Giải Trí

Vietnam Cup Showdance 2016 - đêm 'giao thoa' bước nhảy mang tầm cỡ quốc tế

Chia sẻ

Lần đầu tiên những vũ công chuyên nghiệp nhất thế giới sẽ kết hợp với những thí sinh của Vip Dance 2016.

Tối thứ 7 tuần này (9/4), Vietnam Cup Showdance sẽ diễn ra và khán giả sẽ được thưởng thức những cuộc tranh tài đẳng cấp với những tiết mục mang tầm cỡ quốc tế. 4 cặp đôi nổi tiếng vô địch đến từ các quốc gia khác nhau hứa hẹn sẽ làm người xem phải ngạc nhiên vì sự xuất sắc của kĩ thuật, tinh tế của âm nhạc và cảm xúc trong các phần thi của mình.

Ngoài phần trình diễn bài nhảy của mình thì các cặp đôi hàng đầu quốc tế còn kết hợp với các thí sinh của chương trình Vip Dance qua những tiết mục đặc biệt.

Khánh My và ST sẽ lần lượt kết hợp cặp đôi quốc tế đến từ Cộng Hòa Séc. Họ là cặp đôi đã từng tham gia hoạt động khiêu vũ trong thời gian 15 năm, cặp đôi bắt đầu thi đấu cùng nhau vào năm 2011, trong thời gian thi đấu tiếp theo, họ thi đấu với vị trí cặp đôi thi đấu đại diện cho Cộng Hòa Séc. Thành tích thi đấu đầu tiên được ghi nhận là giải Kralupy nad Vltavou tại Cộng Hòa Séc năm 2011. Họ nhanh chóng lập thành tích khi lọt vào top 15 của giải Amateur D Standard.
buocnhayhoanvu-7

buocnhayhoanvu-36

Diễn viên 9X chia sẻ:“Được cơ hội nhảy cùng với nam vũ công quốc tế của nước Cộng Hòa Séc - người đã gặt hái quá nhiều thành công ở lĩnh vực khiêu vũ là điều Khánh My vô cùng hạnh phúc. My có gặp đôi chút khó khăn khi bước đầu nhập cuộc vì anh ấy nhảy quá siêu. Nhưng ngay sau đó, My nhanh chóng nhập cuộc để chứng minh rằng con gái Việt Nam không chịu khổ cực, vất vả, không mỏng manh yếu đuối ở những động tác khó mà ngược lại nỗ lực và cố gắng như thế nào”.

S.T cũng bày tỏ sự háo hức của mình khi lần đầu tiên được nhảy đôi cùng vận động viên quốc tế cũng đến từ Cộng Hòa Séc: “Chỉ biết nói là vui và tự hào khi mình có dịp mở mang tầm mắt ở những bước nhảy đẳng cấp của bạn vũ công hàng đầu quốc tế.“

IMG_6384

IMG_6423

Còn với Jennifer Phạm, cô sẽ có cơ hội học hỏi những bước nhảy điêu luyện từ cặp đôi quốc tế người Nga: Maksim Elfimov & Evgeniya Churikova. Cặp đôi bắt đầu thi đấu cùng nhau vào năm 2014, là cặp đôi đại diện thi đấu cho Nga tại các giải đấu quốc tế. Cặp đôi này đã gặt hái thành tích thi đấu đầu tiên được ghi nhận là giải Helsinki ở Phần Lan và thành tích gần đây nhất là hạng Nhất giải Vô Địch Latin mở rộng năm 2014 tại Nga.

IMG_6566

IMG_6572

Có thể thấy, Việt Nam là nước đầu tiên tiên phong tổ chức một một chương trình giải trí đơn thuần nhưng lại mang tầm vĩ mô khi mời các vận động viên hàng đầu thế giới đến tham gia giao lưu và nhảy cùng các nghệ sỹ ở Việt Nam. Liệu họ sẽ kết hợp với nhau như thế nào? Những tiết mục nào sẽ tạo được ấn tượng mạnh trong đêm? VietNam Cup Showdance sẽ diễn ra vào lúc 21h, ngày 9/4 trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Tân Bình.

Hiện tại, BTC đã dành 500 vé mời xem trực tiếp Vietnam Cup Showdance 2016 tới các VĐV dancesport, và cả những ai quan tâm và yêu thích bộ môn dancesport tại Việt Nam. Để đăng kí nhận vé xin CLICK VÀO ĐÂY để có thể nhận được vé mời và cùng tới ủng hộ cho những dancer của Vietnam Cup Showdance 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất