Giải Trí

Vip Dance 2016: Lộ diện 6 tiết mục 'đinh' trong vòng liveshow trực tiếp đầu tiên

Chia sẻ

Đội của HLV Hồng Việt và Trần Ly Ly sẽ chính thức bước lên sàn đấu trong đêm thi trực tiếp đầu tiên của Bước nhảy Hoàn vũ.

Sau 2 tập phát sóng, các thành viên của 4 HLV chương trình Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance 2016 đã lộ diện. Đội Giám khảo Hồng Việt với Khánh My, Lâm Chi Khanh, Jennifer Phạm; đội giám khảo Trần Ly Ly với Thuận Nguyễn, Minh Trung, Hồng Quế; Trang Pháp, Diệu Nhi, Khả Ngân ở đội giám khảo Chí Anh và ST, MLee, Vũ Ngọc Anh về đội giám khảo Khánh Thy.

Các thí sinh của từng đội sẽ có sự cạnh tranh gay cấn hơn để giành tấm vé bước sâu đến đích cuối của chương trình. Những ngày qua, họ đã ra sức tập luyện và nỗ lực hết sức mình trước những khó khăn, trở ngại để mang đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng nhất. Và “đối đầu” trong vòng liveshow trực tiếp tuần này là các thí sinh của đội Hồng Việt và Trần Ly Ly.

hongviet (36)

Với đội Hồng Việt, Lâm Chi Khanh sẽ mang một bất ngờ cho khán giả khi kết hợp múa quạt với dancesport.Theo như cô chia sẻ, đây là một trong những điểm nhấn tạo nên màu sắc trong tiết mục của mình. “Nữ hoàng chuyển giới” cho biết thêm, cô gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tập luyện, phải tạo được sự hòa quyện tuyệt đối giữa múa quạt và điệu nhảy Rumba, nó đòi hỏi sự dẻo dai, duyên dáng.

Giám khảo Hồng Việt cho biết: “Tôi sẽ cho khán giả thấy được sự quyết tâm cực độ của Lâm Chi Khanh. Cô ấy sẽ thể hiện bài nhảy với chất lượng tốt sẽ không kém gì so với các thí sinh khác với khả năng mềm mại qua các điệu nhảy Latinh, Rumba và những màn múa quạt đặc sắc qua câu chuyện lãng mạn sẽ được diễn ra trên sân khấu.”

hongviet (32)

Khánh My sẽ hóa thân thành nhân vật bạo chúa hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả sự thú vị với những tình tiết sâu lắng nhưng đầy bất ngờ. “Mọi người cần phải xem thì mới cảm nhận được hết.” Anh chia sẻ thêm.

hongviet (4)

Còn Jennifer Phạm sẽ mang đến tiết mục hết sức xúc động với điệu nhảy Rumba, Paso. Cô sẽ hóa thân thành một biểu tượng của thanh niên Việt Nam trong cuộc kháng chiến gian nan và đầy vất vả.

Không kém cạnh, các thí sinh của đội giám khảo Trần Ly Ly cũng có những ý tưởng riêng cho bài nhảy của mình.

hongviet (13)

Thuận Nguyễn cùng với bạn nhảy sẽ nhập vai trong câu chuyện tình yêu giữa anh chàng cướp biển và cô gái qua điệu nhảy Rumba và Jive đầy sôi động.

hongviet (30)

Còn Hồng Quế sẽ vào vai hình tượng một người phụ nữ đằm thắm trong tác phẩm văn học Đời cát để kể về câu chuyện hậu chiến của người phụ nữ Việt Nam qua thể loại Rumba.

Giám khảo Trần Ly Ly chia sẻ: “Hồng Quế đúng kiểu một con ngựa hoang nổi loạn, cá tính và mạnh mẽ. Trước giờ mọi người hay thấy một Hồng Quế quyến rũ, nóng bỏng…thì sắp tới đây tôi muốn Hồng Quế thay đổi hình tượng khác hẳn. Đó là bước chuyển mình thay đổi lớn qua từng ngày của Hồng Quế mà bản thân tôi nhận ra được sự nỗ lực không ngừng nghỉ qua sự tập luyện của cô ấy.”

hongviet (19)

Minh Trung sẽ hóa thân thành bá tước ma cà rồng và thể hiện tình yêu với cô thôn nữ qua điệu Paso Doble và Rumba

Ngoài phần thi đơn của các thí sinh thì các thí sinh của mỗi đội còn kết hợp với nhau qua 2 tiết mục nhảy theo nhóm. Huấn luyện viên Hồng Việt bật mí: “Tôi xây dựng 3 cô công chúa với 3 tính cách đối nghịch nhau thông qua câu chuyện hấp dẫn”. Còn với đội giám khảo Trần Ly Ly, chị xin phép được giữ bí mật cho đến khi chương trình diễn ra.

Liveshow 1 sẽ lên sóng vào lúc 21h, thứ Bảy, ngày 27/2 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Xem phần biểu diễn của Minh Trung - Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Phần trình diễn của Hồng Quế - Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất