Giải Trí

Vắng HLV, học trò Đông Nhi và Vũ Cát Tường vẫn ngoan ngoãn tập luyện

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Mặc dù HLV có việc bận không thể tham gia buổi luyện tập nhưng các học trò của Đông Nhi, Vũ Cát Tường vẫn ngoan ngoãn, tự giác tập luyện cùng ban nhạc và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho đêm Liveshow 3.

Sau hai tháng lên sóng với việc tìm kiếm các giọng ca nhí tài năng, Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2016 tiếp tục cùng 12 gương mặt xuất sắc nhất bước đến đêm Liveshow 3. Theo đó, những cái tên Nhật Minh, Thùy Dung, Gia Quý, Ngọc Quang (Team Đông Nhi), Băng Giang, Tuấn Ngọc, Khánh Ngọc, Mai Anh (Team Noo Phước Thịnh) và Thụy Bình, Thảo Nguyên, Chiara, Hoàng Minh (Team Vũ Cát Tường) sẽ phải thể hiện một ca khúc mang đậm hình ảnh, sắc thái âm nhạc của mình để chinh phục khán giả xem truyền hình.

Theo đó, để chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm liveshow mở màn, chiều nay (30/9) các thí sinh đã có buổi luyện tập cùng ban nhạc tại sân khấu chương trình. Trái ngược với tâm lý lo lắng của HLV, các giọng ca nhí tỏ ra khá thoải mái và háo hứng.

rrr-1

Thụy Bình ngoan ngoãn tự luyện tập với ban nhạc.

rrr-5

Giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh hướng dẫn cho cậu bé.

rrr-14

Chiara cố gắng tập luyện để có thành tích tốt tại cuộc thi năm nay.

rrr-42

Cô bé Thảo Nguyên tranh thủ tạo dáng khi đợi đến lượt tập của mình.

rrr-22

3 học trò nhí của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì ngoan ngoãn ngồi 1 góc chờ đến lượt tập.

rrr-33

Cả nhóm tỏ ra khá hòa đồng khi vui vẻ cười giỡn cùng nhau.

rrr-35

Đây cũng chính là tinh thần mà HLV Đông Nhi truyền đạt cho các em.

rrr-18

rrr-17

Gia Quý.

rrr-36

Ngọc Quang.

rrr-39

Thùy Dung.

Kết thúc đêm thi Liveshow 2, 3 đội đã phải chia tay với 2 thành viên để tiếp tục với hành trình tìm kiếm Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016. Vòng Liveshow 3 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h10 ngày 1/10, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin mới nhất