đến vòng Bán kết với top 8 bao gồm: Ali Hoàng Dương, Anh Đức (team Thu Minh), Hiền Hồ, Phương Mai (team Tóc Tiên), Anh Đạt, Hiền Mai (team Noo Phước Thịnh), Anh Tú, Han Sara (team Đông Nhi). Tất cả sẽ phải thể hiện một ca khúc khoe cá tính âm nhạc của mình và người được đi tiếp sẽ phụ thuộc vào số điểm của HLV và khán giả.

Bước đến vòng này, ai trong top 8 cũng là những giọng ca tài năng và đã chinh phục được khán giả bởi chất giọng của mình. Và sau một thời gian tập luyện và chuẩn bị mọi thứ với tinh thần sẵn sàng họ sẽ mang gì lên sân khấu vào tuần này?

Han Sara - thí sinh sở hữu ngoại hình xinh xắn giọng hát ngọt ngào đang nhận được sự quan tâm của công chúng và truyền thông. Ở vòng trước cô bé đã “gây sốt” khi thể hiện ca khúc Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP, tuần này cô sẽ thể hiện sự biến hóa không ngừng của mình khi hát ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Tuổi đá buồn.

Đây là nhạc phẩm đòi hỏi sự sâu lắng, cảm xúc cũng như cách xử lý tinh tế sẽ là một thử thách đối với Han Sara. Tuy nhiên, dưới sự huấn luyện của Đông Nhi, khi bước lên sân khấu Han Sara sẽ khiến cả trường quay như “tan chảy” trong giọng hát của mình, cô bé sẽ khoác lên ca khúc kinh điển Tuổi đá buồn một chiếc áo mới, mọi người sẽ chìm đắm trong một không gian nhẹ nhàng, êm ái của giọng ca 16 tuổi. HLV Tóc Tiên chia sẻ khi nghe Han Sara hát cô tưởng như mình đang xem một bộ phim Hàn Quốc.

“Soái ca” - Ali Hoàng Dương sẽ tiếp tục “đốn tim” khán giả khi thể hiện ca khúc Let me love you - bản hit đình đám của Justin Bieber. Đây là lần đầu tiên học trò Thu Minh hát tiếng Anh và “đốt nóng” toàn bộ sân khấu với giai điệu sôi động. Ngoài ngoại hình điển trai, Ali Hoàng Dương tiếp tục khoe lợi thế về vũ đạo và một lần nữa khiến khán giả “phải đứng ngồi không yên” với màn trình diễn mười điểm trên mười.

Đặc biệt, kết thúc phần trình diễn HLV Đông Nhi quay sang Thu Minh chia sẻ: “Giống như em bị dằn mặt đó chị, vì lúc trước em có khiếu nại tại sao không liếc qua bên em, hôm nay lại đi xuống đúng một chỗ bên em lại còn đá lông nheo nữa”. HLV Thu Minh vui vẻ nói rằng: “Đó không phải là dằn mặt mà thỏa mãn sự mong muốn của em”. Ali Hoàng Dương còn mạnh dạn chia sẻ: “Tại vì chị có Ông Cao Thắng rồi ạ, sao em dám đến với chị được” sẽ khiến cả trường quay bật cười thích thú.

6 giọng ca còn lại cũng là những màu sắc rất đặc biệt, mỗi thí sinh đều ra sức chinh phục được khán giả và HLV của mình. Ai sẽ là gương mặt đại diện team bước vào Chung kết The Voice - Giọng hát Việt 2017?

Bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 21/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. 

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất