Giải Trí

Văn Mai Hương rạng rỡ tập duyệt 'Bài hát Việt'

Chia sẻ

Xuất hiện trên sân khấu "Bài hát Việt" tháng 12, Văn Mai Hương sẽ trình làng ca khúc mới nhất mang tên "Mona Lisa"

Tại liveshow Bài hát Việt tháng 12, 6 ca khúc “mới toanh” sẽ được trình làng công chúng và hội đồng thẩm định. Mỗi ca khúc là những câu chuyện kể khác nhau hứa hẹn sẽ đưa khán giả đắm chìm trong một đêm nhạc tràn ngập cảm xúc từ tình yêu gia đình đến tình yêu đôi lứa…

Đặc biệt, nữ ca sĩ Văn Mai Hương sẽ “trình làng” ca khúc mới nhất của mình mang tên Mona Lisa. Đây là ca khúc Văn Mai Hương đã cho ra mắt trong thời gian qua với dự án lên tới con số tiền tỷ. Sản phẩm được đầu tư trau chuốt từ ca từ đến hình ảnh nên đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả. Và “tái xuất” trên màn ảnh lần này, nữ ca sĩ đã dành thời gian tập luyện để chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo nhất.

IMG_6170

Giọng ca Nếu như anh đến rạng rỡ trong buổi tập luyện cho Bài hát Việt.

IMG_6083

Nữ ca sĩ “nhí nhảnh” tạo dáng và chia sẻ: “Bài hát Việt là một sân chơi mà bản thân tôi rất thích thú và ấn tượng. Chương trình là nơi vinh danh rất nhiều tên tuổi nhạc sĩ trẻ và những ca khúc mới cũng được nhiều khán giả biết đến từ đây.”

IMG_6136

IMG_6133

Say sưa tập luyện.

IMG_6143

Ngoài Mona Lisa, cô còn thể hiện những ca khúc khác như Yêu xa, Nếu như anh đến, Chậm lại một phút…Đây là những bài hát của các tác giả quen thuộc của chương trình như: Vũ Cát Tường, Nguyễn Đức Cường và Vương Vũ.

Văn Mai Hương là một trong những nghệ sỹ trẻ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Trong một năm qua, cô đã có sự “lột xác” mạnh mẽ từ ngoại hình lẫn phong cách âm nhạc. Tên tuổi của cô ngày càng được khẳng định mạnh mẽ trong lòng các fan hâm mộ. Sắp tới, Văn Mai Hương còn đảm nhận vai trò khách mời trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam.

Bài hát Việt tháng 12 sẽ diễn ra lúc 21g, thứ 6, ngày 25/12 và được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất