Giải Trí

Ưng Đại Vệ: 'Nếu còn cơ hội, tôi sẽ cố gắng làm thật tốt ca khúc dành tặng cho con gái'

Kim Hồ
Chia sẻ

Ưng Đại Vệ đã có những chia sẻ thật lòng về ca khúc viết tặng cho con gái tại vòng sáng tác và tranh đấu. Đồng thời anh tâm sự, nếu may mắn được trở lại đêm Chung kết thì đó là điều vô cùng tuyệt vời với anh.

Tập 7 Sing My Song - Bài hát hay nhất vừa lên sóng với những màn trình diễn hấp dẫn đến từ 8 “chiến binh” mạnh mẽ của đội Nguyễn Hải Phong. Chia thành 4 cặp đối đầu nhau, họ đã cố gắng vượt qua thử thách sáng tác 24 giờ để tìm ra 5 cái tên tài năng tiếp tục vòng Tranh đấu. Chọn Ưng Đại Vệ đấu cặp với Phan Mạnh Quỳnh, cả hai đã sáng tác ý nghĩa và sâu sắc. Tuy nhiên, Ưng Đại Vệ đã phải để lại cơ hội đi tiếp cho Phan Mạnh Quỳnh vì HLV Nguyễn Hải Phong cho rằng Phan Mạnh Quỳnh có sự đột phá mạnh mẽ hơn.

Những lời chia sẻ của Ưng Đại Vệ về ca khúc đang viết dang dở cho con gái.

Nếu như Phan Mạnh Quỳnh hoàn toàn “lột xác” với Hồi ức đầy lắng đọng thì ca khúc viết về con gái của Ưng Đại Vệ đã chạm tới cảm xúc của người nghe. Nam ca sĩ cho rằng, anh viết bài hát này như một món quà dành tặng cho con gái, dùng hết tâm nguyện, tình cảm cũng như sự yêu thương cao cả của một người cha gửi gắm cho con: “Những gì cha dành cho con, sẽ viết lên giai điệu thật đẹp…”

“Những gì cha dành cho con, sẽ viết lên giai điệu thật đẹp…”

Ngoài ra, Ưng Đại Vệ còn chia sẻ thêm qua trình sáng tác ca khúc trong vòng 24 giờ: “Đó là một khoảng thời gian ngắn ngủi, chỉ đủ để tôi viết lên được giai điệu, hòa âm. Còn về lời thì thật sự chưa đủ. Nếu mà có thời gian nhiều hơn, chắc chắc tôi sẽ viết tốt, viết lên những kỷ niệm thật đẹp giữa tôi và con gái. Nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng hết sức để làm thật tốt bài hát này. Cũng như nếu được vô vào vòng Gala của Sing My Song thì điều đó vô cùng tuyệt vời với tôi”.

Ưng Đại Vệ mong chờ cơ hội được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất.

HLV Thu Minh xúc động trước những câu hát của Ưng Đại Vệ: “Chị nghĩ em nên ra single bài hát này. Bài hát này chắc chắn sẽ tạo đến trái tim người nghe, đặc biệt là những người làm cha”.

Đối thủ Phan Mạnh Quỳnh cũng có những chia sẻ thật lòng: “Người mà mình tiếc nuối nhất chính là anh Vệ. Chắc lâu rồi anh mới viết kiểu thế này. Nhưng mình nghĩ anh Vệ chưa thật sự bung hết chất xám trong sáng tác của anh”.

Cố vấn Thu Minh xúc động và dành nhiều lời khen cho sáng tác Ưng Đại Vệ.

Phan Mạnh Quỳnh khá buồn và tiếc khi Ưng Đại Vệ bị loại tại cuộc chơi.

HLV Nguyễn Hải Phong cũng vô cùng đắn đo không biết chọn ai đi tiếp. Cuối cùng anh quyết định chọn Phan Mạnh Quỳnh vì có sự đột phá, cùng với đó là những lời chia sẻ thật lòng dành cho thí sinh còn lại: “Thua không phải là thất bại, Vệ đã thành công khi có một tác phẩm thật xúc động. Ở bài hát này, Vệ đã làm mới được âm nhạc cũng như chính con người mình”. 

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất