Giải Trí

Việt Hương - Trấn Thành nhốt và hành hạ Thanh Duy trong hòm

Chia sẻ

Thanh Duy Idol bị chính hai giám khảo của chương trình "Thử thách người nổi tiếng" hành hạ ngay trên sóng truyền hình.

Tối 15/12, tập 7 chương trình Thử thách người nổi tiếng đã lên sóng. Tuần này, các thí sinh Thanh Duy, Mỹ Hòa, Hồ Bích Trâm, Lê Dương Bảo Lâm, Huy Ma đã mang đến những phần thi rất thú vị. Đặc biệt, khán giả còn được “cười lăn cười bò” với tình huống hài hước và sự mạnh dạn của hai vị giám khảo Việt Hương và Trấn Thành.

Cụ thể, ở phần tiểu phẩm chào kết, Việt Hương và Trấn Thành hóa thân thành hai tên trộm vụng về trong phong cách Nhật đi tìm kho báu. Sau một thời gian tìm kiếm, họ phát hiện kho báu nằm trong chiếc rương ngay trước mặt. Không biết có “tư thù” gì không nhưng trước khi mở, hai nghệ sĩ hài đã quay chiếc rương khoảng trên dưới 20 chục lần để khi mở nắp thì MC Thanh Duy đầu tóc tả tơi và không nói lên lời. Cuối cùng, khi chưa kịp nói gì, Thanh Duy lại bị nhốt trở lại, sân khấu lại nhường về bộ đôi giám khảo. Tình huống bất ngờ này đã khiến cả trường quay phải cười nghiêng ngã.

Thanh Duy bi nguoc dai (1)

Thanh Duy bi nguoc dai (3)

Thanh Duy bi nguoc dai (7)

Những diễn biến khác trong tập 7 Thử thách người nổi tiếng.

My Hoa ve nhat (1)

Với tiết mục múa cột xuất sắc, khắc họa được tâm lí nhân vật trong cuộc chiến nội tâm giữa cái thiện và cái ác trong mỗi con người, Mỹ Hòa đã xuất sắc về nhất và có mặt tại vòng thử thách của chương trình.

My Hoa ve nhat (3)

Nhận xét về phần thi này, nữ giám khảo Hiền Thục chia sẻ: “Có lên thử rồi, không cần nói nhiều, 10 điểm luôn”. Nữ giám khảo Việt Hương gọi tiết mục của Mỹ Hòa không đơn thuần là giải trí mà nó còn là nghệ thuật cấp cao và dành tặng cô điểm 9,5. Trấn Thành thì bày tỏ sự ngưỡng mộ với nghệ sĩ trẻ vì tinh thần tham gia đầy tử tế, sòng phẳng và nghiêm túc.

Ho Bich Tram (4)

Bài nhảy của Hồ Bích Trâm trên nền nhạc ca khúc Baby One More Time được remix lại đã mang đến cho chương trình không khí sôi động cùng những động tác mạnh mẽ, uyển chuyển hòa cùng hiệu ứng đèn led.

Ho Bich Tram (6)

MC Trấn Thành tình nguyện lên sân khấu múa phụ họa cho Hồ Bích Trâm.

Le Duong Bao Lam (1)

Diễn viên hài đang lên Lê Dương Bảo Lâm đã “cải lương hóa” tích chuyện Sinbad nổi tiếng khi hóa thân thành nàng Mây “không hiền thục” cùng sự giúp đỡ của HLV Tâm Tâm trong vai Ru-mi-na. Tiết mục của Bảo Lâm được đánh giá là tròn trịa, có sáng tạo nhưng chưa thực sự hấp dẫn.

Huy Ma 1

Mặc dù là một nam diễn viên trẻ tài năng đang được chú ý với những vai diễn ấn tượng nhưng Huy Ma đến với Thử thách Người Nổi Tiếng không thật sự thành công với phần thi ảo thuật của mình.

Huy Ma

Một tiết mục vẫn còn sự lóng ngóng và vụng về, vì thế Huy Ma không được các giám khảo đánh giá cao ở phần thi này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất