Giải Trí

Vip Dance 2016: Xem trước loạt 'bom tấn' sẽ lên sóng tối nay!

Chia sẻ

Hãy cùng Saostar.vn khám phá trước những tiết mục mà Khánh My, Jennifer Phạm, Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Minh Trung, Thuận Nguyễn sẽ đem lên sàn diễn đêm nay nhé!

Để chuẩn bị cho hàng loạt những tiết mục ấn tượng góp mặt trong đêm liveshow trực tiếp tối nay (27/01), các cặp đôi thí sinh của Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance 2016 vừa có buổi tổng duyệt cuối cùng tại Nhà thi đấu Tân Bình. Đặc biệt, ngoài những màn trình diễn điêu luyện, các cặp đôi còn rất đầu tư trong trang phục và cả những màn dàn dựng hoành tráng, sỡ dĩ ngay tại đêm liveshow đầu tiên này sẽ có một cặp thí sinh phải ra về.

Đêm liveshow đầu tiên này sẽ là cuộc đối đầu của hai đội HLV Trần Ly Ly và Hồng Việt, tuy nhiên, tất cả các cặp đôi cũng đã có mặt để cổ vũ cho bạn của mình. Không khí tại đây vô cùng náo nhiệt và tưng bừng, các tiết mục đều được đầu tư rất ấn tượng và nghiêm túc hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục bùng nổ khi lên sóng. Hãy cùng Saostar.vn khám phá trước những tiết mục Khánh My, Jennifer Phạm, Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Minh Trung, Thuận Nguyễn sẽ đem lên sàn diễn tối nay.

Xem trước loạt tiết mục trong đêm Liveshow 3 trực tiếp VIP Dance 2016

Với đêm thi mang chủ đề Latin, các thí sinh đã mang lên sân khấu những màu sắc ấn tượng nhất. Nếu như Lâm Chi Khanh tiếp tục thướt tha trong hình tượng Nữ hoàng băng giá Elsa, Jennifer Phạm tái hiện hình ảnh Đặng Thùy Trâm, Khánh My hóa nữ thần Hy Lạp thì 3 cặp đôi còn lại trong team HLV Trần Ly Ly cũng tạo ấn tượng mạnh mẽ: Thuận Nguyễn sẽ mang tình cảm gửi gắm trong khung cảnh Carribe hùng vĩ, Minh Trung tạo ấn tượng khi hóa thân thành ma cà rồng, Hồng Quế với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam sâu sắc hứa hẹn sẽ lấy nước mắt khán giả.

BuocnhayHoanvu (61)

Lâm Chi Khanh sẽ hóa nữ hoàng băng giá trên sân khấu.

BuocnhayHoanvu (67)

Jennifer Phạm duyên dáng với hình ảnh cô y tá nơi chiến trường.

BuocnhayHoanvu (70)

Khánh My sẽ biến hóa trong hình ảnh nữ thần Hy Lạp.

BuocnhayHoanvu (73)

Những hình ảnh của Cướp biển vùng Carribe sẽ được tái hiện trong tiết mục của Thuận Nguyễn.

BuocnhayHoanvu (79)

Minh Trung mang hình ảnh “khát máu” của Dracula lên sân khấu.

BuocnhayHoanvu (76)

Hồng Quế thể hiện thần thái xuất sắc với hình ảnh người phụ nữ Việt Nam.

BuocnhayHoanvu (48)

Trước đó, các HLV cùng giám khảo khách mời đã có màn chào sân cực kỳ ấn tượng.

BuocnhayHoanvu (37) BuocnhayHoanvu (38)

BuocnhayHoanvu (50)

12 cặp đôi sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu đêm nay.

BuocnhayHoanvu (43)

Mc Thùy Linh và Thanh Bạch.

Trước đó, các thí sinh đã cùng nhau xuất hiện rạng rỡ tại chương trình. Đặc biệt, sự xuất hiện của hai vị giám khảo khách mời Minh Hằng và John Huy Trần cũng khiến cho chương trình thêm phần thú vị. Được biết, Minh Hằng vừa kịp đáp máy bay để có thể xuất hiện cùng các thí sinh tại buổi tổng duyệt lần này.

BuocnhayHoanvu (84)

Minh Hằng tự lái xe đến địa điểm tổng duyệt.

BuocnhayHoanvu (94)

“Tay bắt mặt mừng” khi tái ngộ biên đạo John Huy Trần.

BuocnhayHoanvu (97)

Bốn vị giám khảo của đêm liveshow đầu tiên: John Huy Trần, Trần Ly Ly, Minh Hằng và Hồng Việt.

BuocnhayHoanvu (1)

S.T ấn tượng với casual wear.

BuocnhayHoanvu (3)

Vũ Ngọc Anh năng động đến tham dự buổi tổng duyêt.

BuocnhayHoanvu (12)

Hồng Quế và Minh Trung bi bắt gặp khi đưa nhau đến tham dự chương trình.

Liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ - Vip Dance 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối nay với chủ đề Latin. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin. Đặc biệt, vào lúc 20h30 - KÊNH LIVESTREAM HẬU TRƯỜNG độc quyền của của chương trình cũng sẽ bắt đầu lên sóng trực tiếp. Đây là kênh livestream đột nhập hậu trường ghi lại những khoảnh khắc không có trên sân khấu và những câu chuyện, thử thách thú vị từ những ngôi sao tham gia chương trình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất