Giải Trí

Video: Emily - Hạnh Sino hướng dẫn Shuffle-dance phiên bản 'cô Tấm' The Remix

Chia sẻ

Trước những tình cảm của mọi người dành cho tiết mục của mình, Emily và Hạnh Sino đã thể hiện lại phiên bản Shuffle-dance trên sàn tập.

Sau đêm liveshow đầu tiên, The Remix 2016 đã gây sốt với những màn trình diễn đặc sắc của 10 đội thi. Bên cạnh đó, chương trình đã tạo ra những vũ điệu làm mê hoặc giới trẻ. Trong đó, vũ điệu Shuffle của Emily - Hạnh Sino do hai biên đạo Nam Đỗ và Lâm Vinh Hải dàn dựng đang được mọi người rất yêu thích.

Shuffle-dance là điệu nhảy đường phố xuất phát từ Australia, sau đó phát triển ở nhiều quốc gia khác như, Mỹ, Anh, Đài Loan, Hàn Quốc… và gần đây nhất là trên sân khấu The Remix của Việt Nam. Emily và Hạnh Sino đã mang đến những giây phút tưng bừng với giai điệu sôi động và những động tác trẻ trung và năng động.

Trước sự yêu thích của mọi người dành cho tiết mục của mình, Emily và Hạnh Sino đã thể hiện lại bài nhảy của mình trong phòng tập với các động tác cận cảnh và chi tiết hơn. Đây xem như một món quà mà đội Emily - Hạnh Sino dành tặng cho fan trước khi chính thức bước lên sàn thi đấu trong đêm liveshow 2.

1

3

Hai cô nàng thể hiện lại trọn vẹn tiết mục của mình.

4

6

Dù không có sự hỗ trợ của vũ đoàn, Emily và Hạnh Sino vẫn cực sung trên sàn tập.

7

8

9

Vũ điệu Shuffle-dance của cặp đôi “đốt cháy” sàn tập.

Liveshow 2 chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 sẽ lên sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h tối 10/1 với chủ đề nhạc House/Disco và Funky. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ thông tin.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất