Giải Trí

Valentine này, cùng Bùi Công Nam Sing My Song 'kiếm người yêu' cho trọn vẹn năm mới

Nhật Hưng
Chia sẻ

Câu hát "hãy về với đội của anh" và những nét duyên ngầm thú vị sẽ được Công Nam bày tỏ trong ca khúc "Tỏ tình", ca khúc mới nhất do chính anh chàng sáng tác nhân dịp Valentine này.

Dù không chiến thắng tại Sing My Song - Bài hát hay nhất nhưng bằng tài năng của mình, Bùi Công Nam đã ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Đặc biệt, sau chương trình, anh chàng được nhiều bạn trẻ mến mộ không kém quán quân Cao Bá Hưng. Tuy nhiên, anh chàng lại khá lo lắng vì sợ bị khán giả lãng quên sau chương trình, nhất là khi anh chàng quyết định từ bỏ mọi thứ để chuyên tâm cho âm nhạc chuyên nghiệp.

Bùi Công Nam thể hiện Ôi trời ơi trên sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất.

Bùi Công Nam.

Tất nhiên, thành công không chỉ dừng lại ở đêm Chung kết Sing My Song hay là sự tung hô của khán giả ở một thời điểm, điều khiến cho tên tuổi của mỗi nghệ sĩ có chỗ đứng trong lòng khán giả chính là sản phẩm và con đường, định hướng của họ như thế nào. Với Công Nam, anh chàng chọn việc ra mắt thật nhiều sản phẩm do chính mình sáng tác để đến gần hơn với khán giả của mình. Và single Tỏ tình là “phát súng” đầu tiên nhân dịp Valentine sắp đến của anh chàng.

Single Tỏ tình là “phát súng” đầu tiên Công Nam gửi đến khán giả.

Tỏ Tình được Bùi Công Nam viết cách đây gần 2 năm trong khoảng thời gian đang yêu thầm một cô gái. “Mình viết Tỏ tình với ý định hát tặng để cưa đổ cô ấy nhưng cuối cùng mới biết là cô gái đó đã có người yêu. Nam cũng rất tiếc và quyết định để dành lần sau hát cho cô gái khác nhưng đến bây giờ có lẽ không biết là đã hát cho bao nhiêu cô gái nghe rồi, vì Nam thường mang ca khúc này hát ở các quán cafe”, “Chí phèo” Công Nam chia sẻ về ca khúc mới của mình.

Tỏ Tình được Bùi Công Nam viết cách đây gần 2 năm trong khoảng thời gian đang yêu thầm một cô gái.

Công Nam cho biết tiếng đàn ukelele là phần chủ đạo của ca khúc lần này.

Anh chàng cũng bất ngờ chia sẻ Tỏ tình từng được anh chàng đăng ký tham gia vào vòng Ghi âm của Sing My Song, tuy nhiên sau cùng Nghe này ai ơi lại là ca khúc được chọn. Anh chàng cũng hy vọng câu hát “hãy về với đội của anh” và tiếng đàn ukelele đáng yêu sẽ được khán giả đón nhận trong ca khúc này.

Nói về định hướng âm nhạc trong thời gian sắp tới, Bùi Công Nam cho biết anh chàng tập trung vào dòng nhạc tích cực, vui tươi và gần gũi cùng thông điệp rõ ràng. Hiện tại, anh chàng cũng đã ấp ủ kha khá ca khúc sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới như 4 Mắt, Cuối Năm Rồi,… hứa hẹn sẽ là những ca khúc ấn tượng không kém.

Trong thời gian sắp tới, Bùi Công Nam cho biết anh chàng tập trung vào dòng nhạc tích cực, vui tươi và gần gũi cùng thông điệp rõ ràng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất