Giải Trí

Út cưng Song Manse - 'Thần giải trí' cute nhất xứ Hàn

Chia sẻ

Song Manse là con trai út của gia đình Song Il Kook, nổi bật với tính cách hài hước và tâm hồn tự do.

Đến bố cũng chịu thua Manse
 
Bố Il Kook đã từng nói trên truyền hình: “Daehanie rất giống tôi, MinGukie thông minh giống mẹ còn Manse là từ trên trời rơi xuống”. Là em út trong 3 anh em, Manse được cả bố mẹ lẫn hai ông anh cưng chiều. Lúc sinh ra chỉ nặng 1,8 kg, Manse là đứa bé nhỏ nhất và ốm yếu nhất. Ngược lại với anh cả điềm tĩnh, anh hai dễ thương, Manse gây ấn tượng với khán giả với tính cách hoạt bát và hài hước của mình.
manse

Bốn cha con nổi tiếng từ sau khi tham gia show “Superman Returns”.

Daehan Minguk Manse có nghĩa là: Đại Hàn dân quốc vạn tuế. Khi đặt cái tên này, bố Kook chỉ sợ Manse sẽ tủi thân vì tên khác người. Nhưng có vẻ như cậu nhóc rất thích thú với cái tên đặc biệt của mình. Không chỉ hào hứng tự giới thiệu bản thân ngay trong tập đầu lên sóng. Manse thường xuyên nhắc lại tên của mình trong các câu chuyện. Cậu nhóc thích bản thân nhất trong số các bé tham gia trong chương trình. Tự nhận mình - Manse, tức là đã 1 vạn tuổi. Điều này còn được thể hiện ở việc cậu nhóc quan tâm tới tất cả những thứ có gắn tới chữ Manse hay thường xuyên khẳng định đồ vật mà bản thân sở hữu. 
 
Điều đặc biệt khiến khán giả gần như phát cuồng vì cậu nhóc 4 tuổi này là tính cách hài hước, những phát ngôn bất ngờ và là chuyên gia tạo tình huống. Manse là một cậu nhóc lém lỉnh thường xuyên gây nên những tình huống bất ngờ mà không ai có thể đoán trước được.
 
manse
 
Ví dụ như khi bố Il Kook giả ốm, thay vì nói chuyện với bố, cậu nhóc nói chuyện với bàn chân của bố. Hay những lần tự bản thân kể một đóng vai chính trong một câu chuyện tưởng tượng cũng cho thấy khả năng ngôn ngữ đáng kinh ngạc và sự thông minh của cậu út. Không những vậy, Manse còn là chuyên gia chọc ghẹo khiến bố Il Kook phát điên. 

 

  
 
 
 
Là một nhóc tỳ vui tính, phóng khoáng với tâm hồn tự do, Manse không giống hai ông anh sợ bị bẩn và thấy bùn đất thì khóc váng lên. Cậu nhóc có thể ăn được bất cứ thức gì thậm chí chẳng cần dùng thìa. Cậu nhóc 4 tuổi này còn có đam mê mãnh liệt với ô tô, có thể chơi cùng ô tô không cần biết đến bố, dù bố có dọa về cũng không quan tâm. Đi đến đâu Manse cũng lao ngay đến những chiếc ô tô đầu tiên mà mình nhìn thấy. 
 
 
 
 
Song Manse còn là một chuyên gia chế lời vô cùng hóm hỉnh. Trong khi ông anh hai Minguk có thể thuộc rất nhiều bài hát với độ chính xác cao thì Manse lại chỉ biết bè theo. Và nếu không thuộc thì cậu nhóc liền nhanh trí bịa ra một câu hát hài hước khác. 
Cậu em út vô cùng đáng yêu
 
Là em út trong 3 anh em, Manse không chỉ được bố yêu quý mà còn được các anh quan tâm. Bù lại cậu nhóc cũng luôn quan tâm đến anh của mình. Nếu đi xin đồ ăn, nhất định phải xin nhiều để còn cho hai anh. Nếu không thấy hai người còn lại, nhất định sẽ đi tìm, dù rằng sau đó có thể sẽ sớm bỏ cuộc và mệt nhọc về ngủ. 
 
Manse rất cuồng bản thân và ô tô

Manse không ngại khó ngại khổ.

Manse cũng rất biết thứ tự, thường không tỏ ra nhõng nhẽo vì bản thân là em út. Điều này cho thấy phương pháp dạy con rất hiệu quả của bố Il kook. Không những vậy, mỗi khi thấy anh gặp chuyện, Manse lúc nào cũng nhanh nhẹn góp một ít nước mắt. Chính vì vậy, khán giả đã yêu mến gọi cậu bé là “thánh khóc thuê”. Có thể thấy ở tập đi học lễ nghĩa Minguk bị thầy giáo mắng hay khi anh Daehan không thuộc bài.
 
 
 
Tuyển tập những câu nói đậm chất Song Manse
 
- Trong khi các anh gào thét vì dính bẩn, dù đôi đũa này có chối bỏ tôi.. ngày hôm nay, tôi vẫn ăn. Nếu có dính, thì chùi là được. Tôi là tôi, Song Manse.
- Tôi luôn luôn đói!
- Những việc không cho làm thì càng phải làm.
- Song Manse nếu không đi được thì sẽ đẩy. Chỉ cần làm thế nào cho bản thân vui, thế là được.
 
 
- Bố ơi, taxi lao xuống biển rồi.
- Cho vay một phát xem nào!
- Chim gì ơi, đi ở đây là không được đâu. Chim ơi! Mày cứ chạy thế thì anh phải làm sao? Chim phải bay lên chứ!
- Anh đẹp lắm!
Đẹp sao?
Anh đẹp lắm, cái mông ạ!
 
 
Song Manse quả thực có ma lực khiến mọi người khó cưỡng lại!
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất