Giải Trí

Video độc quyền: Đột kích hậu trường casting 'Thần tượng Bolero'

Chia sẻ

Những giây phút hài hước, thú vị của các thí sinh "Thần tượng Bolero" tại hậu trường vòng sơ tuyển đã được ống kính Saostar ghi lại.

Sáng 1/12, buổi sơ tuyển Thần tượng Bolero khu vực TP HCM đã diễn ra với sự xuất hiện của đông đảo thí sinh tài năng. Ngoài việc háo hức chờ đợi đến phần trình diễn của mình, các thí sinh cũng không giấu được sự lo lắng, hồi hợp khi được trình diện ban giám khảo.

Có mặt tại buổi sơ tuyển, phóng viên Saostar đã đột nhập và nhanh tay “bắt cóc” một số thí sinh để trao đổi về cảm xúc, thể hiện tài năng ca hát, giúp các thí sinh vơi đi nỗi lo và tự tin hơn trước khi bắt đầu phần thi của mình.

Clip đột kích hậu trường buổi sơ tuyển Thần tượng Bolero khu vực TP HCM.

IMG_7328

IMG_7462

Đông đảo thí sinh đã có mặt tại buổi sơ tuyển Thần tượng Bolero vào sáng 1/12.

Thần tượng Bolero là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát trên khắp cả nước. Chương trình mang đến cơ hội biểu diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca. Đối tượng tham gia chương trình là những thí sinh từ 16 tuổi trở lên. Đây không chỉ là cuộc thi ca hát đơn thuần mà nó còn là hành trình chinh phục cảm xúc của khán giả bằng những giọng ca ngọt ngào, tình cảm.

Chương trình vừa kết thúc buổi sơ tuyển tại Huế, Hà Nội, và đang tuyển sinh tại khu vực TP HCM. Tiếp đó, cuộc thi sẽ tiếp tục tuyển sinh tại Cần Thơ với sự góp mặt của giám khảo Đan Trường.

Chia sẻ
Tin mới nhất