Giải Trí

Ưng Đại Vệ, Phan Mạnh Quỳnh ngượng ngùng hát siêu hit của nhau

Thu Phương
Chia sẻ

Ưng Đại Vệ đem đến một màu sắc mới khi hát lại siêu hit 100 triệu view 'Vợ người ta'. Phan Mạnh Quỳnh cũng không chịu kém cạnh với bản cover ngọt ngào 'Vì một người'.

Một trong những phần thú vị nhất trong buổi giao lưu giữa Ưng Đại Vệ Phan Mạnh Quỳnh với Saostar đó là trò chơi thử tài cover siêu hit của nhau. Đều là hai ca sĩ nổi tiếng, rất nhiều ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh và Ưng Đại Vệ được nhiều người yêu mến và có sức sống bền lâu trong thị trường âm nhạc. Nhắc tới Phan Mạnh Quỳnh, người ta sẽ nhớ tới những bài hát triệu view như: Vợ người ta, Hãy ra khỏi người đó đi, Khi phải quên đi, Ai cũng có ngày xưa… Trong khi đó, Ưng Đại Vệ là thần tượng một thời của giới trẻ với các bản hit đi đâu cũng nghe như: Vì một người, Yêu một người phải chăng lầm lỗi, Nếu kém duyên vô phận… 

Phan Mạnh Quỳnh, Ưng Đại Vệ cover siêu hit của nhau siêu dễ thương

Tự nhận là một fan của Ưng Đại Vệ từ GMC, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ anh đã theo dõi và yêu thích rất nhiều MV ca nhạc của đàn anh. Lựa chọn cover ca khúc Vì một người Phan Mạnh Quỳnh đã đem đến một màu sắc mới cho ca khúc với giọng hát ngọt ngào đặc trưng của nam ca sĩ.

Phan Mạnh Quỳnh da diết với ca khúc Vì một người từng gây bão của Ưng Đại Vệ.

Vợ người ta là một bản hit làm nên tên tuổi của Phan Mạnh Quỳnh nhưng Ưng Đại Vệ vẫn tự tin đem đến một bản cover mới đầy thú vị. Ngoài việc khoe được chất giọng đẹp và ngọt ngào, hai ca sĩ còn khiến fan vô cùng thích thú với nhiều khoảnh khắc đáng yêu khi bối rối vừa tự nhớ lời, tự tập hát một ca khúc mà mình không hề quen thuộc.

Ưng Đại Vệ chọn ca khúc Vợ người ta và đem đến một bản cover mới mẻ, ngọt ngào cho siêu hit này.

Sau Sing My Song, Phan Mạnh Quỳnh và Ưng Đại Vệ sẽ khởi động dự án song ca và thay vì hát hit của nhau thì cả hai sẽ cùng “cho ra lò” một siêu hit mới. Cùng chờ đón và ủng hộ cho những hoạt động sắp tới của hai gương mặt ấn tượng trong đội HLV Nguyễn Hải Phong nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất