Giải Trí

Thần tượng Bolero: Nghe 'cặp đôi số 10' tâm sự ‘Hạnh phúc đầu xuân’

Chia sẻ

Cặp đôi hiện tượng mạng Lê Biểu - Trung Nghĩa đã cùng nhau thực hiện một clip nhạc xuân ý nghĩa đầu năm để chúc tết cũng như tri ân khán giả yêu mến giọng ca của mình.

Mặc dù không nhận được sự lựa chọn nào từ bốn vị HLV chương trình Thần tượng Bolero tại vòng Tinh Hoa, cặp đôi Lê Biểu - Trung Nghĩa cho biết vẫn cảm thấy rất hạnh phúc vì đã chứng tỏ được bản lĩnh cũng như giọng hát của mình trên sân khấu chương trình năm nay. Nhân dịp năm mới, cả hai đã cùng nhau thực hiện một bản song ca mới để gửi đến các độc giả yêu thích dòng nhạc trữ tình này. Thông qua ca khúc Hạnh phúc đầu xuân, cặp đôi cũng muốn gửi đến khán giả yêu nhạc lời cảm ơn vì sự ủng hộ chân thành của khán giả dành cho mình trong thời gian qua và lời chúc năm mới an lành, hạnh phúc.

Cặp đôi Lê Biểu - Trung Nghĩa thể hiện ca khúc Hạnh phúc đầu xuân.

Một người là nhân viên thiết kế ở Nghệ An, người còn lại là nhân viên của một công ty giải trí tại Sài Gòn. Tuy nhiên, cơ duyên đã khiến Trung Nghĩa và Lê Biểu kết hợp với nhau trong những sản phẩm âm nhạc trữ tình có thể nói khá kén người nghe này. Đến với Thần tượng Bolero năm nay, cặp đôi “hiện tượng mạng” cũng muốn nhắn nhủ đến khán giả một thông điệp chân thành rằng tất cả những sản phẩm mà các bạn làm ra đều xuất phát từ tâm huyết và giọng hát thật sự chứ không phải là hát nhép như nhiều người vẫn đồn đoán.

Le Bieu - Trung Nghia 1

Trung Nghĩa gây ấn tượng với giọng ca khá gần gũi với ca sĩ Quang Lê, tuy nhiên giọng nữ của anh chàng Lê Biểu mới khiến cho khán giả bất ngờ trong tiết mục này.

Le Bieu - Trung Nghia 2

Tuy không nhận được sự đồng thuận nào từ 4 HLV nhưng cả hai đều rất hạnh phúc vì có thể chứng tỏ giọng hát của mình đến với mọi người.

Lê Biểu - Trung Nghĩa tại vòng Tinh Hoa.

Xem lại một số ca khúc gây “sóng gió” trên mạng xã hội của cặp đôi Lê Biểu - Trung Nghĩa cùng bạn bè của mình.

Ca khúc Tội tình.

Ca khúc Chuyện ba người.

Liên khúc Cảm ơn.

Chia sẻ
Tin mới nhất