Giải Trí

Song Luân đại náo V HEARTBEAT WEEKLY, hứa hẹn sẽ ‘khai khỏa’ MV tiếp theo vào cuối tháng

T.H
Chia sẻ

Song Luân đã cùng Leo (Zero9) - Liz Kim Cương (LIME) đại náo trường quay của V HEARTBEAT WEEKLY tuần này.

Đến hẹn lại lên, 20h tối thứ 5 hàng tuần, BXH V HEARTBEAT WEEKLY đã lên sóng. Vẫn là 2 MC quen thuộc đầy dí dỏm Leo và Liz, tập phát sóng này còn có sự xuất hiện của anh chàng điển trai Song Luân khiến trường quay trở thành một sân khấu đầy màu sắc.

Mở đầu chương trình, cả 3 đã thể hiện một tiểu phẩm ngắn dí dỏm phỏng theo MV Lọ Lem của Song Luân. Sau khi mang lại nhiều tiếng cười với phần mở màn dí dỏm, Song Luân đã có dịp ngồi chia sẻ về màn comeback lần này của mình.

Nam ca sĩ tâm sự, hiện nay anh chàng đang cố gắng hoàn thành cũng như chinh phục giới hạn của bản thân về nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, diễn viên, MC.

Một trong những bí mật cũng được anh chàng điển trai này bật mí chính là các sản phẩn kế tiếp đã “lên nòng”. 2 MV đã quay xong tại Mỹ và đang đợi “thời cơ” đã dành tặng cho người hâm mộ. Và MV tiếp theo của Song Luân sẽ được “ra lò” vào cuối tháng này.

Chương trình quay lại với vị trí từ 17 - 50 trên BXH V HEARTBEAT WEEKLY. Ở những vị trí này, 2 ca khúc đang tăng thứ hạng chính là Đừng như thói quen của JayKii - Sara Lưu và Lặng lẽ buông của Rô Ti - Yumi Boo. Tuần này, Mượn rượu tỏ tình quay lại BXH cũng như có sự xuất hiện của những ca khúc mới như Xứng đôi cưới thôi của Lê Thiện Hiếu, Thật tuyệt vời khi ở bên em của Andiez, Xem như ta chưa từng của Lệ Quyên…

Với BXH Kpop Weekly, 5 ca khúc đứng đầu BXH lần lượt chia đều cho Drunk on love của Jang Hye Jin - Yoon Min Soo, Spaping của Chung Ha, Your regards của Song Ha Yea, To be honest của Kim Na Young và 2002 của Annie Marie.

Ngay sau khi công bố những vị trí từ 17-50, 2 MC và khách mời đã quyết định tương tác với khán giả bằng 1 trò chơi cực vui nhộn. Những tưởng Leo chính là “kẻ bất bại” thế nhưng anh chàng lại phải nhận hình phạt “thung lũng đen”.

Thứ hạng từ thứ 4 - 16 sau đó cũng đã được công bố. Tình cũ bao giờ cũng tốt hơn xuất sắc góp mặt trong BXH V HEARTBEAT WEEKLY trong khi Nhà anh ở đâu đấy vẫn giữ vững thứ hạng. Ca khúc tăng hạng nhanh nhất chính là Từng yêu (tăng 24 hạng). Một phần quà mà khách mời sau đó đã gửi tới khán giả đang theo dõi chương trình chính là phần thể hiện ca khúc mới nhất - Lọ Lem.

Thời khắc cực hồi hộp nhất của BXH V HEARTBEAT WEEKLY chính thức xuất hiện khi danh sách 3 ca khúc đứng đầu tiên xuất hiện. Và vị trí dẫn đầu của tuần này chính là Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình của Gil Lê, vị trí thứ 2 là Ai là người thương em của Quân AP, vị trí thứ 3 là Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK. Đêm nhạc được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE.TV và app VLIVE.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/ vheartbeat).

BAEMIN - Ứng dụng giao đồ ăn số 1 từ Hàn Quốc đã có mặt ở TP.HCM sẽ là nhà tài trợ cho chương trình V HEARTBEAT LIVE tháng 7. Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án V HEARTBEAT, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất