Giải Trí

Việt Hương, Trấn Thành háo hức khi được 'mần nhục'

Chia sẻ

Sau đợt tuyển sinh rầm rộ trên toàn quốc, chỉ còn hơn một tháng nữa, khán giả sẽ được tái ngộ "Thách thức danh hài" mùa 2 cùng hai giám khảo vui nhộn Trấn Thành, Việt Hương.

Mới đây, 2 giám khảo vui nhộn của gameshow Thách thức danh hài vừa tung clip kêu gọi mọi người đón xem chương trình khiến khán giả cười “té ghế”. Tuy bị thách thức nhưng cả 2 danh hài vui nhộn Trấn Thành, Việt Hương luôn hạnh phúc khi bị người chơi “hạ gục”, hơn cả vậy, họ còn mách nước cho thí sinh cách “ẵm trọn” phần thưởng từ ban tổ chức với những nhận xét, cổ vũ chân thành. 

Giản dị và chân tình, ngay từ đoạn mở đầu clip, Trấn Thành chia sẻ: “Thách thức danh hài mùa 2 đã trở lại. Nếu như quý vị và các bạn đã từng yêu mến Trấn Thành và Việt Hương cũng như các bạn thí sinh ở mùa đầu tiên thi hãy tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi ở mùa thi thứ 2 này nhé…”. Kết thúc đoạn clip, nam nghệ sĩ đa tài không quên bày tỏ tình cảm của mình dành cho người hâm mộ.

Không thua kém người em đồng môn, Việt Hương cũng đã tung clip khiến người xem điêu đứng, ôm bụng cười bò với lối giới thiệu và kêu gọi có “1-0-2”, đậm chất Việt Hương. Ở mùa 2 này, Việt Hương rạo rực bật mí: “Các bạn ơi, kỳ này Việt Hương không phải là dễ thương mà Trấn Thành không bị hành nữa…”.

Là gameshow hài đầu tiên với quy mô tuyển sinh toàn quốc, Thách thức danh hài mùa 2 quay trở lại với khán giả cùng số lượng người chơi đông đảo, thuộc mọi tầng lớp, độ tuổi, mang đến các tiết mục hài đa dạng, phong phú. 

Chương trình gồm có 15 tập, dự kiến phát sóng vào lúc 20h Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7, từ ngày 1/11/2015.

Chia sẻ
Tin mới nhất