Giải Trí

'Đo ván' cùng Tùng Anh, Mỹ Linh bật khóc 'từng hối hận' khi quyết định về đội Thu Minh

Kim Hồ
Chia sẻ

Mỹ Linh bật khóc nức nở trên sân khấu cho biết trước đây cô đã từng hối hận khi quyết định chọn về đội HLV Thu Minh.

Như vậy, tập cuối cùng của vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017 cũng đã chính thức khép lại với màn “song đấu” để lại ấn tượng mạnh mẽ đến từ team Thu Minh, đó là Tùng Anh - Mỹ Linh. Chọn 2 ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Tiên Cookie, nếu như Mỹ Linh ấm áp, cảm xúc và “đốt mắt” khán giả với vẻ ngoài quyến rũ qua ca khúc Tâm sự cùng người lạ thì Tùng Anh một lần nữa mang lại cả một không gian nhẹ nhàng, lãng mạn đến bay bổng khi thể hiện giọng nữ bản hit Gửi anh xa nhớ.

Phần thi vòng Đo ván của Mỹ Linh và Tùng Anh

Thích thú trước phần trình diễn của thí sinh đến từ team Thu Minh, Tóc Tiên đã không ngừng khen ngợi và bày tỏ sự khâm phục dành cho “chị đại”. “Nếu tuần trước chị mơ hồ không biết vòng sau Tùng Anh còn đất diễn không khi tiếp tục hát bán cổ điển nhưng hôm nay em áp dụng tài năng của mình vào hit Gửi anh xa nhớ, thật sự chị ngạc nhiên vì rất dễ chịu tình cảm. Mỹ Linh có chất giọng không phải ai cũng có, chị chỉ tiếc là em chưa biết vận dụng những gì mình có thật đúng, tuy nhiên về tất cả, khi đứng trên sân khấu em hoàn toàn thu hút chị”, Tóc Tiên nhận xét.

Tùng Anh khoe giọng nữ nhẹ nhàng, lãng mạn qua ca khúc Gửi anh xa nhớ

Mỹ Linh ấm áp, cảm xúc và “đốt mắt” khán giả với vẻ ngoài quyến rũ qua ca khúc Tâm sự cùng người lạ

Phần nhận xét tiếp theo của Noo Phước Thịnh đã gây khá nhiều tranh cãi trên “ghế nóng” khiến cho không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Nam HLV cho biết anh cảm thấy hơi hụt hẫng vì Tùng Anh lại tiếp tục hát giọng nữ mà không phải là giọng nam mà anh luôn mong chờ. Với Noo, dù nam ca sĩ không phủ nhận tài năng của Tùng Anh nhưng “Nếu muốn nghe giọng nữ thì anh nghe nữ ca sĩ hát bài này chứ không nghe người nam lại đi hát giọng nữ”.

Nhận xét của Noo về học trò Tùng Anh khiến HLV Thu Minh căng thằng khó chịu

Không đồng quan điểm với Noo, Tóc Tiên liền lên tiếng: “Sao Tiên thấy hay lắm, bây giờ chuyện giọng nam giọng nữ không còn quan trọng nữa, mình nghe cảm nhận nó hay thì nó hay”. Noo tiếp tục nói: “Em thấy hay nhưng anh lại thấy không hay. Anh có quyền nói lên cảm xúc của mình”. Khán phòng tiếp tục căng thẳng hơn khi Tóc Tiên tiếp tục “đối đầu” với Noo Phước Thịnh: “Nếu thế thì em cũng có quyền nói lên cảm xúc của mình. Em nói rồi đâu đồng nghĩa với việc em không được nói nữa”.

Đo ván cùng Tùng Anh, Mỹ Linh bật khóc từng hối hận khi quyết định về đội Thu Minh

Noo tiếp tục tranh cãi cùng Tóc Tiên khi nhận xét về Tùng Anh

HLV Đông Nhi chia sẻ: “Với Mỹ Linh, chị rất thích bản phối mới của ca khúc Tâm sự cùng người lạ nó khiến cho em nữ tính hơn khi thể hiện. Tùng Anh vẫn chưa có cách xử lý riêng, chỉ khi em chuyển từ giọng nữ sang pha opera, chị mới có thể nhận ra Tùng Anh ở điểm này, đây là thế mạnh của em”.

HLV Thu Minh bày tỏ: “Chị đồng ý với quan điểm Đông Nhi, Tùng Anh rất non và đây là sân chơi đầu tiên của bạn ấy, đường hướng của Tùng Anh là muốn thể hiện và khẳng định mình là giọng ca phi giới tính mang tính chất học thuật. Đối với chị, Tùng Anh đã có sự sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp của bài hát này. Điều chị thích ở Mỹ Linh là vóc dáng, ánh nhìn, bờ môi, giọng hát cảm xúc, không cần cao bay nhưng gần gũi và ấm. Chị khẳng định là những điều em đang có không phải ai cũng có được, nhưng điều cần hơn là thoát xác và đừng gò bó bản thân mình”.

Phần dự thi của cả hai học trò chưa bao giờ khiến Thu Minh khó xử như lúc này. Trên sân khấu, nữ HLV bật khóc nghẹn ngào khi không quyết định chọn Tùng Anh hay Mỹ Linh đi tiếp. Lúc này, Mỹ Linh cũng rớt nước mắt chia sẻ thật lòng: “Tất cả mọi người trong team đều là người nhà, là anh chị em của nhau rồi. Thứ hai, điều em cảm thấy hối hận là khi đã từng hối hận vì đã chọn chị Minh. Tình cảm của em không bao giờ là giả dối vì trước đây, em chưa thật sự cảm nhận được chị. Và hôm nay, em thật sự phải cảm ơn chị rất nhiều”.

Đo ván cùng Tùng Anh, Mỹ Linh bật khóc từng hối hận khi quyết định về đội Thu Minh

Thu Minh bật khóc vì quá khó xử trước Tùng Anh, Mỹ Linh

Đo ván cùng Tùng Anh, Mỹ Linh bật khóc từng hối hận khi quyết định về đội Thu Minh

Mỹ Linh khóc nức nở chia sẻ: “Em hối hận vì đã từng hối hận khi quyết định về đội chị Minh”

Trước những chia sẻ của học trò, Thu Minh một lần nữa giãi bày suy nghĩ: “Không phải Mỹ Linh mà tất cả những ai là thành viên trong team, Thu Minh nghĩ ít nhiều các bạn cũng đã từng hối hận khi quyết định về đội. Tuy nhiên, các em cần phải trải qua nhiều thử thách, và chị muốn mình là người đem lại thử thách cho các em, trực tiếp la mắng các em chứ không phải là một ai khác”. Cuối cùng, nữ HLV cũng đã đưa ra quyết định chọn Tùng Anh đi tiếp và bật khóc nói lời chia tay Mỹ Linh.

Đo ván cùng Tùng Anh, Mỹ Linh bật khóc từng hối hận khi quyết định về đội Thu Minh

Chưa bao giờ, Thu Minh khóc nhiều như thế này trên sân khấu The Voice

Đo ván cùng Tùng Anh, Mỹ Linh bật khóc từng hối hận khi quyết định về đội Thu Minh

Nữ HLV xin lỗi Mỹ Linh khi quyết định chọn Tùng Anh đi tiếp

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất