Giải Trí

Vợ Hồng Việt lên tiếng bảo vệ chồng và học trò trước 'búa rìu' dư luận

Chia sẻ

Trong bức tâm thư biên đạo Thu Trang gửi về cho chương trình, cô thể hiện sự đồng cảm với sự phấn đấu của ba cô gái có số điểm cao nhất là Hồng Quế, Khánh My và Jennifer Phạm sau Liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016.

Sau đêm liveshow đầu tiên chương trình Bước nhảy hoàn vũ - Vip Dance 2016, sự dừng chân của Thuận Nguyễn cũng như cách chấm điểm “khó hiểu” của vị HLV, giám khảo Hồng Việt để lại không ít tranh cãi, bức xúc. Trước những thông tin ồn ào cũng như phát ngôn chính thức của Hồng Việt vừa qua, biên đạo Thu Trang (vợ của HLV Hồng Việt), người theo sát các thí sinh của hai đội suốt quá trình tập luyện cũng đã lên tiếng cho những tâm tư và quan điểm của mình.

Vợ chồng HLV Hồng Việt - Thu Trang bên cạnh các thí sinh team Hồng Việt.

Trong bức tâm thư biên đạo Thu Trang gửi về cho chương trình, cô thể hiện sự đồng cảm với sự phấn đấu của ba cô gái có số điểm cao nhất là Hồng Quế, Khánh My và Jennifer Phạm sau Liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ - VIP Dance 2016. Cô cho biết: “Tôi thương các em vì đó là 3 tiết mục xuất sắc nhất, có số điểm quy đổi cao nhất trong đêm Liveshow đầu tiên không được quan tâm nhiều bằng sự dừng chân của Thuận Nguyễn”.

Thể hiện câu chuyện tình yêu đầy cảm động, Hồng Quế đã không kiềm được cảm xúc và rơi nước mắt.

Câu chuyện cổ tích được Khánh My khéo léo thể hiện.

Jennifer Phạm với một câu chuyện đặc biệt và nhiều cảm xúc nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Cụ thế bức “tâm thư” mà biên đạo Thu Trang gửi gắm đến khán giả:

Tôi cảm thấy thương Quế, một cô gái rũ bỏ được hình ảnh sexy, ngông cuồng để hóa thân thành một người phụ nữ mềm mại và đầy tâm trạng, bài thi của em thực sự rất cảm xúc. Chúc mừng em đã đạt điểm cao nhất trong đêm thi đầu tiên.

Tôi thương Khánh My với ý tưởng táo bạo và màn biến hóa xuất sắc khi giả nam với các bước nhảy của nam một cách thuần thục lột tả được sự tàn độc đến tận cùng rồi lại trở thành nữ đầy biến hóa và rất “ngọt” về cảm xúc cũng như kỹ thuật.

Tôi thương Jennifer Phạm với bài thi khắc họa hình ảnh Liệt Sỹ Bác Sỹ Đặng Thùy Trâm trong đúng ngày Thầy thuốc Việt Nam như lời tri ân dành cho Ngành Y. Một tiết mục rất xúc động sâu sắc và nhân văn.

Ba bài thi trên đều là những bom tấn và xứng đáng được chú ý một cách đặc biệt từ ý tưởng, dàn dựng tới sự thể hiện trên sân khấu.

Tôi thương các em vì đó là 3 tiết mục xuất sắc nhất, có số điểm quy đổi cao nhất trong đêm Liveshow đầu tiên không được quan tâm nhiều bằng sự dừng chân của Thuận Nguyễn.

Là người đồng hành với các thí sinh từ khi chương trình khởi động, tôi hiểu và thấy sự tiến bộ của các thí sinh một cách rất rõ ràng, trong các giờ tập và lúc trò chuyện, tôi cũng thường đưa ra các lời khuyên, định hướng cũng như tiêu chí để các bạn hiểu hơn về Dance Sport để chọn phong cách cũng như cách thể hiện trên sân khấu phù hợp với từng người.

Bước vào Liveshow đầu tiên, tất cả các thí sinh mùa thứ 7 đã có một nền tảng tương đối về Dancesport nhưng không phải bạn nào cũng biết vận dụng những kiến thức đã có để đưa vào phần thi.

Với tất cả các thí sinh, chúc các bạn có một mùa thi thăng hoa và trọn vẹn, hãy phát huy tối đa khả năng và kỹ năng Dancesport của mình.

https://www.youtube.com/watch?v=zH2oqd4K3xI

Xem lại loạt tiết mục ấn tượng của các thí sinh tại đêm Liveshow 1

Chia sẻ
Tin mới nhất