Giải Trí

Ưng Đại Vệ 'song ca' cùng con gái khiến khán giả vỡ òa vì quá đáng yêu

Thu Phương
Chia sẻ

Ưng Đại Vệ và màn song ca đầy ấn tượng với con gái yêu trên sân khấu Sing My Song đang "gây bão" cư dân mạng vì quá đáng yêu và cảm động.

Đem đến đêm chung kết Sing My Song một ca khúc dễ thương và ấm áp tình thân gia đình, Ưng Đại Vệ đã khiến cả hậu trường vỡ òa với Papa siêu nhân. Ca khúc kể về tình yêu vô bờ của Ưng Đại Vệ dành cho con gái của mình là bé Muối. Là một ông bố đơn thân, Ưng Đại Vệ gặp rất nhiều khó khăn, vất vả trong việc chăm sóc con gái mình nhưng tình yêu và niềm vui đã giúp anh vượt lên hết tất cả những thử thách đó. là lời tự sự và cũng là món quà tinh thần vô giá nam ca sĩ dành tặng cho con gái yêu của mình.

Papa siêu nhân - Ưng Đại Vệ

Papa siêu nhân - Một ca khúc cực kỳ đáng yêu phải không cả nhà! Hãy cùng ủng hộ cho Ưng Đại Vệ nào.#SingMySong #Baihathaynhat #DemChungketTheo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất theo link dưới đây https://saostar.vn/tv-show/dem-chung-ket-sing-song-bai-hat-hay-nhat-da-chinh-thuc-len-song-1060661.html

Người đăng: SaoStar vào 22 Tháng 1 2017

Toàn bộ phần trình diễn gây sốt của Ưng Đại Vệ trên sân khấu Sing My Song.

Bài hát Papa là siêu nhân còn khiến khán giả vô cùng bất ngờ với giọng ca trong trẻo, đáng yêu của bé Muối trên màn hình. Ngoài ra, việc Ưng Đại Vệ mặc quần áo siêu nhân với những vũ đạo ngộ nghĩnh, dễ thương cũng thành công “đốn tim” khán giả. Màn song ca đặc biệt của hai bố con đã nhận được rất nhiều tràng vỗ tay tán thưởng của khán giả xem chương trình và dự báo sẽ gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian tới.

Ưng Đại Vệ mặc đồ siêu nhân lên sân khấu khiến khán giả bất ngờ vì quá đáng yêu.

Không chỉ lời bài hát dễ thương mà cả những động tác ngộ nghình này của nam ca sĩ cũng gây bão cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất