Giải Trí

Vip Dance 2016: Khánh My 'bắn' tiếng Anh điêu luyện cùng bạn nhảy trên sàn tập

Chia sẻ

Tận dụng khả năng ngoại ngữ của mình, Khánh My dễ dàng tương tác với bạn nhảy từ việc lên ý tưởng, chuẩn bị và cả sự ăn ý trên sân khấu.

Chỉ còn 2 ngày nữa, đêm liveshow trực tiếp đầu tiên của Vip DanceBước nhảy hoàn vũ 2016 sẽ diễn ra. Dù gần như kiệt sức bởi lịch tập dày đặc sau Tết, Khánh My vẫn cùng bạn diễn theo sát các buổi tập để đảm bảo tốt nhất cho phần nhảy của đội. Người đẹp 9x thuộc đội của HLV Hồng Việt cùng với Jennifer Phạm và Lâm Chi Khanh.

Ở Khánh My có thể thấy ngoại hình là một trong những vũ khí lợi hại để cô chinh phục khán giả cũng như HLV. Tuy nhiên, cô nàng không xem đó là điểm mạnh, mà luôn nổ lực phấn đấu để tạo dấu ấn bằng chính thực lực của mình. Vì thế, để mang đến một tiết mục thật sự trọn vẹn về phần nhìn cũng như đi thẳng vào cảm xúc của khán giả, Khánh My chỉ miệt mài tập luyện những động tác khó đòi hỏi kỹ thuật thật vững chắc.

KhanhMy (6)

Khánh My cùng Geogri Ganev tích cực luyện tập trước đêm thi trực tiếp.

KhanhMy (1)

Bạn nhảy nước ngoài hỗ trợ cô nàng khá nhiều trong quá trình luyện tập.

KhanhMy (7)

Với ý tưởng tiết mục được dàn dựng dựa trên một câu chuyện thời La Mã, Khánh My lựa chọn cho mình nhiều động tác khó để thể hiện bản thân.

KhanhMy (2)

Tuy không có nhiều kinh nghiệm nhưng Khánh My vẫn quyết tâm giành chiến thắng bằng nỗ lực vượt bậc của bản thân.

KhanhMy (8)

Với khả năng tiếng Anh lưu loát, việc giao tiếp giữa Khánh My và bạn vũ công nước ngoài khá dễ dàng. Vì hiểu nhau, nên cả hai khá thân thiết khi ở cạnh.

Khánh My chia sẻ, cô có khả năng sử dụng hai ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hoa nên trò chuyện, trao đổi thoải mái với Geogri Ganev. Nhờ có vốn tiếng Anh được tích lũy từ thời còn đi học, Khánh My tự tin trao đổi với bạn diễn điển trai về phần chuẩn bị cho tiết mục nhảy trong đêm thi sắp tới. Người đẹp thông thạo 2 ngôn ngữ còn đùa giỡn với nam bạn diễn để giảm bớt căng thẳng trong khi tập luyện.

Khánh My tự tin giao tiếp cùng bạn nhảy

KhanhMy (10)

Mỗi ngày Khánh My dành nhiều giờ tập uốn dẻo để thực hiện những động tác khó.

KhanhMy (5)

Tuy đôi lúc gặp khó khăn, bật khóc thì cô nàng vẫn không bỏ cuộc.

KhanhMy (9)

Có thể thấy, ngoài tài năng thì sức hút từ vẻ đẹp tươi trẻ của Khánh My vẫn là yếu tố khiến cho cô nàng được nhiều người yêu thích.

KhanhMy (4)

Với sự chuẩn bị kỉ lưỡng của cả hai, Khánh My và bạn nhảy hứa hẹn sẽ mang nhiều bất ngờ đến cho khán giả xem truyền hình.

https://youtu.be/8dnTGdLEYq8

Xem phần trình diễn của Khánh My trong đêm thi Audition Bước nhảy Hoàn vũ 2016.

Đêm thi đầu tiên với sự góp mặt của thành viên hai đội HLV Hồng Việt và Trần Ly Ly sẽ được trực tiếp trên sóng truyền hình VTV3 vào lúc 21h ngày 27/2. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất