Giải Trí

Việt Hương sẵn sàng thức đêm 'tập tuồng' cho truyền nhân tại Đệ nhất danh hài Việt

Nhật Hưng
Chia sẻ

Các thí sinh miền Nam có vẻ rất hào hứng với sự nhiệt huyết của vị HLV này đây!

Sau thành công ấn tượng của Hương's Show - Liveshow đánh dấu chặng đường 20 năm hoạt động nghệ thuật của mình, Việt Hương bất ngờ trở lại với truyền hình thực tế trong một vài trò hoàn toàn mới mẻ khiến không ít khán giả hào hứng. Lần đầu tiên đảm nhận vị trí Huấn luyện viên trong show truyền hình Đệ nhất danh hài Việt, Việt Hương hứa hẹn sẽ là một nhân tố cực kỳ hài hước trên ghế nóng lần này.

Việt Hương hào hứng với format mới của Đệ nhất danh hài Việt.

Tại Đệ nhất danh hài Việt - The King of Comedy, bên cạnh việc hướng dẫn, truyền đạt kinh nghiệm cho thí sinh về mặt diễn xuất, các HLV sẽ khéo léo lồng ghép các hình thức nghệ thuật sân khấu đặc trưng của từng vùng miền để tạo nên những màu sắc đa dạng trong các tác phẩm biểu diễn của thí sinh.

Với việc đảm nhận vai trò huấn luyện cho các thí sinh khu vực miền Nam, Việt Hương mong muốn sẽ mang những bản sắc độc, những giai điệu, câu hát đặc trưng hay những loại hình nghệ thuật đặc sắc nhất “tô điểm” cho sân khấu của chương trình. Đặc biệt, Việt Hương cũng khẳng định, vị HLV này sẽ ở bên cạnh các thí sinh mọi lúc, mọi nơi để hỗ trợ, “tập tuồng” và đốc thúc tinh thần các truyền nhân của mình cho dù là “giờ Tý canh ba”.

Danh hài Việt Hương sẽ phụ trách mảng miền Nam của Đệ nhất danh hài Việt.

Cũng giống như NSƯT Hoài Linh, Việt Hương hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng, động lực cho những thí sinh mạnh dạn thể hiện cá tính, năng khiếu của mình. Thậm chí, với khả năng biến hóa xuất thần của mình, “lực lượng” thí sinh miền Nam được hy vọng sẽ thể hiện một cách sâu sắc nhất văn hóa vùng đất Nam Bộ của chúng ta.

Buổi casting khu vưc miền Nam sẽ bắt đầu từ 8h sáng ngày 27/12 tại TP Hồ Chí Minh.

LỊCH TRÌNH TUYỂN SINH ĐỆ NHẤT DANH HÀI VIỆT 2017

    Tại Huế: 9h ngày 20/12/2016 tại 29 Đội Cung, Thành phố HuếTại Hà Nội: 9h ngày 22/12/2016 tại số 7 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà NộiTại TP.HCM: 9h ngày 27/12/2016 tại 179 Lý Chính Thắng, Quận 3, TP.HCM

Mọi thông tin chi tiết truy cập fanpage Đệ nhất danh hài Việt hoặc gọi đến hotline 0977988701.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất