Giải Trí

Tường Linh khoe chân dài miên man, uyển chuyển múa ballet trước thềm Chung kết The Face

Hương Ngân
Chia sẻ

Hoa hậu sắc đẹp Châu Á 2017 Tường Linh tự tin khoe vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm trong những điệu múa ballet dịu dàng, tha thiết.

Chỉ còn ít ngày nữa, đêm Chung kết The Face Việt Nam - Gương mặt thương hiệu 2017 sẽ chính thức diễn ra. Ai sẽ trở thành Quán quân mùa 2 vẫn còn là ẩn số khó đoán với nhiều người bởi thí sinh nào cũng đều tài năng, xinh đẹp.

Vừa qua, ở thử thách chụp hình - quay TVC quảng cáo cho nhãn hàng tại tập 11, các thí sinh hoá thành những nàng thiên nga vô cùng xinh đẹp và duyên dáng trong bộ đầm múa ballet cùng đôi giày mũi cứng.

Là “chiến binh” cuối cùng của team Hoàng Thuỳ và là thí sinh được đánh giá cao ngay từ những ngày đầu, Tường Linh tiếp tục gây ấn tượng mạnh cho người xem cũng như ban giám khảo không chỉ bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon thả mà còn bởi những động tác múa đầy uyển chuyển và cuốn hút.

Biên đạo múa Trần Ly Ly nhận xét Tường Linh cảm thụ ballet rất tốt, chạm đến ranh giới của một diễn viên múa ballet cả về cảm xúc lẫn âm nhạc, cơ thể thì mềm mại, uyển chuyển chứ không bị quên bài, lúng túng và cứng đơ người dù là thí sinh đầu tiên bước vào phần thử thách.

Dù không giúp cho team mình giành chiến thắng nhưng với những lời khen từ các vị giám khảo cùng với sự yêu thích dành cho môn nghệ thuật này. Tường Linh đã quyết định cùng nhiếp ảnh gia ghi lại những khoảnh khắc đẹp của mình khi diện những bộ đầm múa ballet và thể hiện những động tác múa như một vũ công chuyên nghiệp trên đôi giày mũi cứng.

Trong bộ ảnh, Tường Linh không chỉ cho thấy sự mềm mại, uyển chuyển qua từng động tác mà còn khoe khéo body thon gọn cùng đôi chân dài, trắng mịn màng khi diện chiếc váy ngắn.

Tường Linh khoe những động tác mua uyển chuyển…

Đôi chân thon dài miên man…

Người đẹp nhận được nhiều lời khen, sự yêu mến từ khán giả.

Trải qua 11 tập The Face, Tường Linh đang được dự đoán là đối thủ nặng ký cho ngôi vị Quán quân.

Không chỉ sở hữu thân hình thon gọn, đường cong quyến rũ…

Tường Linh còn có gương mặt xinh đẹp.

Nụ cười tỏa nắng.

Những ngày qua, Tường Linh cũng như các thí sinh khác đang nỗ lực hết mình để chuẩn bị cho đêm chung kết The Face sẽ diễn ra vào ngày 27/8 tới đây.

Vì lo Hoa hậu sắc đẹp châu Á mải tập luyện mà bỏ bữa sẽ không đảm bảo được cho sức khoẻ nên mẹ của Tường Linh đã bay từ Phú Yên vào TP Hồ Chí Minh để chăm sóc con gái cũng như cổ vũ tinh thần cho con trước thềm Chung kết.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất