Giải Trí

Vĩnh Thụy: 'Nếu là Lan Khuê, tôi cũng sẽ loại Lilly Nguyễn'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Vĩnh Thụy cho biết, anh đặc biệt ấn tượng về Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn nhưng người thể hiện đúng chủ đề nhất chính là Mai Ngô.

Để có thể truyền tải một cách hiệu quả nhất thông điệp của nhãn hàng, ngoài việc sở hữu ngoại hình lí tưởng và gương mặt đẹp thì khả năng diễn xuất và biểu cảm đa dạng là điều không thể thiếu. Chính vì thế, hai thử thách trong tập 8 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam vừa qua đòi hỏi các thí sinh sự bứt phá trong phong cách trình diễn cũng như sự sáng tạo ở mỗi tình huống để hoàn thành thước phim quảng cáo hoàn hảo nhất. Và Lilly Nguyễn, gương mặt tiềm năng của team HLV Hồ Ngọc Hà là thí sinh tiếp theo phải nói lời tạm biệt với chương trình.

Gián tiếp quyết định việc Lilly Nguyễn phải ra về, Vĩnh Thụy, người đảm nhận vị trí giám khảo khách mời trong thử thách lần này đã có những cảm nhận của riêng mình về kết quả lần này. Trước quyết định lựa chọn chiến thắng về team HLV Lan Khuê, Vĩnh Thụy cũng đã có những giải thích sau cùng, anh đặc biệt ấn tượng về Phí Phương Anh, Lilly Nguyễn nhưng người thể hiện đúng chủ đề nhất chính là Mai Ngô. Cùng với đó, hàng loạt những “bí mật” hậu trường cũng được vị host điển trai này chia sẻ trong sản phẩm OFF THE AIR dưới đây.

https://www.youtube.com/watch?v=PW4SksFeaag

Vĩnh Thụy chia sẻ về kết quả tập 8 The Face

Thuthach1 (3)

Trong thử thách đồng đội tại tập 8, các thí sinh sẽ phải tạo dáng bên xe hơi, được điều khiển bởi Vĩnh Thuỵ.

Thuthach2 (17)

Bên cạnh đó, Vĩnh Thụy và khách mời Nguyễn Văn Sơn là những diễn viên chính, và cũng là hai giám khảo chính trong thử thách lần này.

Thuthach2 (146)

Mặc dù rất cuốn hút trước phần thể hiện của Lilly Nguyễn, nhưng anh cũng cho biết đội hình 4 người vô tình khiến team Hồ Ngọc Hà không dành được phần thắng lần này.

Thuthach2 (319)

Anh cho biết, chiến thắng của team Lan Khuê hoàn toàn xứng đáng khi Quỳnh Mai đã thể hiện đúng tiêu chí mà chủ đề hôm nay đưa ra.

OFF THE AIR Series là tập hợp nội dung chưa từng công bố về chương trình Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam. Chỉ khi truy cập vào channel Youtube của Viva Shows, khán giả mới có thể xem được những thước phim chưa từng xuất hiện trên sóng truyền hình.

offtheair

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất