Giải Trí

Việt Hương xác nhận ngồi 'ghế nóng' Vietnam's Got Talent 2016

Chia sẻ

Sau Trấn Thành, Việt Hương là cái tên thứ hai được xác nhận ngồi "ghế nóng" Vietnam's Got Talent năm nay.

Trấn Thành là giám khảo đầu tiên được chương trình bật mí, đồng thời cũng là người “cầm cân nảy mực” trẻ tuổi nhất của phiên bản Got Talent tại Việt Nam. Dù đã qua nhiều ghế giám khảo của các cuộc thi nhưng Trấn Thành cho biết anh vẫn rất háo hức khi được mời ngồi “ghế nóng” Vietnam's Got Talent 2016 cùng “người quen” - danh hài Việt Hương.

viet_huong_noi_ve_viec_bi_bac_dai_tai_nhat_hinh_anh_1_gqha

“Làn gió mới” trong hành trình tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016.

Cũng như Trấn Thành, đây là lần đầu tiên Việt Hương “cầm trịch” vai trò quan trọng này ở Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent. “Cặp bài trùng” hứa hẹn sẽ bùng nổ chương trình từng giây từng phút. Không chỉ là diễn viên hài, vài năm trở lại đây, sức hút từ cái tên Việt Hương ngày càng khiến khán giả “chao đảo” hơn khi cô liên tục hoạt động không ngừng nghỉ với nhiều vai trò khác nhau trên sóng truyền hình.

Nhận lời ngồi “ghế nóng”, Việt Hương chia sẻ: “Việt Hương đã từng theo dõi chương trình này, không chỉ riêng phiên bản Việt Nam mà còn cả phiên bản Mỹ. Đây là một trong những chương trình Việt Hương rất thích. Ở đó, bạn có thể thấy thí sinh mang đến rất nhiều tài năng khác nhau ở tất cả lĩnh vực từ ca hát, nhảy múa, diễn xuất… đến ảo thuật, thậm chí còn có những phần thi khá mạo hiểm, nhưng ẩn trong mỗi tiết mục đó cũng là nhiều câu chuyện khiến Việt Hương phải suy nghĩ”.

Đến thời điểm này, Tìm kiếm tài năng đã có được những gương mặt thí sinh nổi bật đang chờ ngày tỏa sáng ở vòng loại sân khấu sắp tới sau khi hoàn tất các vòng sơ tuyển tại các tỉnh thành lớn trong cả nước. Dự kiến tập đầu tiên của Vietnam’s Got Talent 2016 lên sóng vào lúc 21h00 ngày 01/01 trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất