Giải Trí

Vicky Nhung 'liều mình' mash-up hit khủng của các HLV

Chia sẻ

Cùng nghe một loạt những bản hit của 4 HLV "Giọng hát Việt" được cô nàng "hiện tượng mạng" và cũng là thí sinh của cuộc thi phối lại đầy lạ tai.

Xuất hiện trên sân khấu Giọng Hát Việt vào ngày 17/5, Vicky Nhung đã tạo bất ngờ cho tất cả khán giả cũng như các HLV. Giọng hát của cô đã khiến chủ nhân của 4 chiếc “ghế nóng” phải quay lại và dành cho nhiều lời khen “có cánh”.
Trước đó, Vicky Nhung là một hiện tượng mạng, nổi tiếng bằng những video cover và mash-up các ca khúc nổi tiếng. Cô gái 28 tuổi này quyết định chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng theo sở thích của mẹ mình.
Sắp tới, cô sẽ tham gia vào tập cuối cùng của Vòng Đối Đầu, lên sóng ngày 5/7. Trước khi theo dõi phần đối đầu căng thẳng của Vicky Nhung, hãy cùng lắng nghe bản mash-up các bản hit nổi tiếng của 4 giám khảo Giọng Hát Việt do cô thực hiện.
Hình ảnh: Vicky Nhung 'liều mình' mash-up hit khủng của các HLV số 1
Vicky Nhung đã kết hợp các ca khúc lại thành một
Được biết, để có bản mash-up này cô phải tốn gần hai tháng trời và gặp khá nhiều áp lực nhưng Vicky Nhung đã cố gắng truyền tải một cách đầy đủ nhất cả cảm xúc và tinh thần của bài hát.
Các ca khúc được phối lại bao gồm: Anh nhớ em (Tuấn Hưng), Giới hạn nào cho chúng ta (Đàm Vĩnh Hưng), Chuyện như chưa bắt đầu (Mỹ Tâm), Mắt buồn (Thu Phương).
Vicky Nhung – Mashup “hit” khủng của các HLV The Voice 2015 
Gweny
Chia sẻ
Tin mới nhất